Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Bảy của bạn (28/05/2022)

Cập nhật lúc 27-05-2022 18:15:07 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Xử Nữ nên dành chút thời gian cho bản thân ngày hôm nay để tiết kiệm năng lượng và củng cố khả năng của mình. Đừng lúc nào cũng chỉ hướng tới mọi người mà quên mất chính bạn.


Dương Cưu (21/3-19/4) 

Bạn đạt được thoả thiệp cuối cùng trong cuộc tranh giành với một nhân vật có quyền lực nào đó ngày hôm nay. Điều này mang lại cho bạn sự nhẹ nhõm, giúp bạn được thả lỏng và thư giãn tối đa.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Nếu Kim Ngưu cảm thấy mệt mỏi với khả năng dự đoán của cuộc đời mình, hãy bắt đầu một số thay đổi nhỏ. Điều này cho bạn cơ hội nhìn nhận mọi thứ thấu suốt hơn và biết mình cần phải làm gì.

Song Sinh (21/5-20/6)

Để đưa ra các kế hoạch mới, Bạn phải sử dụng khả năng sáng tạo của mình nhiều hơn. Điều đó sẽ khiến bạn có được những lựa chọn tích cực, mới mẻ so với hôm qua.

Cự Giải (21/6-22/7)

Nếu ai đó yêu cầu Cự Giải phải nỗ lực hơn nữa trong mối quan hệ, đừng cảm thấy hồ nghi hay đặt dấu hỏi. Có thể mục đích của đối phương chỉ là muốn vun vén cho chuyện tình cảm này mà thôi.

Sư Tử (23/7-22/8)

Ngày hôm nay, Sư Tử hãy loại bỏ những bận tâm vụn vặt về thể chất và tình cảm bạn vẫn giữ trong lòng và tập trung vào những điều tích cực, mới mẻ. Cuộc sống luôn luôn là một dòng chảy hối hả, vì thế nếu bạn cứ giấu mình, bạn sẽ cảm thấy thụ động.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ nên dành chút thời gian cho bản thân ngày hôm nay để tiết kiệm năng lượng và củng cố khả năng của mình. Đừng lúc nào cũng chỉ hướng tới mọi người mà quên mất chính bạn.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Thiện chí của Thiên Bình sẽ tạo nên một điều tích cực cho bản thân lẫn những người xung quanh. Điều đó khiến bạn cảm thấy hài lòng và vô cùng hạnh phúc. Chia sẻ là cho đi và cũng đồng nghĩa với nhận lại.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Những vết thương đã cũ Bò Cạp đang vỗ về, dung dưỡng sẽ không còn đau đớn nữa. Đã đến lúc bạn cần phải vượt qua nó và mạnh mẽ hơn trong những lựa chọn mới của đời sống.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Tiết kiệm là lời khuyên dành cho Nhân Mã ngày hôm nay. Hãy nhớ rằng bạn còn có những ngày mưa gió khó khăn cần đến những đồng tiền tích trữ đấy. Chi tiêu phung phí có thể khiến bạn hối hận.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết không nên có bất kỳ cảm giác tội lỗi hay thỏa hiệp nào. Bạn nên cảm thấy tự tin về những gì đã làm, đang làm và sẽ lựa chọn trong tương lai, vì đó mới chính là con người thật của bạn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Một ngày để Bảo Bình tận hưởng quang cảnh từ ngọn núi trên cao mà bạn vừa leo lên. Hãy tự tin vỗ nhẹ vào lưng, khuyến khích chính mình và khen mình vì những gì bạn đã đạt được, dù chúng chỉ nhỏ bé trong mắt người khác.

Song Ngư (19/2-20/3)

Nếu được lựa chọn giữa hành động và thả lỏng thư giãn, Song Ngư hãy chọn con đường bạn cảm thấy nhẹ nhõm, yêu thích nhất ngày hôm nay. Đừng ép mình vào guồng hối hả và rồi mệt mỏi nhé.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo