Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Hai (18/12/2017)

Cập nhật lúc 18-12-2017 06:43:10 (GMT+1)
Ảnh: Internet

 

Dương Cưu hôm nay 'kín miệng' với tất cả mọi người, hành xử lạnh lùng, xa cách của bạn khiến ai cũng phải ngạc nhiên đấy.


Dương Cưu (21/3-19/4)

 Dương Cưu hôm nay "kín miệng" với tất cả mọi người, hành xử lạnh lùng, xa cách của bạn khiến ai cũng phải ngạc nhiên đấy. Hãy khéo léo hơn một chút trong giao tiếp, đừng gây nên những tình huống rắc rối cho chính mình nhé. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Mỗi lời nói và hành động của Kim Ngưu hôm nay đều tràn đầy yêu thương, tuy nhiên không phải với ai bạn cũng trao tặng tình cảm chân thành của mình. Với người bạn mến, chắc chắn bạn sẽ luôn dành trọn thời gian, tâm sức cho họ, phải không nào? 

Song Sinh (21/5-21/6)

 Song Sinh hôm nay sẽ phải đặt ra nhiều câu hỏi và sau đó tìm ra đáp án cho mình, nếu như bạn muốn có một ngày hiệu quả. Việc tập trung quá nhiều thời gian, tâm sức vào việc của người khác sẽ khiến bạn bỏ lỡ vô số chuyện quan trọng đấy. 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Tuần mới gõ cửa, Cự Giải rất hào hứng tham gia các hoạt động xã hội, tuy nhiên bạn vẫn muốn có những khoảng lặng cho riêng mình. Đó chính là lý do khiến đôi khi bạn trở nên thiếu tập trung, dù đang thảo luận với mọi người đấy.

Sư Tử (23/7-22/8)

 Sư Tử hôm nay ngại tiếp xúc với mọi người, như vậy là bạn đã bỏ qua cơ hội để kết nối đấy. Không chỉ có vậy, bạn còn thiếu sự linh hoạt cần thiết khi trò chuyện, trao đổi và làm mọi thứ trở nên căng thẳng hơn một cách không cần thiết đấy. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Xử Nữ sẽ phải chiến đấu cho sự chủ động, tự do của mình, khi bạn đối diện với những rào cản (có thể do chính một nửa của bạn dựng lên). Hành xử kỳ quặc của người ấy sẽ khiến bạn không ngừng đặt ra những câu hỏi băn khoăn trong ngày hôm nay đấy. 

Thiên Bình (23/9-22/10)

 Thiên Bình băn khoăn tự hỏi mình đi tìm kiếm điều gì, dường như cả ngày bạn chỉ băn khoăn với câu hỏi đó mà không tìm ra đáp án. Sự mông lung khiến bạn hành xử một cách lạ lùng với mọi người xung quanh, khiến họ rất lo lắng. 

Bò Cạp (23/10-21/11)

 Bò Cạp quan tâm nhiều đến chuyện quá khứ, bạn sẽ không ngừng nghĩ về những lời nhận xét, phản hồi mà bạn đã nhận được cách đây ít lâu. Con người bạn hôm nay khá tâm trạng, và bạn sẽ phải mất khá nhiều thời gian để thoát ra khỏi sự u ám này. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Nhân Mã rất đồng điệu với những cảm xúc của mình và không cho phép ai đem đến bất cứ dấu hỏi hồ nghi nào. Bạn muốn thể hiện sự mạnh mẽ, quyết tâm trong mọi hành động, tuy nhiên đừng quên cho mình thời gian nghỉ ngơi, thư giãn nhé. 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Điều duy nhất khiến cho Ma Kết hứng khởi hôm nay chính là các chuyến đi, bạn chỉ mong muốn được đi du lịch và trải nghiệm những điều mới mẻ. Ngoại trừ điều này, bạn không bận tâm tới bất cứ thứ gì khác nữa. Tuy nhiên, đừng quên rằng hôm nay là ngày đầu tuần và bạn có vô khối công việc để làm đấy. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Bảo Bình thích thú được trò chuyện, giao lưu với mọi người ngày hôm nay, bạn thậm chí rất nỗ lực để thu hút sự chú ý của họ, bất kể họ với bạn thế nào đi nữa! Những câu chuyện bông đùa, những trò vui vẻ là cách để bạn kết nối với tập thể đấy. 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Cách hành xử của Song Ngư hôm nay không giúp bạn nhận được những phản hồi tích cực của mọi người xung quanh, họ thấy bạn thật lạ lùng. Lý do có lẽ vì bạn đang ấp ủ những ý tưởng hay ho, mới mẻ và muốn thể hiện một chút chăng? 

Minh Hà.st

 

 

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo