Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Bảy của bạn (24/12/2022)

Cập nhật lúc 24-12-2022 08:33:50 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Thiên Bình dễ bực bội vì những chuyện nhỏ nhặt, không đáng. Tốt nhất, hãy cố gắng kiểm chế và tập trung vào những việc làm tích cực giúp tinh thần thư giãn hơn.


Dương Cưu (21/3-19/4) 

Giấc mơ mách bảo cho bạn vô vàn những điều giá trị mà bạn không nên bỏ lỡ ngày hôm nay. Đây là ngày để bạn trải nghiệm những giá trị bạn chưa biết đến trong cuộc sống hàng ngày.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Có những việc Kim Ngưu chưa biết rõ, vì thế đừng bốc đồng đưa ra đánh giá thiếu khách quan. Hãy dành thời gian để tìm hiểu đã nhé.

Song Sinh (21/5-20/6)

Đừng can thiệp quá sâu vào cuộc sống của người khác, Bạn sẽ gây ảnh hưởng đến họ và làm họ tổn thương. Tốt nhất là tập trung cho công việc của mình và hoàn thành tốt nó thôi.

Cự Giải (21/6-22/7)

Mạo hiểm một chút có thể đem lại những kết quả bất ngờ ngày hôm nay đó, Cự Giải. Đương nhiên, bạn cũng đừng liều quá mà "chơi tất tay", nếu không có thể phiền toái sẽ tìm đến bạn đấy.

Sư Tử (23/7-22/8)

Guồng quay quen thuộc có thể khiến Sư Tử mỏi mệt, nhưng ở khía cạnh nào đó, chúng cũng mang lại cho bạn sự thư giãn. Ngày hôm nay, hãy thả lỏng chút nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Dù hôm nay là cuối tuần, Xử Nữ nên vận động nhiều hơn thay vì nằm ườn trên giường và lười tham gia các hoạt động nhé. Tinh thần khỏe khoắn sẽ giúp ích cho bạn đáng kể.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Thiên Bình dễ bực bội vì những chuyện nhỏ nhặt, không đáng. Tốt nhất, hãy cố gắng kiểm chế và tập trung vào những việc làm tích cực giúp tinh thần thư giãn hơn.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Ấn tượng ban đầu rất quan trọng với mọi người ngày hôm nay, Bò Cạp nên lưu ý. Hành xử của bản thân nên khéo léo, tránh làm mất thiện cảm ban đầu chỉ vì những chuyện không đáng.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Lời ai đó nói có thể rất cay nghiệt và khiến Nhân Mã đau lòng, tuy nhiên, hãy hiểu rằng đôi khi họ không có ý như vậy. Bạn cần kiềm chế và giữ bình tĩnh.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết cần thời gian để có thể chinh phục người khác, khiến họ đồng thuận với bạn. Đừng nóng nảy. Hãy bằng hành động để chứng minh những gì bạn nghĩ là đúng.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Loại bỏ năng lượng tiêu cực, đây là ngày Bảo Bình hướng đến những giá trị tích cực và tìm kiếm nhiều niềm vui cho mình. Đừng quên mọi thứ tốt hay không tùy thuộc vào chính bạn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư sẽ gặp một số cơ hội rất tốt ngày hôm nay, nhưng nắm được nó hay không còn tùy thuộc vào năng lực của bạn. Hãy bằng sự tỉnh táo để làm tốt công việc của mình.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo