Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Năm (10/08/2017)

Cập nhật lúc 09-08-2017 15:53:49 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: internet)

 

Nhân Mã thân thiện, tốt bụng với bạn bè, tuy nhiên ai đó lại lợi dụng bạn và khiến cho bạn cảm thấy thất vọng vì lòng tốt đã bị để sai chỗ. Giải pháp cho bạn chính là hãy kiềm chế tình cảm của mình, đừng để chúng vượt qua những khuôn khổ chuẩn mực nhé. 


Dương Cưu (21/3-19/4)

Dương Cưu cố gắng để hiểu một ai đó, nhưng có vẻ như điều này không dễ dàng chút nào. Bạn không đồng tình với cách làm của đối phương và muốn giúp họ, nhưng thực tế thì việc cố gắng lái mọi thứ đi theo ý của bạn sẽ chẳng mang lại kết quả gì. Tôn trọng quyết định của họ là điều duy nhất mà bạn nên làm lúc này. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Đây là ngày của những đam mê, những mâu thuẫn, bản thân bạn không thể dừng việc nói ra những điều khiến mình đang nghĩ ngợi. Lời lẽ gay gắt bạn thốt ra khiến đối phương tổn thương, nhưng sau những căng thẳng này, bạn sẽ thấy rằng hai người có thể hiểu nhau, gần nhau hơn nữa. Trong một kịch bản xấu, đây chính là "mồi lửa" thiêu rụi tất cả. 

Song Sinh (21/5-21/6)

Đây là ngày để Song Sinh bắt tay vào việc giữ gìn và tiết kiệm, dù ban đầu bạn có nghĩ đến điều đó hay không. Bạn cũng không nhất thiết phải "mở màn" bằng việc gì đó hoành tráng, chỉ đơn giản là thực hiện những gì mà mình có thể, vậy thôi. 

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải mong muốn tìm người đồng minh có thể ủng hộ, giúp sức cho bạn, tuy nhiên những đối tượng mà bạn nhắm đến lại đang rất bận rộn với công việc của họ. Đây cũng là ngày mà bạn có thể nhận được những nhận xét đau lòng vì việc mình làm, điều này sẽ khiến cho bạn suy nghĩ rất nhiều đấy. 

Sư Tử (23/7-22/8)

Hôm nay mang tới cơ hội tuyệt vời để Sư Tử đi du ngoạn (dù có thể là gần thôi). Đây cũng là ngày mà các kế hoạch có thể thay đổi một cách bất ngờ, khiến cho bạn rơi vào thế thụ động nếu không linh hoạt một chút. Đừng cố ép mình vào guồng quay nào đó nhé. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay có thể không hiệu quả như bạn trông đợi, có lẽ bởi vì bạn mệt mỏi và không tập trung cao độ được cho công việc. Liệu có phải bạn đã ngủ không đủ giấc hay không? Hay vì bạn không có động lực cần thiết cho những nhiệm vụ của mình? Dù đó là gì, hãy nhẫn nại với bản thân nhé. 

Thiên Bình (23/9-22/10)

Hôm nay Thiên Bình thiếu kiên nhẫn và hiếu chiến lạ lùng, điều đó bắt nguồn từ việc bạn cảm thấy bị xúc phạm, hay chỉ đơn giản là vì bạn muốn cho ai đó tỉnh lại. Tuy nhiên, có lẽ vấn đề nằm ở việc bạn đang suy nghĩ mọi thứ dưới tư cách cá nhân và đưa mình vào tình huống không hay ho gì cho lắm. 

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hôm nay Bò Cạp thể hiện tốt khả năng thích ứng trong công việc, tuy nhiên kết quả lại không thực sự ưng ý như bạn mong muốn. Liệu có phải là vì bạn cố gắng chưa đủ chăng? Buổi tối sẽ là thời gian mà bạn đắm chìm trong những trăn trở của mình, khi thành công không tới như bạn trông đợi.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã thân thiện, tốt bụng với bạn bè, tuy nhiên ai đó lại lợi dụng bạn và khiến cho bạn cảm thấy thất vọng vì lòng tốt đã bị để sai chỗ. Giải pháp cho bạn chính là hãy kiềm chế tình cảm của mình, đừng để chúng vượt qua những khuôn khổ chuẩn mực nhé. 

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết cố gắng thuyết phục mình rằng mọi thứ đang tốt đẹp, tuy nhiên có người lại tinh ý nhận ra rằng không phải như vậy. Thế thì đừng tiếp tục giữ im lặng, hãy mở lòng để nói với người mà bạn tin cậy về những áp lực bạn đang chịu đựng. Họ sẽ có cách giúp bạn vượt qua điều đó. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình có được sự hỗ trợ rất bất ngờ từ ai đó, có lẽ là người họ hàng ở xa mà đã lâu bạn không liên hệ. Nhưng đừng quên rằng mọi thứ đều có giá của nó, vậy nên, hãy thận trọng khi bạn đón nhận sự giúp đỡ từ bất cứ ai nhé. 

Song Ngư (19/2-20/3)

Đây thực sự là một ngày hứa hẹn của Song Ngư, đặc biệt với những người đang chuẩn bị cho một sự kiện quan trọng. Đương nhiên bạn sẽ trải qua một khoảng thời gian bận rộn và stress, nhưng mọi thứ sẽ đi theo kế hoạch ban đầu và giúp bạn thực sự hài lòng vào buổi tối.  

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo