Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Hai (25/01/2021)

Cập nhật lúc 25-01-2021 02:33:37 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Đây là ngày mà bạn nên gần gũi hơn với gia đình, khi mà sự hài hòa và những phút giây vui vẻ, cởi mở sẽ khiến cho tâm hồn bạn được xoa dịu. Cuộc sống hẳn nhiên có nhiều những áp lực, thế nên gia đình mới là nơi để bạn thả lỏng mình đấy Thiên Bình.


Dương Cưu (21/3-19/4) 

Hẳn nhiên những ý kiến, những quan điểm của bạn là thích hợp, nhưng đừng mong chờ rằng tất cả mọi người đều đồng ý với nó. Sự mâu thuẫn về quan điểm hẳn nhiên sẽ xuất hiện, quan trọng là bạn thì làm thế nào để thuyết phục mọi người mà thôi Dương Cưu.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Khi bắt đầu một mối quan hệ tình cảm mới, hãy bước thật chậm, với thái độ thật khiêm tốn nhé, Kim Ngưu. Đừng vội vàng, hấp tấp và rồi gặp rắc rối với chính nỗi thất vọng của mình.

Song Sinh (21/5-20/6)

Ai đó thân thiết với Song Sinh đang gặp vấn đề về tài chính, hãy cố gắng nhạy cảm hơn một chút và khéo léo hơn một chút khi ứng xử với họ hôm nay. Sự thờ ơ có thể khiến cho đối phương trách giận bạn đấy.

Cự Giải (21/6-22/7)

Những cảm xúc có thể khiến cho bạn mất đi sự tập trung cần thiết vào công việc của ngày đầu tuần, Cự Giải. Hãy cố gắng gạt bỏ nó và chú tâm hơn đến những nhiệm vụ được giao phó, như thế bạn sẽ thấy rằng mỗi thành quả bạn đạt được giá trị hơn rất nhiều.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử tự tin vào những năng lực của mình, vậy thì tại sao bạn lại sẵn sàng từ bỏ bí mật để đi tới thành công một cách dễ dàng như thế? Trong mọi tình huống, hãy luôn luôn tôn trọng bản thân, nếu bạn muốn người khác cũng như thế với mình.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Cần phải giữ những cảm xúc bản năng của mình dưới tầm kiểm soát ngày hôm nay, Xử Nữ. Khi bạn tham gia các hoạt động xã hội, đừng quá ồn ào, đừng quá xốc nổi, bởi vì mọi người đang dõi theo bạn đấy.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Đây là ngày mà bạn nên gần gũi hơn với gia đình, khi mà sự hài hòa và những phút giây vui vẻ, cởi mở sẽ khiến cho tâm hồn bạn được xoa dịu. Cuộc sống hẳn nhiên có nhiều những áp lực, thế nên gia đình mới là nơi để bạn thả lỏng mình đấy Thiên Bình.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Nếu chuyến đi nào đó nằm ngoài khả năng chi trả của bạn thì chớ nên vội vàng gật đầu, Bò Cạp. Hãy dành thời gian để tiết kiệm tiền bạc đã, bạn cần có một khoản chi trước khi có thể thoải mái trong chuyến đi, phải không nào.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nếu Nhân Mã thấy rằng bản thân mình không thể linh hoạt, cởi mở hơn thì hãy cứ làm như vậy. Đừng để ai gượng ép vào điều mà bạn không muốn, bởi vì điều đó đồng nghĩa với việc bạn đang không sống thật với mình.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hôm nay sẽ cho Ma Kết cơ hội để chia sẻ sự quan tâm, hứng thú của mình với một người nào đó mà bạn vừa quen biết. Chính điều này đã khiến mối quan hệ trở nên gần gũi và gắn bó hơn đấy, đừng bỏ lỡ.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Đây là ngày mà Bảo Bình có thể giúp đỡ một người bạn nào đó sửa chữa, giải quyết những sai lầm, rắc rối một cách nhanh chóng, và rồi tất cả sẽ có những phút giây thật vui vẻ bên nhau. Nhiệt tình luôn là một phẩm chất tốt của bạn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Cảm xúc của Song Ngư với một người nào đó dường như đang rất mâu thuẫn, vậy thì hãy cho mình thời gian và khoảng cách để có thể nhận diện chính cảm xúc đó của bạn và biết bản thân nên làm gì sau đó nhé.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo