Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Bảy (16/11/2019)

Cập nhật lúc 15-11-2019 15:19:02 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Đây thực sự là cơ hội tốt để Nhân Mã hàn gắn những tổn thương trong tâm hồn bạn, vậy thì hãy tạm gác công việc bộn bề lại và cho mình được nghỉ ngơi, giải tỏa stress. Hãy cứ ngẩng cao đầu lên, trời vẫn xanh, mọi người vẫn dành cho bạn những nụ cười quý mến, vậy thì có lý do gì để buồn?


Dương Cưu (21/3-19/4) 

Chẳng có vấn đề gì nếu đôi khi bạn chấp nhận sự giúp đỡ, hoặc lên tiếng đề nghị sự giúp đỡ của mọi người xung quanh, Dương Cưu. Có những việc bạn không thể tự mình làm được một mình, vì thế hãy tìm kiếm những người xung quanh để được tư vấn, hoặc nhiều hơn là sự chung tay. Mỗi người đều có một điểm yếu, một điểm mạnh riêng, và sự kết hợp tập thể mới mang lại sức mạnh trọn vẹn nhất.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Chẳng phải những ngày vừa qua bạn đã hết sức cố gắng để có thể đạt được một thành quả công việc nào đó hay sao Kim Ngưu, vậy thì đây là ngày mà bạn nên nghỉ ngơi, thư giãn một chút thay vì lao lực. Bạn cũng nên dành thời gian để tư duy và tìm kiếm ra những ý tưởng mới, chúng sẽ rất hữu ích cho thời gian tới.

Song Sinh (21/5-20/6)

Ngày này có thể khiến cho Song Sinh cảm giác rằng mọi thứ trôi qua thật chậm rãi, thiếu hiệu quả, tuy nhiên đừng trách giận mình vì những chuyện như vậy. Hãy chăm sóc bản thân một cách thật lành mạnh, dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn cho tinh thần, đừng cố gắng làm những việc mà bản thân không thích và để rơi vào trạng thái bị gượng ép.

Cự Giải (21/6-22/7)

Hôm nay chính là cơ hội tuyệt vời cho những cuộc gặp gỡ, tương tác với bạn bè, người thân, Cự Giải. Chiều chuộng chính mình và những người yêu thương một chút, đó là cách để tất cả xích lại gần nhau hơn. Nếu bạn đang ở xa bố mẹ, hãy nhấc điện thoại lên và gọi cho họ nhé.

Sư Tử (23/7-22/8)

Bạn cần phải chú ý tới người mà bạn lựa chọn để dành thời gian ở bên ngày hôm nay, Sư Tử. Lý do chính là họ có sức ảnh hưởng lớn đến suy nghĩ của bạn, và có thể gây áp lực cho bạn làm những điều mà bạn không muốn. Hãy tạm gác những công việc phiền toái lại và dành thời gian để nghỉ ngơi một chút, cũng như sắp xếp lại trật tự suy nghĩ của chính mình.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Với Xử Nữ ngày hôm nay, điều được ưu tiên chính là thư giãn, dành thời gian cho bản thân nhiều hơn. Có thể bạn sẽ không hoàn toàn có một ngày nghỉ trọn vẹn, tuy nhiên hãy cố gắng để sắp xếp những luồng suy nghĩ chồng chéo trong đầu, giúp bản thân giải tỏa stress và có một ngày dễ chịu hơn.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Trong khi Thiên Bình cố gắng để thuyết phục ai đó, hoặc giải thích cho ai đó về những điều mà bạn đã làm, bạn cần nhận ra rằng điều này hoàn toàn không cần thiết. Đừng mất thời gian, tâm sức cho những chuyện không đáng có, với những người không bao giờ chịu hiểu bạn trong bất cứ hoàn cảnh nào.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Sự nhạy cảm chính là vũ khí sắc bén nhất của Bò Cạp ngày hôm nay, bởi vì chúng cho phép bạn nhìn thẳng vào sự thật ở bất cứ vấn đề nào, dẫu cho người nào đó có nỗ lực che dấu đi chăng nữa. Bạn sẽ mất một số thời gian nhất định để có thể lấy lại nguồn năng lượng tinh thần cho mình trong những ngày cuối tuần này đấy.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Đây thực sự là cơ hội tốt để Nhân Mã hàn gắn những tổn thương trong tâm hồn bạn, vậy thì hãy tạm gác công việc bộn bề lại và cho mình được nghỉ ngơi, giải tỏa stress. Hãy cứ ngẩng cao đầu lên, trời vẫn xanh, mọi người vẫn dành cho bạn những nụ cười quý mến, vậy thì có lý do gì để buồn?

Ma Kết (22/12-19/1)

Đây là ngày cho những bước đi chậm rãi, vừa cho bạn cơ hội suy nghĩ thấu đáo, vừa cho bạn được nghỉ ngơi. Bạn cũng có thể dành thời gian này để vạch ra những kế hoạch cụ thể cho tương lai và sẵn sàng bước vào thực hiện trong tuần tới đấy, Ma Kết.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Công việc dường như đã đều được sắp xếp ổn thỏa, vậy thì đây là lúc mà Bảo Bình thực sự được nghỉ ngơi, thư giãn rồi đấy. Sau những ngày tháng vất vả thì bạn chính là người cần được thả lỏng nhiều hơn tất cả những người khác, vậy thì hãy cứ cho mình những khoảng lặng thư thái, thay vì bị cuốn đi bởi vì hoạt động công việc của những người xung quanh.

Song Ngư (19/2-20/3)

Những cảm xúc của Song Ngư trở nên vượt ngưỡng, đây là lúc bạn cần phải tháo gỡ chúng và thư giãn tối đa. Bạn có thể đọc những cuốn sách hay để trốn chạy khỏi những vấn đề thực tế đang làm cho mình trăn trở, khi bạn có được sự điềm tĩnh quen thuộc thì mọi thứ sẽ lại đâu vào đấy thôi.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo