Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Hai (21/01/2019)

Cập nhật lúc 21-01-2019 03:20:28 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Một ngày khá hiệu quả của bạn, khi các vấn đề rắc rối liên quan đến công việc, các mối quan hệ... lần lượt được xử lý ổn thỏa. Trong vấn đề tài chính, không nên gây áp lực cho bản thân lẫn mọi người xung quanh, càng không nên cho vay mượn. Với công việc, bạn cũng tránh đầu tư quá nhiều tâm sức cho những dự án còn đang chưa thực sự khả thi, bởi chúng có thể khiến cho bạn gặp rắc rối đấy.


Dương Cưu (21/3-19/4) 

Thứ hai sẽ là một ngày khá bận rộn và stress của Dương Cưu, khi bạn có vô khối công việc phải xử lý ở cả nhà riêng lẫn nơi công sở. Tuy nhiên, đây cũng sẽ là một ngày hiệu quả nếu bạn dành thời gian cho các ý tưởng và lập kế hoạch cụ thể cho chúng. Cũng đừng quên lắng nghe cơ thể để biết mình đang cần gì nhé.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Tuần mới mang đến cho bạn vô khối những ý tưởng hay, dù không phải ý tưởng nào cũng có thể thành hiện thực. Với ngày này, bạn nên hạn chế sự liều lĩnh, mạo hiểm, nhất là liên quan đến tài chính. Dành thời gian cho những trải nghiệm cá nhân, thay đổi một chút trong ngoại hình cũng là một điều thú vị đấy.

Song Sinh (21/5-20/6)

Đây là ngày mà bạn đối diện với một vài vấn đề rắc rối trong công việc, nhất là khi những mâu thuẫn nảy sinh với đồng nghiệp, hay hiểu nhầm với cấp trên xuất hiện. Mọi việc sẽ được giải quyết với điều kiện bạn nhẫn nại và sẵn sàng để thỏa hiệp, thay vì thái độ bướng bỉnh, khăng khăng làm theo ý mình.

Cự Giải (21/6-22/7)

Ngày hôm nay mang đến nhiều khoảnh khắc giá trị , vui vẻ cho Cự Giải, đồng thời giúp bạn học hỏi được nhiều điều mới mẻ trong công việc cũng như đời sống cá nhân. Với những người đang độc thân, hôm nay là cơ hội tốt để tìm kiếm một nửa, thông qua các cuộc gặp gỡ, trao đổi thú vị.

Sư Tử (23/7-22/8)

Đừng phung phí năng lượng của mình, cho dù bạn bị cuốn hút bởi rất nhiều điều thú vị khác nhau trong ngày hôm nay. Nên tập trung vào một khía cạnh nào đó và nỗ lực để khai thác chúng, đặc biệt là giải quyết các nhiệm vụ quan trọng. Đây cũng là ngày thích hợp cho chuyện hẹn hò lãng mạn đấy.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Ngày này trôi qua có chút tẻ nhạt vì liên quan đến các công việc lặt vặt đời thường, các cuộc thảo luận với đồng nghiệp, bạn bè... Buổi chiều sẽ là thời gian cho một cuộc trao đổi nào đó khiến bạn chẳng vui vẻ gì cho lắm, tuy nhiên, không nên để những cảm xúc tiêu cực ấy gây ảnh hưởng đến bản thân trong buổi tối nhé.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Một ngày khá hiệu quả của bạn, khi các vấn đề rắc rối liên quan đến công việc, các mối quan hệ... lần lượt được xử lý ổn thỏa. Trong vấn đề tài chính, không nên gây áp lực cho bản thân lẫn mọi người xung quanh, càng không nên cho vay mượn. Với công việc, bạn cũng tránh đầu tư quá nhiều tâm sức cho những dự án còn đang chưa thực sự khả thi, bởi chúng có thể khiến cho bạn gặp rắc rối đấy.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Sẽ rất tốt nếu như bạn tìm kiếm cơ hội tăng thu nhập cho mình ngày hôm nay. Các ý tưởng sẽ không ngừng xuất hiện trong đầu, khiến cho bạn phải trăn trở, tìm hướng đi thích hợp. Buổi chiều, với nguồn năng lượng không mấy dồi dào, sẽ tốt hơn nếu bạn tập trung vào các công việc nhỏ nhặt và đừng ôm đồm quá nhiều, nếu không bạn sẽ phải cầu viện đến sự giúp đỡ của mọi người đấy. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Mỗi phút giây trôi qua với Nhân Mã ngày hôm nay đều như bất tận và đơn điệu, đặc biệt khi bạn phải giải quyết các công việc lặt vặt, vốn không phải thế mạnh của bạn. Tuy nhiên, với khả năng sắp xếp và tư duy nhạy bén, bạn sẽ nỗ lực để hoàn thành các nhiệm vụ này một cách nhanh chóng, trước khi có một buổi tối thư giãn dễ chịu bên người thân.

Ma Kết (22/12-19/1)

Điều khiến cho bạn thích thú ngày hôm nay chính là các chuyến đi, những trải nghiệm, khám phá. Thông qua đó, bạn có thể gặp gỡ những người sẵn sàng ủng hộ, sẻ chia và giúp đỡ cho các ý tưởng của bạn. Trong chuyện tình cảm, nên khéo léo một chút trong cư xử, tránh những lời quá thẳng thắn khiến cho ai đó cảm thấy mất lòng nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Khả năng thích ứng của bạn ngày hôm nay không được tốt cho lắm, nhất là khi mọi tình huống diễn ra cứ xoay chuyển liên tục. Tuy nhiên, nửa sau của ngày sẽ hứa hẹn là những phút giây, chậm rãi hơn, cho bạn cơ hội để hoàn tất nốt những công việc còn dang dở, trước khi có một buổi tối thư giãn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Một vài thông tin không hay ho gì cho lắm có thể khiến cho tâm trạng của bạn trong ngày mới không vui vẻ chút nào. Tuy nhiên, đừng vội hoảng hốt, cho đến khi các thông tin được xác nhận cụ thể. Tốt nhất nên dành thời gian cho những công việc quen thuộc, giản đơn, giúp cho tinh thần bạn được xoa dịu và có một ngày dễ chịu hơn.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo