Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Bảy (20/04/2019)

Cập nhật lúc 19-04-2019 15:40:15 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Đây là dịp để chia sẻ nỗi lòng mình với tất cả mọi người mà bạn yêu thương. Đừng cố giấu giếm những trăn trở, suy tư, đây là lúc để cởi mở, thẳng thắn để có được sự đón nhận. Buổi chiều là thời gian cho các cuộc gặp gỡ, giao lưu, từ đó bạn sẽ có được những cơ hội mới, nhất là trong chuyện tình cảm.


Dương Cưu (21/3-19/4) 

Một ngày để chăm sóc cho những cảm xúc tinh thần, nhất là đối với những người độc thân thì đây là cơ hội tốt để gặp gỡ, giao lưu và tìm kiếm một nửa đồng điệu. Còn nếu như bạn đã có gia đình, nên dành thời gian tìm hiểu, lắng nghe tâm tư của một nửa nhé.  

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Mối bận tâm lớn nhất của bạn ngày hôm nay chính là tiền bạc, dường như sự mất cân bằng tài chính khiến cho bạn không khỏi ưu tư. Tuy nhiên đừng quên rằng đây đã là ngày cuối tuần rồi, bạn cần phải được nghỉ ngơi, thư giãn thay vì cứ mất thời gian cho những mối lo như thế. Khi bạn có tinh thần thư thái, các vấn đề tự khắc nó sẽ được giải quyết ổn thỏa mà thôi.

Song Sinh (21/5-20/6)

Đầu óc bạn ngập tràn những ý tưởng ký vị, nhưng không phải tất cả chỉ số chúng đều khả thi. Tốt nhất nên tìm đến những người có kinh nghiệm để được họ chia sẻ ý kiến, quan điểm xung quanh vấn đề mà bạn quan tâm. Cũng đừng quên dành thời gian giúp đỡ những người đang gặp rắc rối, lúc này bạn giúp họ, sau đó họ sẽ giúp bạn, đừng quên điều đó.

Cự Giải (21/6-22/7)

Ngày hôm nay đánh dấu những bước khởi đầu mới trong một mối quan hệ nào đó, hoặc đơn thuần là cơ hội để bạn thay đổi công việc, có bước tiến mới trong sự nghiệp. Đừng quên, đây là lúc để bạn khôi phục những thứ cần phải được khôi phục. Nhưng cũng đừng quên đây là dịp cuối tuần, bạn có thể được nghỉ ngơi, thư giãn một chút trước khi tuần mới đến.

Sư Tử (23/7-22/8)

Đây là ngày mà bạn nên kiểm soát thật chặt chuyện chi tiêu, bởi vì sự bừa bãi có thể khiến cho bạn làm ảnh hưởng đến hầu bao kinh tế của gia đình. Một khi sai lầm đã diễn ra, rất khó có thể nào cứu vãn được. Ngày này rất hoàn hảo cho chuyện tình cảm, giúp bạn có cơ hội gần lại hơn với người yêu thương, hoặc tìm kiếm một đối tượng phù hợp cho mình.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Khám phá thú vị về tính cách một nhân vật tưởng chừng như đã rất quen thuộc với bạn khiến cho bạn thấy ngạc nhiên và bất ngờ. Đây cũng là ngày mà bạn không nên chán nản, thất vọng khi việc gì đó không diễn ra đúng ý. Kiểm soát cảm xúc của bản thân, đừng nóng nảy và đổ trách nhiệm lên người khác, nếu không bạn sẽ có một ngày chẳng hiệu quả.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Đây là dịp để chia sẻ nỗi lòng mình với tất cả mọi người mà bạn yêu thương. Đừng cố giấu giếm những trăn trở, suy tư, đây là lúc để cởi mở, thẳng thắn để có được sự đón nhận. Buổi chiều là thời gian cho các cuộc gặp gỡ, giao lưu, từ đó bạn sẽ có được những cơ hội mới, nhất là trong chuyện tình cảm.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Việc bạn chỉ bận tâm đến như cảm xúc, sở thích của mình mà quên đi yêu cầu, mong muốn của người yêu thương có thể sẽ khiến cho họ rất thất vọng và bực mình ngày hôm nay. Nếu có thể, hãy tạm gác những chuyện này lại và dành thời gian cho gia đình, con cái, lắng nghe những cảm xúc của họ nhiều hơn nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã ngày hôm nay trở nên thực sự ích kỷ, chỉ nghĩ đến mình mà không quan tâm đến mong muốn, chờ đợi của người khác. Đừng quên rằng họ đã giúp đỡ bạn nhiều lần, và đây là lúc bạn cần phải giúp đỡ họ ngược lại. Buổi chiều là thời gian chăm sóc sức khỏe, quan tâm đến bản thân mình nhiều hơn một chút nhé.

Ma Kết (22/12-19/1)

Tình huống nào đó xảy ra trong gia đình sẽ khiến cho bạn phải đối mặt với những cơn khủng hoảng về cảm xúc, liên quan đến chuyện tình cảm với người yêu thương. Nếu có thể, hãy tách mình ra khỏi điều đó và giành thời gian cho bản thân nhiều hơn, như thể tinh thần bạn sẽ được xoa dịu triệt để.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hiểu nhầm nào đó có thể diễn ra trong mối quan hệ, khiến cho bạn và một nửa khó tìm thấy tiếng nói chung, thậm chí làm mặt lạnh với nhau. Hãy cố gắng dàn xếp để có một cuộc trò chuyện thẳng thắn, cởi mở, giúp hai phía nhìn nhận lại mọi việc một cách khách quan hơn. Hôm nay cũng thích hợp với việc dọn dẹp lại phòng ốc, nhà cửa đấy. 

Song Ngư (19/2-20/3)

Đừng lên mặt dạy dỗ ai đó, hãy tôn trọng họ cũng như tôn trọng chính mình, đó chính là điều mà bạn nên làm ngày hôm nay. Bạn cũng sẽ có cơ hội để gặp gỡ, tương tác với mọi người, xây dựng những mối quan hệ mới. Đừng quên dành thời gian cho trẻ nhỏ, chúng sẽ truyền cho bạn năng lượng, sự hứng khởi tinh thần đấy.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo