Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Hai (18/09/2017)

Cập nhật lúc 17-09-2017 14:27:35 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: internet)

 

Ngày hôm nay liên quan đến việc học hỏi những bài học giá trị từ đời sống, và dù chúng nhỏ bé thôi, bạn cũng sẽ phải bất ngờ. Hôm nay cũng liên quan tới một vài sự kiện trong gia đình và có thể khiến bạn không vui vẻ lắm, nhưng bạn buộc phải chấp nhận nó thôi. 


Dương Cưu (21/3-19/4)

Dương Cưu "săn đuổi" những ý tưởng mới mẻ cho ngày đầu tuần, và dù bạn không sẵn sàng ra khỏi vùng an toàn quen thuộc, bạn vẫn dành nhiều thời gian suy nghĩ về những thay đổi và mường tượng xem nó sẽ như thế nào. Và rồi bạn sẽ bị thức tỉnh bởi người bạn nào đó, khi họ đánh thức bạn bằng những lời thẳng thắn. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Giao tiếp có thể là vấn đề rắc rối của Kim Ngưu ngày hôm nay, bởi vì bạn không xác định rõ ràng điều mình muốn làm và khiến mọi thứ trở nên lộn xộn. Tốt hơn cả là bạn nên thận trọng trong lời ăn tiếng nói, tránh để hiểu nhầm xảy ra nhé. 

Song Sinh (21/5-21/6)

Dường như Song Sinh đang có nhiều điều ấp ủ trong đầu và không biết phải bắt đầu từ đâu. Nếu có thể, hãy ghi tất cả ra giấy để chọn lựa cho phù hợp nhé. Ngoài ra, nếu bạn thấy băn khoăn vì vấn đề nào đó, đừng ngại ngần chia sẻ với người bạn thân thiết, bạn sẽ được giúp đỡ.

Cự Giải (22/6-22/7)

Một ngày mà Cự Giải cần phải thể hiện sự mạnh mẽ của mình, khi đối diện với người làm bạn tổn thương. Đừng quên rằng bạn hoàn toàn có thể xoa dịu những phiền muộn trong lòng bằng việc thẳng thắn bày tỏ chúng, thay vì giữ im lặng như hiện tại. 

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử muốn sẵn sàng để đối mặt với những vấn đề nơi công sở (có khả năng liên quan tới đồng nghiệp thân thiết của bạn). Dường như bạn rất thất vọng với những gì mình phát hiện ra, tuy nhiên, đừng để mất sự bình tĩnh cần có nhé. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ muốn mua sắm một món đồ gì đó, tuy nhiên bạn sẽ gặp khó khăn về tài chính và phải suy nghĩ lại về những quyết định của mình. Sau cùng, bạn quyết định để mặc mọi thứ diễn ra như nó vốn có. Buổi tối, bạn sẽ dành trọn thời gian cho gia đình và tận hưởng cảm giác thư thái bên những người yêu thương. 

Thiên Bình (23/9-22/10)

Sự hợp tác ngày hôm nay sẽ thay đổi cách làm việc của bạn với mọi người xung quanh - đặc biệt là một người bạn thân thiết nào đó. Lời khuyên quan trọng dành cho bạn là hãy luôn tôn trọng ý kiến của mọi người trong việc đưa ra quyết định nhé. 

Bò Cạp (23/10-21/11)

Một khởi đầu tuần mới khá nhẹ nhõm, dễ chịu với Bò Cạp, khi bạn có thể kiểm soát tốt mọi việc và đảm bảo tính chủ động trong mọi tình huống. Ngoài ra, sự thẳng thắn cũng giúp bạn không bị thụ động khi ai đó đề nghị được bạn giúp đỡ, phải không nào?

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã không xác định rõ được điều mà bạn kỳ vọng từ mọi người, vậy thì đừng ngạc nhiên nếu họ không đáp ứng được những đề nghị của bạn. Đây cũng là ngày đánh dấu những thay đổi và buộc bạn phải học cách thích nghi. Buổi tối của bạn sẽ thực sự dễ chịu và thư thái bên gia đình.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ngày hôm nay liên quan đến việc học hỏi những bài học giá trị từ đời sống, và dù chúng nhỏ bé thôi, bạn cũng sẽ phải bất ngờ. Hôm nay cũng liên quan tới một vài sự kiện trong gia đình và có thể khiến bạn không vui vẻ lắm, nhưng bạn buộc phải chấp nhận nó thôi. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Ngày hôm nay chứng tỏ cho Bảo Bình thấy năng lực của bạn trong mọi công việc, đồng thời là cơ hội để bạn có thêm những đề nghị giúp đỡ, hợp tác. Tuy nhiên, đừng quên rằng bạn phải xử lý nhiệm vụ của mình cho trọn vẹn đã nhé. 

Song Ngư (19/2-20/3)

Các cuộc gặp gỡ có thể sẽ bị chậm trễ, nhưng điều đó xảy ra không chỉ với riêng bạn, nên đừng vì vậy mà bực dọc nhé. Mọi thứ đến và đi vốn là điều bình thường của cuộc sống, vì vậy, hãy luôn chủ động để đón nhận nó thì hơn. 

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo