Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Bảy của bạn (02/10/2021)

Cập nhật lúc 01-10-2021 17:23:24 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Thiên Bình nên nâng cao tinh thần cảnh giác ngày hôm nay nhé! Khi mọi thứ dần lắng xuống, bạn sẽ có khoảng thời gian rảnh rỗi cho mình. Hãy giữ tập trung trong giai đoạn này, bạn sẽ nắm được cốt lõi của vấn đề và dễ dàng xử lý mọi việc sau đó.


Dương Cưu (21/3-19/4) 

Hãy tiết kiệm tiền cho những ngày khó khăn nhé, Cuộc sống không phải lúc nào cũng trôi chảy, "xuôi chèo mát mái" giống như chúng ta mong đợi. Bạn nên chi tiêu có kế hoạch, phòng những lúc thu nhập eo hẹp, phát sinh nhiều khoản chi tiêu ngoài dự kiến.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Có những việc mà càng cố gắng xoay chuyển, Kim Ngưu sẽ chỉ càng thấy bất lực và thêm mệt mỏi. Tốt nhất là để mọi thứ diễn ra như nó vốn có, và cho mình được thư giãn một chút thì hơn.

Song Sinh (21/5-20/6)

Điều bạn chờ đợi bấy lâu nay cuối cùng đã đến. Hãy chậm rãi thưởng thức và cảm nhận vị ngọt của thành quả nhé! Bạn sẽ thấy chúng thực sự xứng đáng với những gì bạn đã bỏ ra.

Cự Giải (21/6-22/7)

Nếu Cự Giải đang ấp ủ vài ý tưởng cho một chuyến một hành trình mới, hãy chia sẻ những gì đang dự tính với người thân trong gia đình, lắng nghe họ đóng góp quan điểm nhé, Cự Giải! Chắc chắn bạn sẽ có được những thông tin giá trị.

Sư Tử (23/7-22/8)

Thần tình yêu đang để mắt tới Sư Tử. "Người trong mộng" mà bạn hằng mơ ước sẽ lộ diện trong hôm nay. Đừng để người ấy tuột khỏi tầm tay bạn. Bằng mọi cách, hãy chinh phục họ nhé!

Xử Nữ (23/8-22/9)

Nỗ lực không ngừng nghỉ chính là cách để Xử Nữ đạt được thành công trong hôm nay. Chỉ cần kiên định với con đường đã lựa chọn, bạn sẽ đến được cái đích mà mình hướng tới. Đừng bỏ cuộc vì những lời xì xào, can ngăn của người khác!

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Thiên Bình nên nâng cao tinh thần cảnh giác ngày hôm nay nhé! Khi mọi thứ dần lắng xuống, bạn sẽ có khoảng thời gian rảnh rỗi cho mình. Hãy giữ tập trung trong giai đoạn này, bạn sẽ nắm được cốt lõi của vấn đề và dễ dàng xử lý mọi việc sau đó.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Đây là cơ hội để Bò Cạp biến ý tưởng thành hành động. Nắm bắt thời cơ là vô cùng quan trọng với bạn trong giai đoạn này. Hãy xắn tay áo lên và vào việc thôi, đừng chần chờ thêm nữa, kẻo cơ hội của bạn sẽ vụt mất!

Nhân Mã (22/11-21/12)

Cảm hứng đến bất ngờ, thế nên, Nhân Mã hãy giữ cho mình một tâm trí thật cởi mở để sẵn sàng nắm bắt nhé! Thả lỏng tâm trí, suy nghĩ về những điều mới mẻ, vượt qua khuôn khổ truyền thống là cách để bạn có một ngày nhiều ý nghĩa.

Ma Kết (22/12-19/1)

Một quyết định to lớn đang chờ đợi bạn ở phía trước đó, Ma Kết. Hãy xem xét điều gì đang giữ chân bạn, khiến bạn không đủ can đảm đưa ra lựa chọn của riêng mình, và tìm cách xử lý nó nhé!

Bảo Bình (20/1-18/2)

Sự nhanh nhạy giúp Bảo Bình nắm bắt vấn đề và giải quyết mọi tình huống trong hôm nay. Hãy sử dụng kỹ năng này để giúp đỡ những người đang bế tắc, họ sẽ cảm kích lắm đấy.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư sẽ tiến đến một bước ngoặt quan trọng trong hôm nay. Hãy sẵn sàng để thực hiện những thay đổi, bởi điều đó sẽ giúp ích cho bạn về lâu dài đấy! Bạn đâu thể đứng mãi một chỗ và hài lòng với thực tại, phải không nào?

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo