Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Hai (28/09/2020)

Cập nhật lúc 27-09-2020 17:38:01 (GMT+1)
Ảnh minh hoạ. (Nguồn: Internet)

 

Các hoạt động động não, tư duy rất quan trọng ngày hôm nay, bởi vì bạn sẽ phải đối mặt với vô khối những câu hỏi và cần phải tinh tế và thông minh đủ để trả lời. Đừng vội vàng, hấp tấp, nếu không bạn sẽ mắc sai lầm đấy, Thiên Bình.


Dương Cưu (21/3-19/4) 

Hãy cứ thật thà, thẳng thắn một chút thì tốt hơn ngày hôm nay, Dương Cưu. Đôi khi bạn cần phải gạt bỏ thói quen xã giao hay những lời khéo léo ngoại giao lại đằng sau để thẳng thắn đề cập vấn đề, nếu muốn hai phía tìm được tiếng nói chung ngày hôm nay.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Đừng đẩy mọi thứ lên mức thái quá ngày hôm nay, nhất là những cảm xúc của bạn, Kim Ngưu. Đôi khi một chút bốc đồng và hành xử cảm tính lại đem lại nhiều tác dụng hơn là việc suy nghĩ thái quá, đặt ra quá nhiều giả thuyết, điều đó có thể làm chậm tiến độ của bạn.

Song Sinh (21/5-20/6)

Tìm kiếm người có thể giúp bạn chia sẻ những ý tưởng, giúp bạn tư duy, động não thực sự quan trọng ngày hôm nay. Đây là ngày mà bạn sẽ có cơ hội để trò chuyện với những người có nhiều ý tưởng hay, khuyến khích bạn suy nghĩ nhiều hơn một chút đấy Song Sinh.

Cự Giải (21/6-22/7)

Sự ngại ngần, nhút nhát có thể khiến cho bạn đánh mất cơ hội của mình ngày hôm nay, Cự Giải. Hãy tự tin bày tỏ những ý tưởng, lên kế hoạch đầy sáng tạo cho mình, nhờ thế bạn mới có thể đạt được những thành công giá trị trong tương lai.

Sư Tử (23/7-22/8)

Chủ động đề nghị sự giúp đỡ không có nghĩa rằng bạn là một người kém cỏi, vô dụng. Đừng quên rằng con người không ai là hoàn hảo, và bạn cũng không phải là ngoại lệ. Có những điểm bạn chưa được mạnh và phải có sự hỗ trợ, điều đó là tất nhiên, Sư Tử.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Bảo vệ hình ảnh, tên tuổi của bạn là một điều cần thiết ngày hôm nay, Xử Nữ. Bạn cũng nên thận trọng một chút trong giao tiếp, đừng gây tổn thương cho người khác vì những lời lẽ thiếu tinh tế của mình nhé.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Các hoạt động động não, tư duy rất quan trọng ngày hôm nay, bởi vì bạn sẽ phải đối mặt với vô khối những câu hỏi và cần phải tinh tế và thông minh đủ để trả lời. Đừng vội vàng, hấp tấp, nếu không bạn sẽ mắc sai lầm đấy, Thiên Bình.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Một nửa Bò Cạp háo hức muốn thử sức mình với điều gì đó mới mẻ, táo bạo, nhưng một nửa còn lại lại khuyến khích bạn nên chậm lại và tư duy cẩn trọng hơn. Hãy lắng nghe những bản năng mách bảo để biết cần phải làm gì.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay cho bạn bước vào cuộc trò chuyện thân tình, cởi mở, nhờ đó bạn vào một người nào đó sẽ trở nên hiểu nhau hơn bao giờ hết. Đừng bỏ lỡ cơ hội xây dựng những mối quan hệ đầy ý nghĩa trong cuộc sống của bạn nhé, Nhân Mã.

Ma Kết (22/12-19/1)

Nếu bạn đã cảm thấy mệt mỏi với những tương tác ngày hôm nay thì cách tốt nhất chính là hãy thẳng thắn nói ra những mong muốn của mình, thay vì để người khác hiểu lầm sự im lặng liên tiếp của bạn, Ma Kết. Suy cho cùng thì thẳng thắn là hơn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bất đồng chưa hẳn đã là một điều tồi tệ trong đời sống, Bảo Bình, thậm chí chúng có thể là sự khởi đầu cho điều gì đó thật lãng mạn và thú vị ngày hôm nay. Đừng bỏ lỡ cơ hội để thắt chặt mối quan hệ tình cảm của bạn nhé.

Song Ngư (19/2-20/3)

Công việc của ngày đầu tuần thậm chí sẽ không đòi hỏi ở bạn nguồn năng lượng và sự nhiệt tình, nỗ lực. Trái lại, đây lại là một ngày để bạn có thể đặt mọi thứ ở chế độ tự động và cho mình thời gian để thả lỏng, thư giãn đôi chút đấy, Song Ngư.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo