Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Hai (18/11/2019)

Cập nhật lúc 18-11-2019 07:12:53 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Đừng để bất cứ ai thúc giục bạn chạy theo nhịp bước của họ, hãy duy trì một tốc độ ổn định của riêng mình, như thế bạn sẽ có một ngày làm việc hiệu quả và ý nghĩa hơn đấy Thiên Bình. Hẳn nhiên bạn không thể kiểm soát được tốc độ của mọi thứ đang diễn ra xung quanh mình, nhưng bạn có thể kiểm soát được tốc độ của chính mình.


Dương Cưu (21/3-19/4) 

Khi không chọn được cách nào thích hợp để diễn tả được những suy nghĩ của mình, Dương Cưu thường chọn giải pháp im lặng. Tuy nhiên đây thực sự không phải là giải pháp hay, bởi vì nó chỉ làm tăng lên những cảm giác tiêu cực trong lòng bạn mà thôi. Thế nên, lựa chọn thích hợp nhất cho bạn là tìm ai đó đủ tin cậy để bày tỏ những ưu tư trong lòng, như thế bạn sẽ nhẹ nhõm hơn rất nhiều.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Con người không ai là hoàn hảo, không ai có thể lúc nào cũng mạnh mẽ, tự tin đối diện cuộc sống. Kim Ngưu không phải là ngoại lệ. Ngày hôm nay, nếu bạn cảm thấy bế tắc trong công việc hay đời tư, nên tìm sự giúp đỡ từ phía mọi người xung quanh, thay vì một mình chật vật tìm hướng giải quyết. Sự chung tay giúp bạn có một ngày hiệu quả.

Song Sinh (21/5-20/6)

Khả năng ngoại giao, tương tác luôn luôn là một thế mạnh của Song Sinh, và ngày này là cơ hội tốt để bạn thể hiện được điều đó. Hẳn nhiên sẽ không khó khăn gì để bạn có thể tiến tới gần với một người và cất lời chào họ, đem đến cho họ sự thân thiện, cởi mở. Bạn sẽ luôn luôn là một điểm sáng giữa đám đông đấy, đừng ngạc nhiên khi họ tán dương bạn.

Cự Giải (21/6-22/7)

Ai đó không dành cho Cự Giải một bờ vai sẻ chia, cảm thông, và chính sự quay lưng này khiến cho tâm trạng bạn ngổn ngang ngày này. Dường như đây là lúc này bạn khát khao sự giúp đỡ, trông đợi một sự quan tâm nhiều hơn lệ thường, nhưng đáng tiếc rằng mọi thứ sẽ không giống ý bạn.

Sư Tử (23/7-22/8)

Tự yêu bản thân là một điều hết sức quan trọng, thay vì trông đợi sự hỗ trợ của bất cứ ai ngày hôm nay đấy Sư Tử. Đừng quên rằng trước khi đòi hỏi bất cứ ai quan tâm, sẻ chia với bạn, cần học cách yêu thương chính mình, thông qua những hành động thực tế và thiết thực nhất ngày hôm nay.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Đầu tuần khiến cho bạn không vui chút nào, ví dụ như cấp trên dành cho bạn những lời nặng nề, đồng nghiệp tỏ ra thờ ơ, người yêu thương quá bận rộn với công việc cả nhân và không quan tâm đến bạn, Xử Nữ. Đừng có quan tâm đến cuộc sống của người khác cũng như cảm xúc của họ, đây là lúc bạn hướng tới bản thân và làm tốt những gì mà mình có thể, vậy thôi.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Đừng để bất cứ ai thúc giục bạn chạy theo nhịp bước của họ, hãy duy trì một tốc độ ổn định của riêng mình, như thế bạn sẽ có một ngày làm việc hiệu quả và ý nghĩa hơn đấy Thiên Bình. Hẳn nhiên bạn không thể kiểm soát được tốc độ của mọi thứ đang diễn ra xung quanh mình, nhưng bạn có thể kiểm soát được tốc độ của chính mình.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp luôn là người tử tế, tốt bụng với tất cả mọi người, tuy nhiên bạn cũng mong muốn được họ đáp lại bằng những tình cảm tương xứng. Thế nên ngày hôm nay, bạn có thể sẽ thất vọng về những điều mình mong đợi không xảy ra. Tuy nhiên đừng đặt nặng vấn đề, đôi khi mọi người quá quan tâm đến cuộc sống của riêng họ mà thôi.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Trong khi Nhân Mã rất thân thiện, vui vẻ với mọi người, họ lại có phần thờ ơ với bạn, và thái độ này khiến cho bạn băn khoăn, bạn tự hỏi vì sao họ lại lãnh đạm với mình đến vậy. Thực tế đây là ngày đầu tuần, mọi người đều bận rộn với công việc của họ thay vì quan tâm đến cảm xúc của những người khác. Thế nên đừng đặt nặng vấn đề nhé.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết là một con người nồng nhiệt trong cảm xúc, kể cả khi yêu ghét, giận hờn, mọi thể hiện của bạn đều rất mạnh mẽ. Tuy nhiên, với ngày đầu tuần, nên hướng những cảm xúc này đến công việc, dồn tâm tư và nhiệt huyết của mình cho những mục tiêu trong sự nghiệp, nếu bạn muốn có một ngày làm việc thật hiệu quả và ý nghĩa.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Đây sẽ là ngày mà Bảo Bình nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý hơn lệ thường, và dù vốn là một cung hoàng đạo hay e ngại việc trở thành trung tâm, đây là ngày mà bạn cứ thoải mái thể hiện mình và đón nhận sự yêu quý bằng tất cả sự nhiệt thành, vui vẻ. Nên lưu ý, sự thể hiện của bạn đóng vai trò rất quan trọng đấy.

Song Ngư (19/2-20/3)

Hôm nay là ngày mà Song Ngư có thể đem những kiến thức và hiểu biết của mình để vận dụng vào đời sống thực tế. Bạn thậm chí là một nhà hòa giải, một người giúp đỡ những người có mâu thuẫn tìm thấy tiếng nói chung, và nhờ thế bạn có được sự tôn trọng, quý mến của họ.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo