Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Hai (14/10/2019)

Cập nhật lúc 14-10-2019 09:12:01 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Quá khứ sẽ dạy cho Thiên Bình nhiều bài học giá trị, từ đó có định hướng tốt cho tương lai, vì thế hãy nhìn lại chặng đường mà bạn đi qua để có được những định hướng mới. Đây cũng là ngày mà bạn cần phải lắng nghe những cảm xúc trong trái tim, đừng bỏ qua chúng. Ghi lại những ưu tư, xúc cảm của mình là cách để bạn nhìn lại và trưởng thành hơn.


Dương Cưu (21/3-19/4) 

Đây là ngày mà Dương Cưu dễ phung phí tiền bạc với những món đồ mà bạn cảm thấy yêu thích, tuy nhiên nên có sự cân nhắc kỹ lưỡng trước khi bỏ tiền túi ra, bởi vì sở thích của bạn có thể thay đổi chóng vánh, trong khi khoản tiền bị hao hụt có thể ảnh hưởng tới các kế hoạch chi dùng của bạn trong tương lai.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Đừng bận tâm hay dồn thời gian cho những vấn đề thực tế không tồn tại, như thế Kim Ngưu chỉ khiến cho bản thân mệt mỏi mà thôi. Đừng quên rằng cuộc sống có những bất ngờ, và điều đó khiến cho mọi thứ trở nên thú vị hơn, thế thì hãy đón nhận tất cả sự thay đổi với thái độ vui vẻ, như thế bạn sẽ có một ngày đầu tuần ý nghĩa.

Song Sinh (21/5-20/6)

Nếu Song Sinh muốn chia sẻ quan điểm của mình với ai đó thì cũng hãy cư xử một cách thật tinh tế, thay vì gây cho đối phương ác cảm vì chính khả năng truyền đạt ý của bạn. Đây cũng là ngày để bạn tự cải thiện các kỹ năng của bản thân và làm mình trở nên tự tin hơn trước đám đông đấy.

Cự Giải (21/6-22/7)

Cự Giải tin rằng mình hoàn toàn đúng trong một cuộc cãi vã căng thẳng nào đó với người yêu thương, tuy nhiên việc phân định đúng sai chẳng mang lại một kết quả gì. Tốt nhất là hãy đối diện nhau bằng thái độ nhã nhặn, vui vẻ, thay vì để cái tôi quá lớn trở thành rào cản cho cả hai phía nhé.

Sư Tử (23/7-22/8)

Những điều cơ bản, quá quen thuộc của đời sống có thể làm giảm đi sự sáng tạo và sự hào hứng của Sư Tử trong ngày đầu tiên của tuần mới. Dường như bạn đang khát khao những thay đổi, tuy nhiên không biết làm thế nào để bắt tay vào thực hiện chúng. Đây là lúc để vượt qua những nỗi sợ hãi của chính mình để tự tin có những bước tiến mới trong đời sống.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Những thông tin bất ngờ nào đó tìm đến với Xử Nữ ngày hôm nay sẽ khiến cho bạn thay đổi hoàn toàn những suy nghĩ của mình. Thông qua đó, bạn vạch ra những thay đổi đáng kể trong đời sống. Vậy thì đây thời gian để khám phá những thông tin mới mà bạn có được và từ đó có hướng thích hợp cho mình trong tương lai.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Quá khứ sẽ dạy cho Thiên Bình nhiều bài học giá trị, từ đó có định hướng tốt cho tương lai, vì thế hãy nhìn lại chặng đường mà bạn đi qua để có được những định hướng mới. Đây cũng là ngày mà bạn cần phải lắng nghe những cảm xúc trong trái tim, đừng bỏ qua chúng. Ghi lại những ưu tư, xúc cảm của mình là cách để bạn nhìn lại và trưởng thành hơn.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Đây là ngày mà Bò Cạp có thể nhìn nhận, đánh giá những thành công, thất bại của những người xung quanh và coi đó là bài học để có thể có những định hướng trong tương lai của mình. Tuy nhiên điều quan trọng vẫn là tin tưởng vào năng lực cá nhân, thay vì so sánh giữa bản thân mình với bất cứ ai khác.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Sức mạnh của sự tập trung có thể giúp cho Nhân Mã có một ngày làm việc hiệu quả và tăng thêm nguồn thu nhập. Tính kỷ luật đóng một vai trò quan trọng, giúp bạn giải quyết mọi vấn đề một cách hiệu quả nhất, thay vì làm việc theo cảm hứng. Đầu tuần chính là thời gian để bạn nắm bắt lại những cơ hội của chính mình.

Ma Kết (22/12-19/1)

Nếu Ma Kết cảm thấy không hài lòng với cách ứng xử của một ai đó thì hãy thẳng thắn ngồi lại và trò chuyện với họ, thay vì để mâu thuẫn bùng nổ và gây ra những hiểu nhầm, rắc rối không đáng có. Thay vì để nảy sinh những căng thẳng, tại sao không dùng con đường ôn hoà để có thể nói chuyện với nhau và tìm thấy tiếng nói chung trong mọi vấn đề.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Những thay đổi để bất ngờ trong đời sống gia đình có thể gây cho Bảo Bình cảm giác xáo trộn và thiếu tĩnh tâm. Nếu bạn giữ cho mình một tầm nhìn rộng mở, tư duy nhạy bén và sáng tạo thì mọi thứ đều có thể được điều chỉnh theo chiều hướng tích cực hơn rất nhiều. Đừng khăng khăng bảo vệ cái tôi của mình nhé.

Song Ngư (19/2-20/3)

Cách Song Ngư phản ứng với mỗi tình huống sẽ có ảnh hưởng đáng kể đến việc nó sẽ diễn ra như thế nào. Tuy nhiên ngày hôm nay sự bất ổn trong tinh thần của bạn có thể gây ra những căng thẳng không đáng có, thế nên đây là bạn nên vui vẻ, thoải mái khi đối diện với mọi vấn đề và tìm hướng giải quyết thì hơn.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo