Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Hai (21/08/2017)

Cập nhật lúc 20-08-2017 17:46:14 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: internet)

 

Nếu Nhân Mã cứ tiếp tục so sánh cuộc sống của mình với mọi người xung quanh, bạn sẽ chỉ thêm mệt mỏi mà thôi. Ngừng việc đưa bản thân lên bàn cân, đã đến lúc phải suy nghĩ một cách nghiêm túc về những gì bạn có thể - không thể, vậy thôi. 


Dương Cưu (21/3-19/4)

Dương Cưu và người bạn nào đó của mình bước vào những giai đoạn khác nhau trong đời sống, sự khác biệt này sẽ được thể hiện rất rõ ràng ngày hôm nay. Đương nhiên điều này có thể khiến bạn không dễ chịu chút nào, thậm chí bạn buồn vì sự tương phản nên nghĩ về việc thỏa hiệp đấy.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu mong muốn sự thỏa hiệp cá nhân ngày hôm nay. Công bằng mà nói, tận sâu trong lòng, bạn biết rằng điều gì đó không sớm thì muộn sẽ xảy đến, nhưng bạn cố gắng né tránh nó, thậm chí ngoan cố nhìn nhận tình huống dưới góc độ lạc quan nhất có thể.  

Song Sinh (21/5-21/6)

Xu hướng của Song Sinh ngày hôm nay là yêu chiều bản thân, trong khi tỏ ra khắt khe với những người khác. Ngày hôm nay cũng mang tới cơ hội cho chuyến du lịch ngắn ngày, đem lại cho bạn những giây phút thật thoải mái. 

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải rất thận trọng trong vấn đề tài chính ngày hôm nay, nhất là khi bạn đối mặt với một vài việc phải sử dụng tiền bạc. Sự thể hiện của bạn có thể khiến cho những người xung quanh cảm thấy vô cùng ngạc nhiên, thậm chí cho rằng bạn keo kiệt đấy. 

Sư Tử (23/7-22/8)

Địa hạt sự nghiệp sẽ mang lại cho Sư Tử nhiều vận may giá trị ngày hôm nay, nhất là với những người linh hoạt và khéo ứng xử. Nếu bạn có thể đón nhận sự thay đổi của ai đó với tinh thần cởi mở, bạn có được phản hồi tích cực đến đáng ngạc nhiên. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Những chuyện xảy ra trong gia đình ngày hôm nay khiến cho Xử Nữ cảm thấy rất vui vẻ, thoải mái, dù trước kia đó có thể là điều khiến cho bạn vô cùng khó chịu. Tuy nhiên, đó chưa hẳn là phản ứng tích cực trong lúc này đâu, nhất là với thẩm quyền của bạn hiện nay  

Thiên Bình (23/9-22/10)

Ngày hôm nay sẽ đem tới cho Thiên Bình một vài sự đối lập mà trước giờ bạn không mong muốn. Có lẽ những phản ứng của bạn sẽ không được tích cực cho lắm: bạn sẽ nóng giận, sẽ cãi vã để bảo vệ quan điểm cá nhân đấy. 

Bò Cạp (23/10-21/11)

Điều tốt nhất mà Bò Cạp có thể làm ngày hôm nay chính là tiếp nhận lời khuyên của gia đình. Có thể bạn khá bận rộn, nhưng đừng vì thế mà quay lưng với họ. Tâm lý của bạn hôm nay chính là nghi ngờ và thiếu tin cậy vào đối phương, dù bạn không có lý do nào cụ thể cho điều đó. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nếu Nhân Mã cứ tiếp tục so sánh cuộc sống của mình với mọi người xung quanh, bạn sẽ chỉ thêm mệt mỏi mà thôi. Ngừng việc đưa bản thân lên bàn cân, đã đến lúc phải suy nghĩ một cách nghiêm túc về những gì bạn có thể - không thể, vậy thôi. 

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết bận đầu với nhiều chuyện xảy ra trong quá khứ, dường như bạn không biết cách nào để thoát ra khỏi những cảm giác tiêu cực ấy. Đây là ngày mà bạn trở nên nhạy cảm quá mức và sẵn sàng "xù lông nhím" với những thứ mà bản thân không hài lòng. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Dường như Bảo Bình đang tiêu tốn quá nhiều năng lượng cho những hoạt động không thực sự hữu ích, thế nên bạn sẽ nhận một số lời chỉ trích từ người thân trong gia đình. Dù thâm tâm bạn hiểu rằng đối phương đã nói đúng, nhưng bạn vẫn sẽ nóng nảy bảo vệ quan điểm của mình đấy. 

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư cố gắng lái mọi thứ theo hướng mình mong muốn, dù mọi người trong gia đình có thể không thích thú với điều đó. Mọi người sẽ gán cho bạn cái mác "kẻ ưa sai khiến" - và điều đó có khiến bạn thấy khó chịu không?

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo