Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Hai (08/10/2018)

Cập nhật lúc 08-10-2018 06:19:17 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: internet)

 

Hôm nay yêu cầu bạn khả năng giao tiếp khi đối mặt với những nhân vật quan trọng, hãy thể hiện sự tôn trọng, thay vì thái độ chỉ trích hay đòi hỏi. Trong chuyện tình cảm, đây cũng là ngày mà bạn cần phải đối mặt với những vấn đề trong mối quan hệ của hai người. Học cách lắng nghe và tiếp cận phù hợp sẽ giúp bạn tránh được những mẫu thuẫn "leo thang" đấy.


Dương Cưu (21/3-19/4)

Bạn sẽ đảm nhận vai trò của người hòa giải ngày hôm nay, khi các thành viên trong gia đình rơi vào mâu thuẫn, cãi vã lẫn nhau, buộc bạn phải sử dụng mọi kỹ năng ngoại giao để dàn xếp và tìm hướng giải quyết. Nơi công sở, bạn cũng có thể phải đóng vai trò như vậy. Đương nhiên mọi người đánh giá cao năng lực của bạn và luôn luôn ngưỡng mộ sự khéo léo trong giao tiếp của bạn.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Bạn nhận ra rằng tất cả các nỗ lực của mình để giúp đỡ một thành viên nào đó giải quyết vấn đề rắc rối của họ sẽ thành công ngày hôm nay. Tuy nhiên, với công việc cá nhân, đây không phải là một ngày may mắn và có những chuyển biến tốt đẹp, đặc biệt trong vấn đề tài chính. Đừng cư xử một cách quá cứng nhắc, nếu bạn muốn sắp xếp mọi thứ ổn thỏa.

Song Sinh (21/5-20/6)

Bản năng đóng một vai trò hết sức quan trọng trong ngày hôm nay với Song Sinh, thế nên, nếu bạn thấy có những tín hiệu bất thường từ cơ thể, nên dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn, thay vì vận động quá nhiều hay ôm đồm nhiều công việc. Bạn còn nhiều cơ hội để làm mọi việc, vậy thì đâu có lý do gì để vội vàng? 

Cự Giải (21/6-22/7)

Tinh thần chiến đấu của bạn ngày hôm nay rất quyết liệt, bạn quyết định rằng bằng mọi giá, mình phải thành công trong một công việc nào đó. Thậm chí, bạn muốn vượt qua một đối thủ nào đó. Đương nhiên là bạn sẽ có cơ hội để thành công, nhưng với một điều kiện là không quá nóng vội và hấp tấp. Đừng hành động khi bạn chưa thực sự sẵn sàng và có kế hoạch cụ thể.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử đang chật vật để vượt qua nỗi ưu nào đó. Dường như chẳng ai hiểu được trong bạn là những trăn trở, những tiếc nuối về những gì đã đi qua, bởi vì bạn không thể hiện điều đó ra trong bất cứ phút giây nào. Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi với chính những cảm xúc của mình, nên tìm một ai đó để sẻ chia, hoặc cố gắng dành nhiều thời gian hơn cho những điều mới mẻ của cuộc sống, như vậy bạn sẽ bớt nhìn về quá khứ.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay hướng bạn đến một điều ngạc nhiên vô cùng bất ngờ. Bạn vui khi thấy rằng một người nào đó mà vốn mình không thể tương tác, bỗng trở thành một thành viên trong nhóm. Đây cũng là ngày mà bạn trải nghiệm sự điềm tĩnh, những phút giây hạnh phúc trong cuộc sống khi không tự mình làm phức tạp và mọi thứ lên.  

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Hôm nay yêu cầu bạn khả năng giao tiếp khi đối mặt với những nhân vật quan trọng, hãy thể hiện sự tôn trọng, thay vì thái độ chỉ trích hay đòi hỏi. Trong chuyện tình cảm, đây cũng là ngày mà bạn cần phải đối mặt với những vấn đề trong mối quan hệ của hai người. Học cách lắng nghe và tiếp cận phù hợp sẽ giúp bạn tránh được những mẫu thuẫn "leo thang" đấy.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp cảm giác như thể bạn phung phí cả một ngày dài mà chẳng làm được bất cứ việc gì. Trong khi đó bạn kỳ vọng bao nhiêu điều, mong muốn hoàn thành được vô khối mục tiêu, và rồi điều đó có vẻ bất khả thi. Đừng đổ lỗi cho chính mình. Mọi việc còn phụ thuộc vào hoàn cảnh, và quan trọng là bạn cần phải cố gắng hết sức mình!

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay cho bạn gặt hái những thành quả sau những nỗ lực hết mình trong công việc lẫn cuộc sống cá nhân. Đây chính là cơ hội tốt để bạn biến giấc mơ của mình thành hiện thực. Tuy nhiên, trước khi bắt tay vào hành động, hãy suy nghĩ một cách thật sâu sắc về những động lực của mình, quên đi mọi kỳ vọng và giả thuyết, sau đó trả lời câu hỏi: liệu những mục tiêu ấy có quan trọng với bạn không?.

Ma Kết (22/12-19/1)

Dù cho tinh thần của bạn ngày đầu tuần mới không được thoải mái cho lắm, hãy cố gắng kiềm chế cảm xúc của mình, đừng hành xử một cách lỗ mãng và khiến cho mọi người bực dọc. Nếu bạn cứ dồn mọi nỗi khó chịu lên vai những người xung quanh, họ đương nhiên sẽ không vui vẻ gì rồi. Ngoài ra, cần phải lắng nghe những lời khuyên của mọi người để có được hướng đi thích hợp cho mình.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hôm nay sẽ là ngày mà bạn phải đối diện với một vài vấn đề về tiền bạc. Nếu cứ chi tiêu một cách thiếu suy nghĩ, bạn sẽ cảm thấy hối tiếc sau này đấy. Đừng quên rằng đồng tiền không giúp mua được hạnh phúc cho bạn, thay vào đó, bạn có thể tìm những giải pháp sáng tạo khác để có được trái tim của một nửa mình yêu thương.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư ngày hôm nay tràn đầy nội lực, sự hứng khởi cho công việc. Đương nhiên bạn có quyền tự hào về những thành quả của mình, và từ đó, chọn lựa những hướng đi mới cho con đường sự nghiệp thêm rộng mở và thành công. Đừng quên chia sẻ kỹ năng, hiểu biết của mình với vai trò một người có nhiều kinh nghiệm nhé, bạn sẽ được tôn trọng và quý mến.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo