Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Hai (26/02/2018)

Cập nhật lúc 25-02-2018 17:13:40 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: internet)

 

Bò Cạp thực sự có một đầu tuần bận rộn và vội vã, bởi vì mọi người xung quanh đang rất cần bạn, họ muốn có một lời khuyên. Đương nhiên việc dành quá nhiều thời gian cho người khác có thể khiến bạn làm việc không hiệu quả, thế nên, buổi tối, bạn sẽ cảm thấy không thoải mái cho lắm đấy. 


Dương Cưu (21/3-19/4)

Tất cả những điều mà Dương Cưu nghĩ đến ngày hôm nay chính là tiền bạc: bạn có thể kiếm ra bao nhiêu tiền. Lời khuyên cho bạn ở thời điểm này là đừng quá dựa dẫm vào những người xung quanh, đừng vay mượn - trừ tình huống bất đắc dĩ mà bạn không thể nào xoay sở nổi thôi nhé. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu lo lắng rằng bạn không có đủ thời gian hoàn thành các kế hoạch đặt ra, tuy nhiên bạn lại không muốn tập trung vào những việc làm cần thiết, trọng tâm nhất. Buổi chiều, bạn sẽ biết cách sắp xếp công việc ổn thỏa hơn và cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều. 

Song Sinh (21/5-21/6)

Một vài vấn đề từng xảy ra trong quá khứ khiến cho Song Sinh hôm nay rất đau đầu, nhất là khi bạn phải đối diện và xử lý chúng. Đừng quên rằng sự giúp đỡ của gia đình chính là lựa chọn hữu ích nhất cho bạn trong những lúc thế này. 

Cự Giải (22/6-22/7)

Ngày hôm nay khiến tâm trạng Cự Giải hoài cổ hơn, bạn nghĩ nhiều về những chuyện đã qua và cố gắng đúc rút kinh nghiệm từ những trải nghiệm ấy. Tuy nhiên, lời chỉ trích, trách móc của "một nửa" sẽ khiến bạn đau đầu đấy. 

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử hôm nay nỗ lực để nhìn nhận mọi việc thực tế hơn, thay vì để những kỳ vọng quá lớn khiến bạn đánh mất mình. Thậm chí, bạn áp dụng kỷ luật với bản thân, tránh xa sự ồn ào của đám đông để giữ tập trung cao độ nhất. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ có một ngày làm việc hiệu quả, tập trung cao độ vào công việc. Bạn hết sức thận trọng khi tiếp cận với những vấn đề mới mẻ, tuy nhiên đừng để bản thân lo lắng thái quá một cách không cần thiết nhé. Suy nghĩ tích cực lên nào. 

Thiên Bình (23/9-22/10)

Dường như Thiên Bình đang nghĩ mọi việc một cách quá rối rắm, trong khi thực tế diễn ra không đến mức căng thẳng đến vậy. Thậm chí, bạn dễ phàn nàn, cáu kỉnh khi mọi việc không như ý. Điều này vô tình khiến bạn tạo ấn tượng xấu trong mắt ai đó mà thôi. 

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp thực sự có một đầu tuần bận rộn và vội vã, bởi vì mọi người xung quanh đang rất cần bạn, họ muốn có một lời khuyên. Đương nhiên việc dành quá nhiều thời gian cho người khác có thể khiến bạn làm việc không hiệu quả, thế nên, buổi tối, bạn sẽ cảm thấy không thoải mái cho lắm đấy. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Sự tập trung của Nhân Mã ngày hôm nay trở nên cao độ, có lẽ là bạn đã trải qua một cuối tuần nghỉ ngơi, thư giãn thoải mái rồi, đúng không. Thế nên, đầu tuần, điều bạn quan tâm nhất chính là hiệu quả công việc của bản thân đấy. 

Ma Kết (22/12-19/1)

Ngày hôm nay rất tuyệt cho mọi sự khởi đầu, đặc biệt là vấn đề mà bạn đang quan tâm thời gian gần đây. Chẳng ai có thể ngăn cản bước chân bạn nữa, thế nên, nếu xuất hiện các chướng ngại vật, hãy tích cực tiến bước và thể hiện mình tốt nhất có thể nhé. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Ngày hôm nay liên quan tới những thông tin cá nhân rất quan trọng, khiến bạn không biết sẽ phản ứng thế nào. Bạn cố gắng để tiếp thu lời khuyên, hạn chế yếu điểm để khẳng định bản thân trước một nhân vật quan trọng nào đó đấy. 

Song Ngư (19/2-20/3)

Mọi việc mà Song Ngư làm hôm nay đều có thể mang lại cơ hội thành công rất lớn cho bạn. Ngoài năng lực bản thân, bạn còn có sự hỗ trợ tuyệt vời của một nhân vật nào đó. Thế nên, đừng ngạc nhiên nếu bạn có một cuối ngày nhiều niềm vui nhé. 

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo