Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Bảy (16/12/2017)

Cập nhật lúc 16-12-2017 06:28:57 (GMT+1)

 

 Dường như Dương Cưu không xác định được chính xác điều mà mình đang tìm kiếm ngày hôm nay, vì thế, khả năng bạn tìm ra nó càng "mờ mịt" hơn.


Dương Cưu (21/3-19/4)

Có lẽ bạn sẽ cần chút thời gian để suy nghĩ và lấy lại sự tập trung, cho tới khi mọi thứ trở nên sáng tỏ hơn. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Kim Ngưu đang rất quan tâm tới những khía cạnh nhỏ nhặt của đời sống, những thứ mà bạn có thể giải quyết nhanh chóng, đơn giản. Dường như bạn đang rỗi rãi, hoặc ngược lại, bạn chỉ cố gắng làm điều đó để ngưng việc phải suy nghĩ quá nhiều về những vấn đề quan trọng hơn. 

Song Sinh (21/5-21/6)

 Hôm nay, hãy tìm cách khéo léo tránh xa những mạo hiểm (kể cả với việc nhà hay là việc xã hội) nhé Song Sinh, bởi vì bạn không thực sự tập trung cho những công việc mà mình làm. Bạn còn nhiều thời gian phía trước, thế nên đừng liều lĩnh.  

Cự Giải (22/6-22/7)

 Cố gắng để cân bằng giữa các khoản thu, chi ngày hôm nay nhé Cự Giải, đừng phung phí và sau đó phải chịu gánh nặng nợ nần. Nếu bạn cứ tiếp tục với lối sống hoang phí, bạn sẽ cần phải tìm một công việc khác để bù đắp cho hầu bao rỗng của mình đấy.

Sư Tử (23/7-22/8)

 Nếu Sư Tử đang muộn phiền vì điều gì đó đè nặng lên trái tim bạn, đây đã là lúc để thay đổi. Hãy gạt bỏ những suy nghĩ tích cực và đừng để trí tưởng tượng tiếp tục đưa ra những ý tưởng không lấy gì làm hay ho như hiện tại nhé. Đưa mọi thứ về đúng vị trí của nó thì hơn. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Một ngày thiếu năng lượng của Xử Nữ, bạn không sung sức cho lắm. Trong khi đó, mối bận tâm của bạn là những người xung quanh, bạn gần như dành trọn thời gian, tâm sức cho họ. Đây là lý do khiến bạn tiếp tục trì hoãn những nhiệm vụ của mình chăng? 

Thiên Bình (23/9-22/10)

 Sức mạnh từ chính những ý tưởng của Thiên Bình sẽ khiến bạn phải ngạc nhiên. Cộng vào đó, bạn không gặp bất cứ khó khăn nào trong việc thuyết phục mọi người đồng tình với mình. Tuy nhiên, liên quan đến việc chọn lựa giữa các ý tưởng, bạn sẽ cần phải mất khá nhiều thời gian đấy. 

Bò Cạp (23/10-21/11)

 Sức khỏe là vấn đề mà bạn cần đặt lên vị trí tối ưu ngày hôm nay, bởi vì cơ thể không đủ khỏe mạnh có thể khiến cho bạn dễ cảm cúm, đau đầu... chỉ vì sự thay đổi thời tiết. Đừng để bản thân nhiễm lạnh hay stress quá nhiều nhé, đặc biệt là vào buổi chiều. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Nhân Mã sẽ cần phải nghe rất nhiều thứ vô nghĩa và giả bộ hạnh phúc ngày hôm nay, dù cho trong lòng bạn không thoải mái một chút nào đi nữa. Dường như điều bạn làm chỉ để làm hài lòng một ai đó mà thôi, phải không nào? 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Chú ý tới các email mà bạn sẽ nhận được ngày hôm nay nhé, một vài thông tin quan trọng sẽ gõ cửa. Đây không phải ngày để bạn hành động bốc đồng, hãy suy nghĩ thật chín chắn, tìm hiểu thật kỹ các thông tin trước khi bạn biết mình phải làm gì tiếp theo đó. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Một ngày nhiều thành quả nếu Bảo Bình tham gia vào các hành trình nhỏ bé mà ý nghĩa, dù ban đầu bạn có cảm thấy hào hứng hay không. Hôm nay cũng là ngày mà bạn dễ hành động bốc đồng, đôi khi chỉ vì một lời khích bác của ai đó mà thôi. 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Điều gì đó với bạn có thể là bước tiến, trong mắt ai đó sẽ lại là bước lùi. Thế nên, bạn cần thận trọng trong mỗi hành động của mình ngày hôm nay. Cùng người đồng hành kiểm tra mọi thứ, bạn sẽ thấy việc cộng tác đem lại kết quả bất ngờ đấy. 

Minh Hà.st

 

 

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo