Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Hai (01/04/2019)

Cập nhật lúc 01-04-2019 03:39:23 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Tinh tế hơn để cảm nhận những suy nghĩ, ưu tư của những người xung quanh bạn, đặc biệt là một nửa thân thiết. Dường như sự vô tình khiến bạn bỏ qua những tín hiệu mà người ấy đang dành cho mình, và điều này khiến mối quan hệ với ảnh hưởng. Ở bên nhau, cùng nhau chia sẻ mọi điều là cách để hiểu nhau hơn.


Dương Cưu (21/3-19/4) 

Ngày đầu tiên của tháng mới không phù hợp với các hoạt động ồn ào, náo nhiệt, bởi vì bạn rất dễ bị mất đồ, hoặc bị bỏ quên một thứ nào đó quan trọng. Đây là ngày mang đến nguồn năng lượng tích cực, cho bạn nhiều niềm vui, củng cố công việc, tìm kiếm những vị trí mới và những mục tiêu mới hay giải quyết các rắc rối về tài chính còn tồn đọng

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Nếu bạn đang cảm thấy không hài lòng với mức lương, hoặc vị trí hiện tại, đây là lúc để tính đến những thay đổi công việc. Tuy nhiên hôm nay lại không phù hợp với những thay đổi về mặt cảm xúc, vì thế hãy tránh những người có thể khiến cho tâm trạng của bạn bị xáo trộn. Dành thời gian ở bên những người mà bạn thực sự tin tưởng thì hơn.

Song Sinh (21/5-20/6)

Song Sinh có một ngày khá bận rộn với việc di chuyển, và dường như một hoạt động phát sinh nào đó sẽ làm ảnh hưởng không nhỏ đến kế hoạch ban đầu của bạn. Hôm nay cũng liên quan đến cuộc gặp gỡ quan trọng nào đó, đồng thời giúp bạn giải quyết những vấn đề vướng mắc về tài chính.

Cự Giải (21/6-22/7)

Dường như vấn đề rắc rối mà bạn chưa giải quyết ở tháng trước sẽ tiếp tục đeo đẳng, kéo sang ngày đầu tiên của tháng mới và khiến cho bạn phải đau đầu tìm cách giải quyết. Đây cũng là ngày bận rộn với nhiều các công việc lặt vặt, tuy nhiên nếu bạn tiếp tục gây sức ép cho bản thân, bạn sẽ rất mệt mỏi đấy.

Sư Tử (23/7-22/8)

Rắc rối công việc hay sự thiếu quan tâm của một nửa yêu thương có thể khiến cho tâm trạng Sư Tử hôm nay không được tích cực cho lắm.  Tuy nhiên, nếu bạn không tự cứu mình khỏi vũng lầy cảm xúc này, bạn sẽ càng mệt mỏi hơn mà thôi. Tham gia các hoạt động tương tác, giao lưu bạn bè là cách giúp bạn thoát khỏi những phút mệt mỏi và suy nghĩ lạc quan hơn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Trong khi ai đó chỉ nghĩ rằng họ lấy bạn làm đùa vui, châm chọc một cách "vô thưởng vô phạt", bạn cảm thấy tự ái, tổn thương. Không phải lúc nào hài hước cũng đem lại tiếng cười, nhất là với ngày hôm nay.Nếu không thoải mái, hãy thẳng thắn lên tiếng, hoặc đơn giản chỉ là ngồi lại và xem xét lại mối quan hệ này mà thôi. Ngoài ra, một điều khác mà bạn cần chú ý hôm nay chính là không nên mạo hiểm.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Thiên Bình ngày hôm nay gần hơn với những giấc mơ của mình. Đây cũng là ngày mà bạn có câu trả lời cho những vấn đề mà tương lai bạn phụ thuộc vào đó rất nhiều. Lời khuyên cho bạn ngày hôm nay chính là tập trung vào những gì quan trọng nhất, thay vì tham vọng, lập ra cho mình quá nhiều những cái đích xa vời.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp có một ngày với nhiều điều ngạc nhiên, liên quan đến chuyện tình cảm cá nhân. Với công việc, hôm nay là ngày mà bạn buộc phải đối mặt với một và những thách thức, những thay đổi, yêu cầu bạn phải học cách thích nghi. Buổi chiều, nên cho mình thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn và nạp năng lượng nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Tinh tế hơn để cảm nhận những suy nghĩ, ưu tư của những người xung quanh bạn, đặc biệt là một nửa thân thiết. Dường như sự vô tình khiến bạn bỏ qua những tín hiệu mà người ấy đang dành cho mình, và điều này khiến mối quan hệ với ảnh hưởng. Ở bên nhau, cùng nhau chia sẻ mọi điều là cách để hiểu nhau hơn.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ngày hôm nay cho Ma Kết cơ hội gặp mình lại người nào đó mà bạn từng có nhiều thiện cảm, yêu thương. Đây cũng là ngày mà công việc diễn ra ổn thỏa, cho bạn niềm vui, động lực. Tuy nhiên, với việc mua sắm, bạn nên thận trọng, tránh bỏ tiền ra cho những món quà đắt đỏ, trong khi bạn chưa tính toán kỹ.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Đừng để những cảm xúc làm chủ mình ngày hôm nay, nếu không, bạn sẽ không đưa ra được những quyết định sáng suốt, lý trí. Ngoài ra, bạn cũng nên hạn chế tối đa các cuộc trò chuyện vô bổ, có thể gây ra bất đồng, mâu thuẫn không mong muốn. Công việc ngày này sẽ diễn ra trôi chảy, nếu bạn có sự nhập tâm nhất định.

Song Ngư (19/2-20/3)

Dù hôm nay là đầu tuần, tuy nhiên mọi việc diễn ra khá đơn giản, nhẹ nhàng. Nếu cơ thểbạn mệt mỏi sau những ngày vui chơi, nên cố gắng dành thời gian để nạp năng lượng và nghỉ ngơi phù hợp. Thay vì khởi xướng một kế hoạch mới nào đó, hôm nay thích hợp để giải quyết những công việc còn đang dang dở cho đến khi thực sự hoàn thiện.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo