Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Năm (03/10/2019)

Cập nhật lúc 03-10-2019 07:34:08 (GMT+1)

 

Ngày hôm nay cho Nhân Mã cơ hội để nắm bắt lấy những vận may được dành cho mình, hãy mạnh dạn, thay vì chần chờ và bỏ qua chúng. Đây cũng là ngày để gặp gỡ và tương tác với bạn bè, cùng nhau chia sẻ những phút giây thật thoải mái bên nhau và cả những trăn trở để được giúp đỡ.


Dương Cưu (21/3-19/4) 

Đây không phải ngày thích hợp để chia sẻ những suy nghĩ trong lòng Dương Cưu, bởi vì dường như mọi người không hứng thú lắm với việc lắng nghe những thông tin bạn đưa ra. Tốt nhất là nên tập trung vào những công việc của bản thân và đừng bận tâm quá nhiều đến những chi tiết nhỏ nhặt, nếu không bạn càng mệt mỏi mà thôi.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu có một ngày dễ chịu với các tương tác xã hội vui vẻ, thú vị, tuy nhiên đây không phải là ngày mà công việc được tiến hành một cách hiệu quả. Nếu bạn muốn có một kết quả thực tế cho những nhiệm vụ của mình thì bạn cần phải giảm thời gian cho những câu chuyện phiếm lại và dành thời gian cho công việc của mình. Đây cũng là ngày mà bạn nên thận trọng và cảnh giác khi xem xét mọi việc, không phải thứ gì cũng đơn giản như chúng thể hiện bên ngoài.

Song Sinh (21/5-20/6)

Nếu không thận trọng, Song Sinh có thể vướng vào những mâu thuẫn không phải của mình. Hãy tỉnh táo và điềm đạm khi tham gia các cuộc trao đổi, bởi bạn có thể trở thành trung tâm của những thông tin thất thiệt. Lắng nghe quan điểm của mọi người xung quanh là điều cần thiết trong bất cứ cuộc trò chuyện nào.

Cự Giải (21/6-22/7)

Đời sống ồn ào của xã hội, môi trường công việc có thể khiến cho Cự Giải cảm thấy có một chút mệt mỏi ngày hôm nay, thế nên mong muốn của bạn là được thả lỏng, thư giãn với gia đình và có những phút giây tĩnh lặng bên người yêu thương. Vậy thì hãy bày tỏ tâm tư của mình để có được sự  sẻ chia nhé.

Sư Tử (23/7-22/8)

Ai đó có thể khiến cho Sư Tử cảm thấy rất thất vọng ngày hôm nay, bởi vì họ không rõ ràng trong những mong muốn, đề xuất của họ và khiến cho bạn liên tục phải phỏng đoán. Hãy cố gắng gạt bỏ những cảm xúc tiêu cực, hít một hơi thật sâu và đừng quá bận tâm đến những chuyện đó. Cần làm tất cả những gì mà bạn có thể, nhằm giải quyết tình huống một cách nhẹ nhàng nhất có thể.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Sau một ngày bận rộn, Xử Nữ đừng quên cho mình được thả lỏng, thư giãn trong môi trường tĩnh lặng, giúp bạn được nạp năng lượng cho tinh thần. Đừng quên rằng bạn có những người bạn bè rất thân thiết và thú vị, có thể chia sẻ với bạn nhiều niềm vui và tiếng cười, giúp bạn xoa dịu sự mệt mỏi sau một ngày ồn ào.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Những tin đồn thất thiệt có thể nảy sinh dù Thiên Bình không mong muốn, và không ai khác, bạn chính là người phải đi xử lý chúng và giải thích tất cả. Điều này sẽ khiến bạn phải đau đầu và mất nhiều tâm sức, tuy nhiên, đó là công việc buộc phải làm nếu bạn không muốn bị dính tới những thông tin sai sự thật và có thể làm tổn thương đến danh dự bạn.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Các cuộc trao đổi ngày hôm nay sẽ mang đến cho Bò Cạp một vài những thông tin hết sức thú vị, những tương tác, những trò chuyện hào hứng, sôi nổi. Đây cũng là ngày cho các mối quan hệ, giúp bạn có cơ hội được thắt chặt tình cảm với một người nào đó mà bạn yêu thương, trân quý.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Ngày hôm nay cho Nhân Mã cơ hội để nắm bắt lấy những vận may được dành cho mình, hãy mạnh dạn, thay vì chần chờ và bỏ qua chúng. Đây cũng là ngày để gặp gỡ và tương tác với bạn bè, cùng nhau chia sẻ những phút giây thật thoải mái bên nhau và cả những trăn trở để được giúp đỡ.

Ma Kết (22/12-19/1)

Các cuộc trao đổi ngày hôm nay đều đem đến cho Ma Kết cảm giác kỳ quặc, khó hiểu, bạn cố gắng tìm cách lái câu chuyện sang một hướng khác khi cảm nhận thấy có điều gì đó bất thường. Nếu không nhất thiết thì nên dành thời gian ở nhà, tận hưởng thế giới của riêng bạn và có sự thoải mái cho riêng mình, thay vì mất thời gian cho những câu chuyện không đi đến đâu.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình tràn đầy những ý tưởng liên quan đến các dự án sáng tạo như viết lách, hội họa. Nếu có thể thì hãy dành cho mình những phút giây thật thoải mái để có thể phát huy các ý tưởng đang ấp ủ trong đầu thành các dự án thực tế, điều đó sẽ rất thú vị đấy.

Song Ngư (19/2-20/3)

Có rất nhiều điều thú vị đang chờ đợi Song Ngư để được khám phá ngày hôm nay. Đừng vùi mình vào công việc mà quên đi mất rằng có rất nhiều thứ đẹp đẽ đang chờ đợi bạn ngoài kia, cho bạn cơ hội được trải nghiệm, giúp bạn có một ngày thật vui và nhiều ý nghĩa, thay vì những giá trị khô cứng.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo