Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Hai (06/01/2020)

Cập nhật lúc 06-01-2020 02:00:42 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Ngay cả khi Xử Nữ muốn bứt phá lên phía trước thì hãy cố gắng để đồng hành với mọi người, thậm chí là hỗ trợ họ. Con người ai cũng có lúc gặp phải khó khăn, bạn không là ngoại lệ. Bạn giúp người khác lúc này, họ sẽ giúp bạn sau đó. Thế nên, hãy cố gắng làm người đồng hành tử tế nhé.


Dương Cưu (21/3-19/4) 

Nếu Dương Cưu cảm thấy rằng ai đó sống quá ích kỷ và hẹp hòi, tốt nhất bạn nên thẳng thắn góp ý với họ. Chớ nên im lặng mà quay lưng bỏ đi, có lẽ họ cũng vô tình không biết được cách hành xử của mình khiếm nhã như vậy đâu. Đây chính là một ngày để bạn chân tình chia sẻ suy nghĩ của mình đấy.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Có vẻ như Kim Ngưu muốn bỏ việc giữa chừng, có lẽ là bạn đã đủ mệt mỏi rồi. Sự thiếu nỗ lực của bạn đối với các mục tiêu của mình sẽ khiến cho ai đó cảm thấy không hài lòng cho lắm. Sẽ tốt hơn cả nếu như bạn có thể chọn cho mình một công việc phù hợp với thời lượng và sức lực, sau đó để bản thân được nghỉ ngơi, thư giãn nhiều hơn nhé.

Song Sinh (21/5-20/6)

Có vẻ như sự mất niềm tin vào chính mình chính là nguyên nhân khiến cho Song Sinh thiếu tự tin khi bước những bước mới mẻ, hay sẵn sàng cho những thay đổi của đời sống. Đừng suy nghĩ quá nhiều đến những gì mà bạn không có, thay vì những gì mà bạn sở hữu. Quá trình học hỏi và tiếp thu kiến thức mới sẽ thực sự hữu ích cho bạn đấy, Song Sinh.

Cự Giải (21/6-22/7)

Sự kết hợp giữa trải nghiệm và quyết tâm sẽ giúp cho Cự Giải có được chìa khóa để mở cánh cửa cho những rắc rối còn tồn tại ngày hôm nay. Dường như bạn đang hết sức cố gắng để có thể mang lại cho ai đó mình yêu những điều tốt đẹp nhất, bởi vì bạn nghĩ rằng họ xứng đáng. Tuy nhiên, thay vì ép mình vào một khuôn khổ cứng nhắc, tại sao không thử dùng trực giác để lắng nghe xem điều mà họ thực sự cần đến là gì?

Sư Tử (23/7-22/8)

Nếu Sư Tử muốn có được sự thành công, sự ghi nhận thì tốt nhất là hãy đừng ngủ quên trên chiến thắng, cần phải hết sức nỗ lực. Đừng quên bạn con có một hành trình dài phía trước nữa đấy, thế nên đừng tự mãn nhé. Khiêm tốn, cầu thị là cách để bạn có được những kiến thức giá trị cho mình. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Ngay cả khi Xử Nữ muốn bứt phá lên phía trước thì hãy cố gắng để đồng hành với mọi người, thậm chí là hỗ trợ họ. Con người ai cũng có lúc gặp phải khó khăn, bạn không là ngoại lệ. Bạn giúp người khác lúc này, họ sẽ giúp bạn sau đó. Thế nên, hãy cố gắng làm người đồng hành tử tế nhé.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Đây là ngày để Thiên Bình khám phá những khả năng, những ý tưởng mới mẻ, rời xa khuôn khổ của thực tiễn đời sống. Hãy ngừng nghĩ về những giá trị hiện hữu và thử thả lỏng đầu óc, mơ mộng về những điều tốt đẹp xem sao, nhờ thế cuộc sống sẽ trở nên thật sự giá trị đấy. 

Bò Cạp (23/10-21/11)

Không phải lúc nào Bò Cạp cũng có thể là một người tiên phong. Đôi khi việc lắng nghe ai đó, bước theo ai đó cũng là một việc cần thiết. Tuy nhiên bạn cũng cần phải đảm bảo rằng đối phương đang đi đúng hướng, thay vì làm việc theo cảm tính, thiếu chính xác. Chọn một người bạn đồng hành giá trị chính là một nửa của thành công rồi đấy.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã nghĩ rằng ai đó lạnh lùng, xa cách bạn, thậm chí là không đánh giá cao bạn, nhưng kỳ thực họ đang ngấm ngầm quan sát bạn từ xa đấy. Có thể họ ngưỡng mộ con người của bạn, nhưng chỉ là vì quá nhút nhát, e dè mà chưa dám lên tiếng chia sẻ đấy thôi.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hãy nở một nụ cười thật tươi với những người lạ, và rồi bạn sẽ có được người bạn mới đấy, Ma Kết. Đừng ngại ngần, đừng e dè khi kết nối với đám đông, chính sự tự tin và vui vẻ của bạn sẽ giúp mọi người gần gũi hơn với nhau, thay vì thái độ lạnh lùng như hiện tại.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Nếu bạn muốn mọi người giúp đỡ mình, Bảo Bình, đây là ngày mà bạn cần phải khơi dậy tinh thần hỗ trợ từ phía họ. Dường như mọi người đều đang hết sức bận rộn với những kế hoạch riêng và không mấy quan tâm đến những người khác, vậy thì bạn hãy chính là người mở lời. Có thể họ không đủ nhạy cảm để hiểu được mong muốn có sự quan tâm của bạn đâu.

Song Ngư (19/2-20/3)

Nếu Song Ngư muốn có được sự chú ý hướng về phía mình thì bạn phải tự tin, mạnh dạn hơn nữa. Nếu bạn cứ giấu mình sau lưng mọi người thì sao bạn có thể tạo được ấn tượng trước họ. Đây là ngày để bản lĩnh và mạnh dạn hơn đấy. Hãy làm những gì mà bạn cho là cần thiết đi nào.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo