Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Hai (14/08/2017)

Cập nhật lúc 14-08-2017 03:00:14 (GMT+1)
Ảnh: Internet

 

Bò Cạp quá tin tưởng vào một điều gì đó, bạn quên mất rằng cuộc sống là vậy - mọi thứ có thể xoay chuyển 180 độ. 


Dương Cưu (21/3-19/4)

 Một ngày đầu tuần khá đơn điệu của Dương Cưu, việc của bạn chỉ là đến cơ quan, về nhà. Một vài người có thể có kế hoạch cho riêng mình, nhưng bạn cũng không thực sự hào hứng với nó cho lắm. Thậm chí, điều bạn muốn chỉ là cùng "một nửa" tận hưởng những kỷ nghỉ. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Hãy thành thật với những cảm xúc của mình ngày hôm nay, nhất là trong chuyện tình cảm, bởi vì điều Kim Ngưu nói ra có thể làm tổn hại đến bạn - điều mà bạn không nghĩ tới. Đây cũng là ngày mà nội tâm của bạn bị xáo trộn, và để xoa dịu chúng, tốt nhất là tìm ai đó đủ tin cậy để chia sẻ nỗi lòng. 

Song Sinh (21/5-21/6)

 Dù Song Sinh cố gắng "lẩn trốn", bạn cũng không tránh khỏi những cuộc gặp gỡ, hội ngộ trong gia đình. Thời gian sẽ trôi qua chậm chạp đến mức khiến bạn phát cáu, nhưng có lẽ vấn đề chỉ là bạn đang quá căng thẳng thôi. 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Ngày hôm nay đem đến cho Cự Giải cơ hội được trở thành tâm điểm chú ý, vì những thành quả tốt trong công việc. Có lẽ bạn sẽ phấn khích tới mức không nghĩ được gì khác, không làm được việc gì khác nữa, đúng không nào?

Sư Tử (23/7-22/8)

 Ngày đầu tuần mang tới cho Sư Tử cơ hội tốt để đầu tư, hoặc có thể bạn sẽ được đến thăm một nơi nào đó, tuy nhiên, sự hồ nghi sẽ ngăn cản bạn đưa ra các quyết định quan trọng. Đừng lo lắng, vào cuối ngày, bạn sẽ biết mình cần phải làm gì. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Xử Nữ rất hào hứng với một ý tưởng nào đó ngày hôm nay, bạn "áp đặt" nó cho tất cả mọi người mình gặp và muốn họ cùng đồng hành với bạn. Tuy nhiên, một điều gì đó xảy ra sẽ khiến cho bạn nghi ngờ bản thân mình, khiến cho mọi thứ trở nên khó khăn hơn đấy. 

Thiên Bình (23/9-22/10)

 Sức khỏe sẽ trở thành mối bận tâm lớn cho Thiên Bình ngày hôm nay, chúng ảnh hưởng cả tới những kế hoạch mà bạn đã lập ra trước đó. Đừng vì thế mà tuyệt vọng, hãy tìm kiếm cho mình một bác sĩ để giải quyết những rắc rối ấy trước đã nhé. 

Bò Cạp (23/10-21/11)

 Trong khi Bò Cạp quá tin tưởng vào một điều gì đó, bạn quên mất rằng cuộc sống là vậy - mọi thứ có thể xoay chuyển 180 độ - dù bạn muốn hay không. Thế nên, để giảm thiểu rủi ro, tốt nhất là bạn nên đề nghị sự giúp đỡ, đồng thời có kế hoạch chủ động cho mình trong mọi tình huống phát sinh. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Nhân Mã có xu hướng tách mình ra khỏi đám đông, dù cho mọi người không gây áp lực lên vai bạn. Đây đơn thuần chỉ là cách mà bạn nghĩ ra để nạp năng lượng cho mình mà thôi, rồi sau đó, ngày mai, bạn sẽ trở lại với tinh thần đầy hứng khởi. 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Những vấn đề về mặt khoảng cách sẽ được giải quyết ngày hôm nay (dù cho nó có liên quan tới các mối quan hệ hay không). Đây sẽ là ngày mà bạn cần phải có hành động kiên quyết, nếu muốn đạt được kết quả gì đó mà bản thân trông đợi. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thận trọng trong vấn đề tiền nong ngày hôm nay, bởi vì bạn có xu hướng chi tiêu quá mức cho phép, sau đó hối hận vì sự thiếu tính toán của mình. Hãy nghĩ xem liệu thứ bạn muốn mua có thực sự cần thiết không đã nhé. 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Đừng suy nghĩ mọi việc ngày hôm nay một cách quá cá nhân, bởi vì bạn sẽ làm mọi việc căng thẳng một cách không cần thiết. Ai cũng có công việc của mình, thế nên sự mâu thuẫn là không tránh khỏi. Bạn có quyền bảo vệ bản thân và lòng tự trọng của mình trước mọi sự xúc phạm, đương nhiên rồi. 

Minh Hà.st

 

 

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo