Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Hai (21/10/2019)

Cập nhật lúc 21-10-2019 07:15:04 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Những kết nối trí tuệ trở nên dễ dàng để xây dựng hơn bao giờ hết ngày hôm nay với Thiên Bình, tư duy nhạy bén sẽ giúp cho bạn có một ngày vô cùng hiệu quả. Vậy thì đừng bỏ lỡ cơ hội để ghi điểm trước mặt mọi người và có những thành quả công việc tốt nhất nhé.


Dương Cưu (21/3-19/4) 

Hãy tự hào vì Dương Cưu không phải là người theo đám đông mà có hướng đi riêng, quan điểm riêng và lựa chọn của riêng mình. Hơn ai khác, bạn là người chủ động, quyết định cuộc sống của mình và không để ai có thể gây tác động đến mình theo chiều hướng tiêu cực. Đây là ngày để bạn thể hiện bản thân đấy.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu sẽ có một chút bối rối vì cách hành xử lạ lùng của người mình yêu thương, bạn không hiểu nổi họ nghĩ gì và tại sao lại làm như vậy. Có lẽ cách tốt nhất là đặt câu hỏi thẳng thắn với họ, thay vì giữ im lặng và khiến cho mối quan hệ giữa vòng căng thẳng như thế đấy.

Song Sinh (21/5-20/6)

Ai đó tưởng chừng đã thuộc về quá khứ sẽ tìm đến và gây cho bạn nhiều bất ngờ ngày hôm nay, Song Sinh. Bạn cũng nhận ra rằng đối phương đã thay đổi rất nhiều so với trước và khiến cho bạn cảm thấy bối rối. Tuy nhiên bạn cần phải có sự tỉnh táo nhất định của riêng mình.

Cự Giải (21/6-22/7)

Sự linh hoạt, khả năng dàn xếp của Cự Giải sẽ khiến cho mọi người nể phục bạn, bạn đồng thời trở thành cảm hứng cho họ ngày hôm nay. Và đừng quên rằng đây cũng là ngày mà sự cộng tác chính là chìa khóa để cho bạn đạt được những thành quả tốt đẹp trong công việc cũng như đời sống.

Sư Tử (23/7-22/8)

Đừng băn khoăn phải ngạc nhiên nếu như Sư Tử cảm thấy rằng ai đó đang đi theo một con đường mà mình thực sự không hài lòng. Mỗi người có một cuộc sống riêng, một lựa chọn riêng, và bạn cần phải tôn trọng điều đó, thay vì cố gắng lôi kéo họ đi theo những gì mà mình chọn lựa. Sự ích kỷ của bạn không phù hợp lúc này.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Đây là ngày mà Xử Nữ phải lập một danh sách những công việc cần làm, sau đó nỗ lực để bắt tay vào thực hiện, thay vì chỉ để chúng trên giấy tờ mà thôi. Đừng quên rằng kỷ luật sẽ giúp cho bạn có một ngày hiệu quả hơn là làm việc theo cảm hứng đấy.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Những kết nối trí tuệ trở nên dễ dàng để xây dựng hơn bao giờ hết ngày hôm nay với Thiên Bình, tư duy nhạy bén sẽ giúp cho bạn có một ngày vô cùng hiệu quả. Vậy thì đừng bỏ lỡ cơ hội để ghi điểm trước mặt mọi người và có những thành quả công việc tốt nhất nhé.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Thay vì để guồng quay công việc ổn ào cuốn mình đi thì cũng đừng quên hôm nay là ngày để bạn quan tâm nhiều hơn đến gia đình, tổ ấm, chăm sóc cho những người yêu thương một chút. Bạn có thể dành thời gian cho việc sắp xếp, làm mới lại nhà cửa, không gian mới mẻ cũng sẽ giúp cho tinh thần của bạn và người thương tốt hơn rất nhiều, Bò Cạp.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã sẽ có một ngày hết sức vất vả với nhiều công việc, nhiều hoạt động, bạn sẽ phải gặp gỡ nhiều người khác nhau. Vậy thì hãy nỗ lực và tăng cường khả năng tương tác nếu bạn muốn đạt được một kết quả tốt trong quá trình giao lưu, chia sẻ. Buổi tối là thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn và nạp năng lượng cho tinh thần đấy.

Ma Kết (22/12-19/1)

Đây là ngày để cho Ma Kết nắm bắt những cơ hội mới tìm đến với bạn, nếu bạn chần chờ và thiếu chủ động, chúng sẽ vụt qua khỏi tầm tay và khiến cho bạn cảm thấy rất nuối tiếc đấy. Hãy tỉnh táo và hoạt bát hơn để đón nhận những thứ thuộc về mình.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Nếu Bảo Bình muốn công việc được tiến triển thuận lợi thì cách tốt nhất chính là tìm được những người đồng chí hướng, có thể sẵn sàng đồng hành cùng với bạn. Các cuộc trò chuyện, trao đổi giữa hai người sẽ đem lại thật nhiều những ý tưởng hay ho, để cả hai phía cùng có cơ hội bắt tay vào thực hiện. Đây là ngày để bạn khẳng định mình đấy.

Song Ngư (19/2-20/3)

Đây sẽ là ngày mà Song Ngư phải rơi vào những tình huống khó khăn, khi một mặt bạn muốn chiều chuộng, làm theo ai đó, tuy nhiên mặt ngược lại, thực tế lại không cung cấp cho bạn quãng thời gian cần thiết để thực hiện những công việc này. Vậy thì hãy có sự tính toán và xem xét, đồng thời thẳng thắn nói lời từ chối nếu bạn cảm thấy không thể đáp ứng được.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo