Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Bảy (12/10/2019)

Cập nhật lúc 11-10-2019 19:14:03 (GMT+1)

 

Có những thứ mà Bảo Bình nghĩ rằng mình không thích, không muốn, tuy nhiên đó là do bạn chưa thử đấy thôi. Đây là ngày để bạn trải nghiệm những điều mới mẻ và có nhìn nhận khác biệt so với trước, và nhờ thế cuộc sống của bạn có những ngã rẽ đầy bất ngờ và thú vị.


Dương Cưu (21/3-19/4) 

Những kế hoạch của Dương Cưu vạch ra có một chút thay đổi, tuy nhiên bạn yêu thích nó và sẽ có một ngày thoải mái. Hãy cứ cho bản thân cơ hội được gặp gỡ những người mà bạn yêu thích, tham gia các hoạt động mà bạn cảm thấy hứng thú, dù đầu điều này đồng nghĩa với việc bạn sẽ phải tạm gác bỏ một vài những dự tính từ ban đầu.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thông qua các hoạt động gặp gỡ, giao lưu bạn bè ngày hôm nay, Kim Ngưu như có thể gặp được một nhân vật đặc biệt nào đó, người có ảnh hưởng đáng kể đến cuộc sống cá nhân của bạn, đặc biệt về chuyện tình cảm. Điều quan trọng là bạn phải sẵn sàng kết nối và chia sẻ, thay vì khép lòng mình lại và thận trọng quá mức.

Song Sinh (21/5-20/6)

Ai đó sẽ trao cho Song Sinh cơ hội để đi đến một miền đất mới, thăm thú những điều mới mẻ của đời sống, ví dụ như một chuyến công tác chẳng hạn. Đây chính là ngày để bạn lên kế hoạch, lập trình những dự án cho tương lai, và có sự chuẩn bị tài chính trong điều kiện cần thiết.

Cự Giải (21/6-22/7)

Việc phải dấn thân vào những điều mới mẻ, những thử thách khó khăn, đặc biệt trong ngày cuối tuần khiến cho tâm trạng Cự Giải không được tốt cho lắm, thậm chí bạn còn có ý định thoái thác. Tuy nhiên việc cưỡng lại những điều là hiển nhiên ấy chỉ làm cho bạn mệt mỏi thôi, vậy thì hãy cố gắng xuôi mình theo dòng chảy và làm tốt những gì có thể.

Sư Tử (23/7-22/8)

Thay vì ở tư thế bị động và làm những việc mà người khác, hoặc tình huống đặt ra, Sư Tử có xu hướng nắm bắt lấy mọi thứ và chủ động, tích cực làm chủ số phận của mình. Thế nên, không có gì khó hiểu nếu như bạn có một ngày cuối tuần thật thú vị và ý nghĩa, thành quả đạt được khiến cho bạn vô cùng hài lòng.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Đây hoàn toàn không phải là một ngày bận rộn của Xử Nữ, thế nên bạn sẽ có thời gian cho các tương tác xã hội, và thú vị thay, cơ hội sẽ lại tìm đến với bạn ở những thời khắc mà bạn không ngờ nhất. Những vận may này có thể liên quan đến công việc, sự nghiệp, tài chính, hãy mở lòng để nắm bắt lại chúng, cơ hội không đến lần thứ hai đâu.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Ngày mà Thiên Bình sẽ có một phát hiện quan trọng gì đó về vấn đề khiến cho bạn đau đầu suốt một thời gian qua. Bạn cũng có thể tìm thấy thứ mà bạn tưởng chừng như mình đã đánh mất. Cuộc trò chuyện cởi mở, thân tình với ai đó cũng sẽ đem đến cho bạn những hứng khởi mới và niềm vui bất tận.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Nhưng cơ hội rất thú vị sẽ gõ cửa nhà Bò Cạp ngày hôm nay, đem lại cho bạn tinh thần đầy hứng khởi. Chúng có thể không liên quan đến tiền bạc, sự nghiệp, nhưng đơn thuần chỉ là những phần thưởng giá trị về mặt tinh thần, đem lại cho bạn sự xoa dịu, sau những ngày căng thẳng.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Có những thứ mà Bảo Bình nghĩ rằng mình không thích, không muốn, tuy nhiên đó là do bạn chưa thử đấy thôi. Đây là ngày để bạn trải nghiệm những điều mới mẻ và có nhìn nhận khác biệt so với trước, và nhờ thế cuộc sống của bạn có những ngã rẽ đầy bất ngờ và thú vị.

Ma Kết (22/12-19/1)

Nếu Ma Kết tìm kiếm một cơ hội công việc thì ngày hôm nay sẽ đem đến cho bạn vận may mà bạn không nghĩ tới. Đây là ngày để bạn tự tin thể hiện năng lực cá nhân thông qua việc thể hiện điểm mạnh, giúp cho bản thân có cơ hội ghi điểm số ấn tượng trước mặt một nhân vật đặc biệt nào đó.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hơn ai hết, Bảo Bình là người xây dựng các kết nối, đưa mọi người xích lại gần nhau hơn, đồng thời chính là người giúp đỡ mọi người sửa chữa những vấn đề rắc rối và có một ngày hiệu quả. Tuy nhiên đừng chỉ quan tâm giúp đỡ mà quên đi rằng bản thân bạn cũng rất cần có được sự chú tâm, chăm sóc, bởi vì khi bản thân bạn tốt thì bạn mới có thể lo lắng được cho mọi người.

Song Ngư (19/2-20/3)

Những may mắn bé nhỏ, nhưng thú vị của đời sống sẽ mỉm cười với Song Ngư ngày hôm nay và đem đến cho bạn một ngày thật ý nghĩa. Ví dụ, bạn có thể làm quen với một nhân vật đặc biệt nào đó, ngẫu nhiên chạm tay vào thứ gì đó mà bạn ao ước bấy lâu nay nhưng chưa có cơ hội chăng?

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo