Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Năm (04/06/2020)

Cập nhật lúc 03-06-2020 16:58:12 (GMT+1)
Ảnh minh hoạ. (Nguồn: Internet)

 

Thay vì bước vào những cuộc chạy đua có thể khiến bản thân mệt lử thì tốt nhất Thiên Bình nên tận hưởng những khoảng lặng thư giãn một chút hôm nay. Nhờ thế, bạn sẽ nạp nắng lượng và có đầu óc minh mẫn cho những ngày tiếp tới, khi giải quyết công việc. 


Dương Cưu (21/3-19/4) 

Kể cả những giấc mơ của bạn có phần lộn xộn, khó hiểu thì cũng đừng vì thế mà lo lắng, Dương Cưu. Chúng chẳng có nghĩa lý quan trọng gì đâu. Hãy cứ suy nghĩ đến công việc thực tế thôi, đừng bận lòng những giấc mơ viển vông đó để làm gì. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Ngày hôm nay đánh dấu bởi một mối quan hệ nào đó giữa Kim Ngưu và một nhân vật đầy bất ngờ nào đó. Có thể đó là người mà từ trước đến giờ bạn không mấy quan tâm, quý mến, nhưng hôm nay sẽ đem đến cơ hội để hai phía hiểu nhau hơn. 

Song Sinh (21/5-20/6)

Tâm trạng Song Sinh hôm nay dường như không được tốt, bạn có phần thu mình lại và trở nên kín tiếng hơn. Thái độ lạnh lùng của bạn có thể gây ra sự hiểu nhầm không mong muốn và khiến cho ai đó cảm thấy thực sự bối rối đấy. 

Cự Giải (21/6-22/7)

Cự Giải sẽ phải đối diện với một sai lầm nào đó trong quá khứ, nhưng hãy yên tâm là bạn sẽ vượt qua được những cảm xúc tiêu cực này bằng thái độ mạnh mẽ, quyết tâm. Đừng để bất cứ rào cản nào khiến bạn cứ vướng chân mãi nhé. 

Sư Tử (23/7-22/8)

Hôm nay, Sư Tử sẽ buộc phải đưa ra một quyết định khó khăn nào đó cho bản thân. Tuy nhiên, khi vượt qua được thử thách này, bạn sẽ thấy rằng tất cả được giải thoát, đem lại cho bạn tâm lý thư giãn, thoải mái hơn bao giờ hết. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thay vì để công việc ồn ào, bận rộn cuốn mình đi thì hôm nay bạn muốn tụ tập bạn bè, cùng nhau có những phút thật vui vẻ, thoải mái. Dường như quan điểm của bạn hôm nay chính là cần được nghỉ ngơi một chút để nạp năng lượng, Xử Nữ. 

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Thay vì bước vào những cuộc chạy đua có thể khiến bản thân mệt lử thì tốt nhất Thiên Bình nên tận hưởng những khoảng lặng thư giãn một chút hôm nay. Nhờ thế, bạn sẽ nạp nắng lượng và có đầu óc minh mẫn cho những ngày tiếp tới, khi giải quyết công việc. 

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bạn bè chính là nguồn vui rất giá trị của Bò Cạp ngày hôm nay, vậy có lý do gì mà bạn thờ ơ với họ như vậy? Tại sao không đề nghị một cuộc gặp gỡ thật vui vẻ nhỉ, bạn sẽ thấy tiếng cười tập thể khiến tinh thần bạn được thả lỏng đấy. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Bạn bè sẽ cổ vũ, khuyến khích Nhân Mã ngày hôm nay, vậy thì hãy ở bên họ để "lây" nguồn năng lượng tích cực của họ nhé. Đừng chỉ cắm mặt vào công việc, bạn sẽ thấy sớm uể oải, mệt mỏi đấy. Cân bằng giữa các khía cạnh của đời sống là một điều rất quan trọng.  

Ma Kết (22/12-19/1)

Hẳn nhiên Ma Kết cần phải có một cái nhìn thực tế, rõ ràng trong các mối quan hệ. Tuy nhiên điều đó không có nghĩa là bạn cay nghiệt với mọi người. Học cách rộng lượng hơn khi đánh giá bất cứ ai, nếu bạn không muốn bị họ "phán xét ngược" nhé. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Mọi lựa chọn khó khăn đều đã ở phía sau Bảo Bình, vậy thì đây chính là lúc để bạn nạp năng lượng bằng cách nghỉ ngơi, thư giãn một chút rồi đấy. Hãy bắt đầu ngày mới bằng thật nhiều tiếng cười và phút giây vui vẻ bên mọi người nhé. 

Song Ngư (19/2-20/3)

Đây là ngày mà Song Ngư sẽ phải dành thời gian cho một người nào đó - người luôn luôn thử thách sự kiên nhẫn của bạn. Có thể bạn sẽ cần phải cố gắng để hiểu họ, nhưng công việc này thực sư không khó khăn như bạn nghĩ đâu. 

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo