Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Bảy của bạn (25/09/2021)

Cập nhật lúc 24-09-2021 15:31:07 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: internet)

 


Dương Cưu (21/3-19/4) 

Trước khi bắt đầu việc gì trong hôm nay, Bạn cũng cần có sự chuẩn bị kỹ lưỡng. Điều này rất cần thiết nếu bạn muốn mọi việc trôi chảy, nhanh chóng. Đừng quên hô hào mọi người góp sức. Khi bạn có trong tay một kế hoạch bài bản, mọi người sẽ sẵn lòng ủng hộ bạn.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu có thể đắm chìm trong những mộng mơ của riêng mình, nhưng đừng để đôi bàn chân "xa rời mặt đất". Hãy giữ một cái đầu lạnh cùng trái tim ấm nóng! Những tham vọng quá to tát và thiếu cơ sở thực tế sẽ khiến bạn ôm nỗi thất vọng sau này. Suy nghĩ kỹ trước khi hành động nhé!

Song Sinh (21/5-20/6)

Cuộc sống không phải lúc nào cũng chỉ có hai màu đen và trắng, tốt và xấu, đôi khi mọi thứ lẫn lộn, đảo chiều và sẽ khiến cho bạn bối rối. Do vậy, để thích ứng, bạn cần học cách linh hoạt hơn khi đối diện với mọi vấn đề. Đôi khi, hãy chấp nhận thực tế, và làm quen với sự mập mờ, thiếu rõ ràng.

Cự Giải (21/6-22/7)

Nếu Cự Giải có một người bạn Thiên Bình, đời sống của bạn sẽ đầy màu sắc, đặc biệt trong ngày hôm nay, bởi họ mang đến cho bạn nhiều ý tưởng mới mẻ và khác biệt. Thứ Bảy này hoàn hảo để kết bạn, mở rộng hiểu biết. Hãy cởi mở và chào đón những thay đổi nhé!

Sư Tử (23/7-22/8)

Một tình bạn mới mẻ sẽ đến trong hôm nay, mang lại cho Sư Tử cơ hội để tương tác, khám phá và làm mới chính mình. Hãy lắng nghe và chia sẻ, thể hiện cho đối phương biết bạn hạnh phúc như thế nào khi có họ ở bên.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ phải sắp xếp lại danh sách những thứ cần ưu tiên trong cuộc sống của mình. Bạn nên suy nghĩ xem điều gì quan trọng nhất ở hiện tại, và tìm cách đạt được hoặc hoàn thành nó tới nơi tới chốn, trước khi chuyển sang việc khác.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Thiên Bình dường như có xu hướng bi quan và tiêu cực khi nhìn nhận, đánh giá về chính mình, từ ngoại hình tới tính cách và trí tuệ. Bạn đang chối bỏ và phủ nhận giá trị của mình. Hãy chấp nhận toàn bộ ưu, nhược điểm, bạn sẽ thấy mình là độc nhất, là đặc biệt và hiếm có, không ai thay thế được. Trân trọng giá trị của bản thân là cách để người khác trân trọng bạn.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Nếu Bò Cạp cảm thấy bản thân đang bế tắc, không tìm ra phương hướng cho vấn đề nào đó, bạn nên tạm gác suy nghĩ này lại, sống chậm hơn và cho mình thời gian để nghỉ ngơi, tĩnh tâm. Việc đưa ra quyết định không bao giờ dễ dàng. Khi bạn để cho đầu óc thư thái, bạn sẽ biết phải làm gì.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã hôm nay trở nên lý trí và sáng suốt bất ngờ, khiến nhiều người cảm thấy bạn như thể có trong tay câu trả lời cho mọi vấn đề. Vì thế, đừng ngạc nhiên nếu người khác tìm đến bạn để được tư vấn và xin lời khuyên, bởi họ rất tin tưởng bạn đấy.

Ma Kết (22/12-19/1)

Thách thức bản thân là một cách để trưởng thành hơn đó, Ma Kết. Hãy chọn cho mình một cái đích "khó nhằn", và sẵn sàng xắn tay áo lên để hành động. Sự táo bạo, mạnh mẽ sẽ giúp bạn đi đến những đỉnh cao hơn trong cuộc sống.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình đừng ngại ngần tiếp xúc với những cơ hội, thử thách mới mẻ trong hôm nay. Hãy tự động viên, khích lệ mình thay đổi, bởi điều này giúp bạn phát triển và hoàn thiện bản thân hơn, đem lại nhiều sự tích cực cho cuộc sống của bạn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Cản trở lớn nhất của Song Ngư hiện tại là không thể tìm một lối đi thích hợp. Nếu việc chọn lựa khó khăn như thế, đừng vội vàng ra quyết định. Hãy dừng lại và suy nghĩ thật kỹ lưỡng!

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo