Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Bảy của bạn (01/04/2023)

Cập nhật lúc 31-03-2023 14:03:24 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Cơ hội có thể đến ngày hôm nay, Thiên Bình. Dường như bạn đang gặp khó khăn và chờ đợi một vận may. Hôm nay, điều bạn mưu cầu sẽ đến.


Dương Cưu (21/3-19/4) 

Điều bạn mong muốn nhất ngày hôm nay là buông bỏ những trách nhiệm cá nhân để tìm cảm giác tự do cho riêng mình. Điều này hẳn nhiên không dễ dàng vì bạn đang bị dồn lên vai nhiều trách nhiệm, vì thế hãy cố gắng hoàn tất nó.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Điều gì đó diễn ra khiến tâm trạng Kim Ngưu không tốt. Bạn bực dọc, khó chịu thấy rõ. Cách tốt nhất là thư giãn và tìm cho mình một khoảng lặng để nạp năng lượng nhé.

Song Sinh (21/5-20/6)

Nếu bạn cảm thấy có điều gì đó cần điều chỉnh cho cuộc sống của mình thì đã đến lúc bạn nên chủ động. Hãy xem đâu là điều bạn mong muốn, khát khao nhất nhé.

Cự Giải (21/6-22/7)

Hôm nay không thích hợp để giải quyết các vấn đề liên quan đến hợp tác, pháp lý. Đây là thời gian để bạn tập trung vào các công việc đơn giản, giúp bạn thư giãn nhiều hơn. Nếu cần thiết, hãy hỏi ý kiến của những người có kinh nghiệm nhé.

Sư Tử (23/7-22/8)

Điều gì đó xảy ra dường như làm cho Sư Tử nản lòng. Có vẻ như mọi việc đang đi theo chiều hướng khó khăn. Nếu bạn thấy không dễ dàng để tháo gỡ, hãy tìm kiếm lời khuyên từ những người xung quanh.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Từ từ để tiến đến cái đích của mình có thể khiến bạn hài lòng sâu sắc, Xử Nữ. Đây là ngày bạn nên kiểm tra năng lực cá nhân và đi với tốc độ phù hợp thay vì bị tác động bởi bất cứ ai.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Cơ hội có thể đến ngày hôm nay, Thiên Bình. Dường như bạn đang gặp khó khăn và chờ đợi một vận may. Hôm nay, điều bạn mưu cầu sẽ đến.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Những thay đổi diễn ra ngày hôm nay có thể khiến Bò Cạp cảm thấy vô cùng chán nản. Dường như đây là thời gian bạn học cách thích nghi với mọi việc, dù không dễ dàng. Hãy động viên bản thân nhiều hơn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Điều gì đó khiến Nhân Mã cảm giác như bản thân bị trói buộc. Tiếp nhận những điều đó không dễ dàng, nhưng bạn biết mình có thể tháo gỡ những rào cản và sống tích cực hơn.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ý tưởng mới nảy ra trong đầu Ma Kết nhưng để thực hiện được nó, bạn cần kiên trì và nỗ lực nhiều hơn. Đây là ngày để bạn theo đuổi giấc mơ của mình.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Một ngày của những điều thay đổi, khiến bạn phải chủ động thích nghi. Thái độ tích cực giúp bạn học hỏi được nhiều, thay vì sức cố gắng chống đối.

Song Ngư (19/2-20/3)

Đã đến lúc Song Ngư cần thay đổi bản thân, đừng khăng khăng bảo vệ quan điểm của mình mà không chịu lắng nghe người khác. Bạn nên rèn luyện tính kiên nhẫn, đừng nóng nảy, bộp chộp nhé.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo