Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Hai (27/03/2017)

Cập nhật lúc 26-03-2017 17:57:43 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: internet)

 

Ngày này khuyến khích Nhân Mã suy nghĩ mọi việc một cách thật thấu đáo, bởi vì những gì bạn khởi động hôm nay khó có thể "sửa chữa" lại được trong tương lai, vì thế hãy thận trọng. Độc lập trong công việc và đừng để bị tác động bởi những người xung quanh nhé. 


Dương Cưu (21/3-19/4)

Đây là một ngày khá bận rộn của Dương Cưu, bạn hướng tới những người thân trong gia đình với mong muốn giúp đỡ, chia sẻ. Dù cho bạn muốn cho mình thời gian, không gian riêng thì ưu tiên cao nhất lúc này vẫn là dành cho người mình yêu mến. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Nếu Kim Ngưu cảm thấy chưa thực sự hài lòng và hạnh phúc vì một điều gì đó, hôm nay là ngày mà bạn quyết tâm thay đổi. Tuy nhiên mọi thứ có thể không tiến triển tích cực và chóng vánh như bạn muốn đâu, thế nên bạn cần phải kiên nhẫn hơn một chút đấy. 

Song Sinh (21/5-21/6)

Khởi đầu tuần mới có thể không dễ chịu như Song Sinh mong muốn, nhất là khi bạn có những vấn đề cá nhân cần phải xử lý. Đây cũng là ngày mà bạn có xu hướng cô lập mình với mọi người - đây là kết quả của những ngày nhiều cảm xúc vừa qua. Cho mình khoảng lặng để thư thái trở lại nhé.

Cự Giải (22/6-22/7)

Hôm nay Cự Giải rất nỗ lực để giải quyết công việc của mình, bạn không để bất cứ chướng ngại vật nào xen vào các kế hoạch đã đề ra. Tuy nhiên, dường như bạn đang vạch ra những thách thức quá cao cho mình và không dễ dàng để thực hiện chúng. 

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử có phần lưỡng lự, thiếu quyết đoán trong các vấn đề của gia đình ngày hôm nay, nhất là khi nó có liên quan tới bạn. Khả năng tập trung kém cũng là một hạn chế lớn của bạn trong lúc này. Trong khi đó, mọi người lại đặt không ít những kỳ vọng lên vai bạn đấy. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Việc tìm kiếm một ai đó để đặt trọn niềm tin là nhiệm vụ không dễ dàng với Xử Nữ ngày đầu tuần này, thế nên bạn dành thời gian để nghiền ngẫm lời mà ai đó từng nói/khuyên nhủ bạn, nhưng bạn thờ ơ bỏ qua. Đã đến lúc thay đổi suy nghĩ về họ rồi đấy. 

Thiên Bình (23/9-22/10)

Mọi việc diễn ra như thể Thiên Bình đang được đẩy về phía người mà bạn quý mến, nhưng trước giờ bạn chưa đủ dũng khí tiếp cận. Đây cũng là ngày mà bạn trở nên mạnh dạn hơn, bạn suy nghĩ "bây giờ hoặc không bao giờ". Tự tin lên, và rồi bạn sẽ có được phần thưởng xứng đáng. 

Bò Cạp (23/10-21/11)

Đây là cơ hội để chứng tỏ tình cảm yêu mến chân thành mà Bò Cạp dành cho ai đó, thế nên đây không phải lúc để bạn thể hiện sự ích kỷ. Ngày này, bạn cũng cần phải mất thời gian cho những công việc lặt vặt, và dù điều đó khiến bạn không thoải mái chút nào, hãy cứ cố gắng nhé. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Ngày này khuyến khích Nhân Mã suy nghĩ mọi việc một cách thật thấu đáo, bởi vì những gì bạn khởi động hôm nay khó có thể "sửa chữa" lại được trong tương lai, vì thế hãy thận trọng. Độc lập trong công việc và đừng để bị tác động bởi những người xung quanh nhé. 

Ma Kết (22/12-19/1)

Những lời mà mọi người xung quanh nói sẽ có một tác động không nhỏ đến Ma Kết ngày hôm nay, tuy nhiên thứ gây ảnh hưởng lớn nhất đến bạn lại là chính những cảm xúc của bạn. Tỉnh táo và vững vàng hơn là cách để bạn thắng "đòn tâm lý" ai đó dành cho mình. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Những triển vọng tốt đẹp về tài chính mở ra hôm nay cho Bảo Bình, tuy nhiên bạn không mấy ngạc nhiên về những gì đang diễn ra với mình. Trong khi đó, mọi người lại nghĩ rằng bạn là một người may mắn và thành công đấy. 

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư khao khát được mở rộng tầm nhìn, trong khi mọi người xung quanh bạn lại không dành cho bạn sự hỗ trợ mà bạn muốn - dù nó rất cần thiết. Nếu bạn đang có khóa học nào dang dở thì đây là lúc để bạn hoàn tất chúng rồi đấy, bởi chúng sẽ giúp bạn có thêm kiến thức, sự độc lập trong mọi công việc. 

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo