Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Bảy (13/09/2014)

Cập nhật lúc 13-09-2014 04:38:24 (GMT+1)

 

Mọi thứ diễn ra như thể chống lại Dương Cưu, và điều này khiến bạn mất đi hoàn toàn sự tự tin vốn có. 


Dương Cưu (21/3-19/4)

Mọi thứ diễn ra như thể chống lại Dương Cưu, và điều này khiến bạn mất đi hoàn toàn sự tự tin vốn có. Cuộc sống là thế, không phải lúc nào cũng trôi chảy. Dù ở thời điểm cận kề với cái đích và rồi thấy nó vuột khỏi tầm tay, tâm trạng bạn có vẻ phức tạp, nhưng thay vì tiếp tục nuôi dưỡng những cảm  xúc tiêu cực này, hãy thả lỏng và giữ tinh thần bình tĩnh thì hơn. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Điều  gì đó còn vướng mắc giữa Kim Ngưu và người yêu thương khiến lòng bạn chưa yên.  Bạn cảm thấy không thực sự tin tưởng? Bạn nghĩ rằng có những điều họ không nói với mình? Sẽ tốt hơn nếu cả hai thẳng thắn, rõ ràng với nhau và sẵn sàng để xây dựng một mối quan hệ bền chặt hơn. 

Song Sinh (21/5 – 21/6)

Có những vấn đề mà đôi khi Song Sinh rất ngại động vào để giải quyết, ví dụ như chuyện tiền bạc chẳng hạn. Nhưng ngày hôm nay, đó là công việc mà bạn buộc phải tập trung xử lý, dù nó buồn tẻ, chán ngắt đi nữa. Tốt hơn là là cố gắng đầu tư thời gian, công sức, và quan trọng hơn nữa là một chút ý tưởng mới mẻ, vậy là mọi thứ sẽ ổn thôi. 

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Những lúc muốn tìm kiếm cảm xúc thực của mình, đặt tay lên trái tim dường như là một sự kết nối hữu hiệu. Ngày hôm nay, nếu bạn muốn có được đáp án cho câu hỏi: bạn có đang đi đúng đường, bạn đang cảm nhận thế nào về tất cả những gì đã đi qua... , hãy đặt tay lên trái tim. Đây là ngày để bạn lắng nghe những nhịp đập từ sâu trong lòng bạn. 

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Mọi vấn đề sẽ đều được giải quyết ổn thỏa ngày hôm nay, trên tinh thần sáng tạo. Vì thế, nếu bạn đứng trước những thử thách mà bản thân cảm thấy rối bời, hãy đề cao sự tự tin, vững vàng của mình để sẵn sàng vượt "chướng ngại vật". 

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Một câu hỏi nào đó khiến Xử Nữ băn khoăn và mất khá nhiều thời gian để tìm được một đáp án hợp lý. Có thể, ngay thời điểm hiện tại, mọi thứ thật "bất khả thi", nhưng nếu bạn chịu khó tìm tòi một chút, sẽ có nhiều ý hay nảy ra. Đây cũng là ngày mà bạn nên nhìn mọi việc bằng con mắt sáng tạo, đừng đánh giá điều gì đó qua tầm nhìn phiến diện, mang tính cá nhân nhé. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Đặt dấu hỏi cho mọi thứ "lấp lánh" ngày hôm nay - đừng vội tin chúng đẹp đẽ thực sự. Đây là ngày mà những bí ẩn sẽ được giấu giếm trong những chiếc hộp thắt nơ, buộc bạn phải tìm hiểu và khám phá. Đừng quên rằng sự nhạy cảm của bạn đóng một vai trò rất quan trọng đấy. 

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Nếu Bò Cạp tiếp tục che đậy những cảm xúc của mình, mọi người không thể nào biết được nó. Họ không thể biết được bạn buồn- vui ra sao để giúp đỡ. Mở lòng một chút để được san sẻ và yêu thương, điều này thực sự cần thiết. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lý tưởng nhất với Nhân Mã trong một ngày thứ bảy là được đi ngủ muộn, dậy muộn, thưởng thức món bánh ngọt và sau đó là một ly cafe thư giãn. Vậy thì hãy thưởng cho mình món quà đó vào sáng nay - như một phần thưởng sau nhiều ngày nỗ lực, đúng không nào?

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Sự tập trung cao độ vào chi tiết đem lại cho Ma Kết những kết quả công việc giá trị, bạn được sự quan tâm, đề cao, và quan trọng hơn cả là  đạt được thành quả giá trị vào cuối ngày. Đây chính là chìa khóa cho thành công của bạn đấy. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Một người quen cũ, một mối liên hệ cũ có tác động lớn đến câu chuyện của ngày hôm nay, hãy chờ xem nhé. Đây cũng là thời điểm mà bạn bước chân vào một hành trình mới mẻ, thú vị và mang nhiều ý nghĩa trong đời sống đấy. 

Song Ngư (19/2-20/3)

Đây là ngày để Song Ngư  xắn tay áo lên và bắt đầu vào công việc - những việc bạn đam mê, ấp ủ kế hoạch đã nhiều tháng nay. Sự chăm chỉ, nỗ lực là chìa khóa đem lại thành công cho bạn, đừng quên điều đó. 

Minh Hà.st

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo