Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Hai (03/12/2018)

Cập nhật lúc 02-12-2018 16:14:58 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Ai đó thân thiết sẽ khiến cho bạn vô cùng thất vọng ngày hôm nay, tuy nhiên, thay vì làm hỏng một ngày của mình với những ưu tư trĩu nặng, tốt nhất là bạn nên quên người đó đi và tập trung vào công việc của mình. Buổi chiều, một bất ngờ sẽ hiện diện, ví dụ như ai đó đến thăm... sẽ khiến tinh thần bạn được cải thiện đáng kể.


Dương Cưu (21/3-19/4) 

Đừng vì công việc bận rộn mà quên đi những điều quan trọng không kém, ví dụ như gia đình, người mà bạn yêu thương... Buổi sáng là thời gian để tập trung cho những mục tiêu quan trọng trong cuộc sống, tuy nhiên, sau giờ làm việc, nên trở về nhà, chia sẻ những phút giây thư thái với các thành viên trong gia đình nhé.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Để đạt được những thành công như mong đợi, Kim Ngưu cần phải nỗ lực 100% sức mình, thay vì lười biếng và trông mong vào may mắn. Cũng đừng dựa dẫm vào bất cứ ai, bởi vì chiến thắng đó không phải của bạn. Đừng quên rằng xung quanh bạn luôn có những người yêu thương và hết lòng ủng hộ, lo lắng cho bạn đấy.

Song Sinh (21/5-20/6)

Nếu không khéo léo, Song Sinh có thể gây nên sự tức giận từ phía những người mà bạn tương tác ngày hôm nay. Dường như đây là ngày mà mọi thứ đều có thể xảy ra ngoài tầm dự đoán của bạn. Để tránh những rắc rối có thể làm bạn hối hận sau này, tốt nhất là giữ điềm tĩnh và kiềm chế cảm xúc của bản thân, nhất là trong các cuộc trao đổi về các chủ đề "nhạy cảm".

Cự Giải (21/6-22/7)

Dù hôm nay là ngày đầu tuần nhưng bạn chẳng hề có tâm lý làm việc chút nào. Nếu bạn muốn đây là một ngày hiệu quả, cần cố gắng gạt bỏ sự lười biếng, suy nghĩ tích cực và năng động hơn. Buổi chiều là thời gian dành cho những người thân thiết nhất, sự chân thành và tự tế mà bạn dành cho họ sẽ giúp bạn nhận lại những điều hạnh phúc giá trị. 

Sư Tử (23/7-22/8)

Sức hút của Sư Tử chính là sức mạnh tuyệt vời cho bạn ngày hôm nay, tuy nhiên cần phải sử dụng chúng một cách hợp lý, thay vì mù quáng trong chuyện tình cảm. Cần tỉnh táo trong các mối quan hệ, đặc biệt với những người đã có gia đình. Ngoài ra bạn cũng nên thận trọng và tiết kiệm một chút trong chỉ tiêu nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Ngày này không thích hợp cho những công việc đòi hỏi nhiều năng lượng, hoặc là quá buồn tẻ. Cũng đừng ôm đồm những trách nhiệm mà bạn không thể đáp ứng được. Điều quan trọng là giải quyết các công việc hiệu quả nhất. Đừng đưa ra những lời hứa hẹn mà bạn biết rằng mình không thể thực hiện được, nếu không, bạn sẽ khiến mọi người cảm thấy rất thất vọng đấy.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Ai đó thân thiết sẽ khiến cho bạn vô cùng thất vọng ngày hôm nay, tuy nhiên, thay vì làm hỏng một ngày của mình với những ưu tư trĩu nặng, tốt nhất là bạn nên quên người đó đi và tập trung vào công việc của mình. Buổi chiều, một bất ngờ sẽ hiện diện, ví dụ như ai đó đến thăm... sẽ khiến tinh thần bạn được cải thiện đáng kể.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Sự giả tạo không bao giờ mang lại bất cứ điều gì tốt đẹp cho các mối quan hệ, vì thế, ngày hôm nay, hãy chân thành, tự tế với mọi người. Đây chính là cách tốt nhất để bạn khiến cho bản thân cũng như mọi người xung quanh tránh khỏi những tình huống stress. Với tiền bạc, bạn càng nên có sự tính toán và cân nhắc kỹ lưỡng, nhằm tránh những hao tổn không cần thiết. Hôm nay cũng là cơ hội để mối quan hệ của bạn và những người xung quanh trở nên mật thiết và gần gũi hơn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Đã đến lúc bạn cần phải xem xét lại cuộc sống của mình và phân tích mọi vấn đề để tìm ra nguyên nhân cho những stress trong hiện tại, sau đó có sự tái thiết lập "quỹ đạo" một cách phù hợp. Bạn cũng cần quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe, tránh ốm bệnh trong những ngày đầu mùa lạnh.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ngày này cho bạn cơ hội nhìn về tương lai và một lần nữa xác định được mục tiêu của mình. Đừng từ chối sự giúp đỡ của một nửa yêu thương, cuộc trao đổi với họ sẽ khiến cả hai phía hiểu nhau và có hướng đi phù hợp hơn. Một chút thay đổi trong gia đình cũng rất thích hợp ở thời điểm này.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình sẽ có những ngày đầu tuần hiệu quả, bạn thực hiện được những mục tiêu quan trọng mà bản thân vạch ra. Để đạt được thành công, hẳn nhiên bạn sẽ phải đầu tư rất nhiều công sức. Đây chính là lý do mà bạn cần phải có sự phân bổ năng lượng sao cho phù hợp, đừng ôm đồm những việc mà bạn biết rằng mình không thể đáp ứng được. Đây cũng là ngày nên quan tâm nhiều hơn đến các thành viên trong gia đình đấy.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư có xu hướng bỏ qua những chi tiết lặt vặt và hành xử như một đứa trẻ. Đương nhiên với cá nhân, điều này chẳng ảnh hưởng gì, tuy nhiên trong công việc, bạn cần kiềm hãm tính trẻ con của mình lại và tập trung, chuyên nghiệp hơn khi giải quyết mọi vấn đề, như vậy sếp mới có thể đánh giá tốt về bạn.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo