Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Bảy của bạn (04/09/2021)

Cập nhật lúc 04-09-2021 10:02:34 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: internet)

 

Ý tưởng sẽ tìm đến với bạn nếu bạn cho mình mục tiêu duy cởi mở, rõ ràng hơn ngày hôm nay, Thiên Bình. Đừng chỉ nhìn vào những điều mà bạn biết rõ, hãy mở rộng lòng để hướng đến những giá trị mà bạn chưa hề biết đến.


Dương Cưu (21/3-19/4) 

Nỗ lực quan sát trong im lặng sẽ mách nước cho bạn biết tất cả những gì cần phải biết trong giai đoạn này. Hãy lẳng lặng để xem xét và đưa ra một nhận định khách quan nhất có thể nhé, Dương Cưu. Đừng vội hành động.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Đừng lúc nào cũng chỉ nhấn ga và hối hả, vội vàng nhé Kim Ngưu. Hãy tranh thủ giai đoạn này để có thể tích lũy cho mình vốn hiểu biết, thông qua việc nghiền ngẫm, quan sát.

Song Sinh (21/5-20/6)

Đây là ngày rất tốt để bạn đào xới, khám phá các chi tiết nhỏ nhặt nhất, bạn sẽ tìm hiểu được những thông tin vô cùng quan trọng và cần thiết cho mình, Song Sinh. Khi bạn có được trong tay những tài liệu đó thì không công việc nào là bạn không thể.

Cự Giải (21/6-22/7)

Đừng quên rằng bố mẹ là tấm gương tốt nhất để bạn học theo, nhất là khi họ đã thành công trong việc nuôi nấng bạn trở thành một người tử tế và hữu ích cho xã hội. Đây là ngày để bạn học hỏi và khôn lớn, Cự Giải.

Sư Tử (23/7-22/8)

Đừng để ai gây sức nặng lên mục tiêu, kế hoạch của mình ngày hôm nay, Sư Tử. Những áp lực được đặt lên vai bạn có thể là một dấu hiệu tiêu cực, vậy thì hãy sẵn sàng để vượt qua nó và tự tin và sức lực của mình.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Một ngày mà nếu bạn tương tác tích cực với bạn bè, người thân, mọi thứ sẽ trở nên dễ chịu hơn rất nhiều, Xử Nữ. Thế nên thay vì khép mình lại trong công việc thì tốt nhất là hãy cởi mở, vui vẻ và thân thiện hơn.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Ý tưởng sẽ tìm đến với bạn nếu bạn cho mình mục tiêu duy cởi mở, rõ ràng hơn ngày hôm nay, Thiên Bình. Đừng chỉ nhìn vào những điều mà bạn biết rõ, hãy mở rộng lòng để hướng đến những giá trị mà bạn chưa hề biết đến.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Là một người có tư duy lý trí, bạn không gặp khó khăn trong việc cách biệt những điều tốt - xấu ngày hôm nay, vậy thì bạn hãy sử dụng nó như một lợi thế trong mọi công việc nhé, Bò Cạp.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nếu điều gì đó làm phiền bạn, đây là ngày để bạn tập trung xử lý nó sao cho hiệu quả, Nhân Mã. Đừng để chúng khiến cho bạn đau đầu thêm nữa, nếu không bạn sẽ mệt mỏi mà thôi.

Ma Kết (22/12-19/1)

Sự trưởng thành sẽ thôi thúc bạn phải gánh vác nhiều trách nhiệm hơn, thể hiện mình tốt hơn và làm tròn vai. Hãy tự tin lên, bạn hoàn toàn có năng lực cho điều đó đấy, Ma Kết.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Mọi thứ dường như đang chậm lại, vậy thì hãy tận hưởng quãng thời gian này và tiết kiệm năng lượng mà bạn có cho các hoạt động quan trọng trong thời gian tới nhé, Bảo Bình.

Song Ngư (19/2-20/3)

Đừng quên rằng bạn hoàn toàn có thể tạo ra những điều khác biệt ngày hôm nay, Song Ngư. Muốn được hiểu, được lắng nghe, điều quan trọng là bạn cần phải lên tiếng. Giữ im lặng chẳng giải quyết được gì.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo