Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Bảy (14/04/2018)

Cập nhật lúc 13-04-2018 19:36:02 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: internet)

 

Biến những ý tưởng hay mà mình ấp ủ trong đầu thành hành động thực tế, bạn sẽ có một ngày thật thú vị và hiệu quả đấy Xử Nữ. Điều quan trọng chính là sự bền bỉ để theo đuổi đến cùng những kế hoạch mà bạn đã vạch ra trong đầu từ trước đó nhé. 


Dương Cưu (21/3-19/4)

Khả năng quản lý và tổ chức cũng như bản lĩnh, sự điềm tĩnh giúp Dương Cưu luôn được yêu mến và đề cao. Thế nên, hôm nay sẽ là ngày mà bạn được đón nhận những lời khen ngợi chân thành đấy, đừng quá bất ngờ nhé. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Tư chất lãnh đạo của Kim Ngưu thể hiện rõ trong hôm nay, dù bạn có phải là ở cương vị ấy hay không. Bạn biết tìm ra hướng đi, bạn sắp xếp ổn thỏa giữa các tình huống mâu thuẫn, bạn mạnh mẽ, dứt khoát, chính những điều này khiến mọi người tin tưởng hoàn toàn vào bạn đấy. 

Song Sinh (21/5-21/6)

Song Sinh sẽ cần một chút khéo léo, tinh tế để hiểu được "một nửa" của bạn đang mong gì lúc này. Hãy đặt mình vào vị trí của đối phương để biết bản thân cần phải làm gì cho thích hợp, nhằm hỗ trợ tối đa cho người ấy nhé. 

Cự Giải (22/6-22/7)

Sau một tuần căng thẳng, đừng nên tiếp tục ôm đồm công việc nữa, Cự Giải nhé. Lúc này, nên nghỉ ngơi, thư giãn để nạp lại năng lượng cho tinh thần cho bạn. Một buổi yoga sẽ giúp ích đáng kể cho bạn, tại sao lại không thử nhỉ? 

Sư Tử (23/7-22/8)

Ngày này rất thích hợp cho các kết nối với những người mà bạn yêu thương, hoặc đơn giản là dành thời gian cho những thứ mà vì công việc bận rộn, bạn đã bỏ lỡ suốt tuần qua nhé. Chắc chắn bạn sẽ tìm thấy vô khối điều thú vị đấy. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Biến những ý tưởng hay mà mình ấp ủ trong đầu thành hành động thực tế, bạn sẽ có một ngày thật thú vị và hiệu quả đấy Xử Nữ. Điều quan trọng chính là sự bền bỉ để theo đuổi đến cùng những kế hoạch mà bạn đã vạch ra trong đầu từ trước đó nhé. 

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thiên Bình không phải người ưa than phiền hay tư lợi cá nhân, vì thế, tất cả mọi việc mà bạn làm đều là xét trên góc độ tổng thể, vì lợi ích chung của mọi người. Những thể hiện của bạn hôm nay vì vậy mà càng được trân trọng đấy. 

Bò Cạp (23/10-21/11)

Là người yêu chuộng sự hoàn hảo, Bò Cạp sẽ không bao giờ chịu đầu hàng nếu chưa đạt đến cái đích mà bản thân mong muốn. Thế nên, ngày hôm nay, bạn sẽ dễ thất vọng nếu mọi việc không "xuôi chèo mát mái" như những gì mà bạn kỳ vọng từ đầu.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã luôn quan tâm tới những người xung quanh bạn, nhưng đừng vì thế mà quên mất đi rằng bạn cũng có những nhu cầu của riêng mình. Nên cởi mở lòng mình để mọi người biết được những điều bạn đang chờ đợi nhé. 

Ma Kết (22/12-19/1)

Ngày này là cơ hội để Ma Kết nuôi dưỡng cho tâm hồn mình. Sự kết nối sâu sắc với thế giới nội tâm cũng như thế giới xung quanh sẽ giúp cho bạn cảm thấy thoải mái, dễ chịu hơn rất nhiều, sau những ngày bận rộn đấy. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Mỗi người đều có một phần nội tâm riêng phức tạp, và để hiểu được họ (cũng như hiểu chính bản thân bạn), chắc chắn cần đến thời gian và sự cởi mở. Thế nên, ngày hôm nay, đừng ngại ngần bày tỏ những suy nghĩ của mình một cách thẳng thắn, chân thành nhé. 

Song Ngư (19/2-20/3)

Đâu mới là nguyên nhân đích thực cho những khúc mắc của bạn ngày hôm nay vậy Song Ngư? Thay vì vội vã "đổ thừa" cho một lý do nào đó, hãy cố gắng tìm ra nguyên nhân thực cho mọi vấn đề. Những phát hiện ấy sẽ khiến bạn bất ngờ đấy. 

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo