Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Năm (14/09/2017)

Cập nhật lúc 13-09-2017 18:04:17 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: internet)

 

Đây sẽ là một ngày rất hứa hẹn trong công việc, bởi vì bạn sẽ "tăng tốc" và giải quyết vấn đề rất nhanh chóng. Tuy nhiên, đừng biến mình thành cái máy nhé, rồi bạn sẽ kiệt sức. Hãy cho mình thời gian để nghỉ ngơi và nạp năng lượng nữa nhé. 


Dương Cưu (21/3-19/4)

Sức khỏe chính là mối bận tâm của Dương Cưu ngày hôm nay. Nếu bạn không muốn phải gián đoạn công việc vì cơ thể yếu ớt, tốt nhất nên tìm tới bác sĩ để được khám và tư vấn cho thật kỹ lưỡng. Cơ thể khỏe mạnh sẽ giúp tinh thần luôn vui vẻ, lạc quan đấy. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Dường như Kim Ngưu bị tác động quá nhiều bởi việc người khác làm ngày hôm nay. Bạn dễ để cho đối phương thay mình đưa ra quyết định, và điều này hoàn toàn không tốt chút nào. Cuộc sống của bạn do chính bạn làm chủ chứ không phải ai khác, đừng quên điều đó nhé. 

Song Sinh (21/5-21/6)

Khi Song Sinh tập trung đầu óc vào một việc gì đó, bạn sẽ không bao giờ bị phân tâm, và thứ năm này chứng minh lời nhận xét trên một cách rõ nét. Tuy nhiên, đây cũng là lý do mà ai đó vốn quan tâm, yêu thương bạn sẽ cảm thấy có chút tủi thân, khi không được chú ý đến đấy. 

Cự Giải (22/6-22/7)

Sự yêu, ghét cá nhân của Cự Giải sẽ được thể hiện rõ ràng ngày hôm nay, tuy nhiên, hãy nhắc nhở bản thân không nên thiên vị một cách thái quá. Tình cảm không công bằng của bạn có thể sẽ dẫn đến những rắc rối không mong muốn, vì thế, bạn nên khéo léo thì hơn.  

Sư Tử (23/7-22/8)

Đây sẽ là một ngày rất hứa hẹn trong công việc, bởi vì bạn sẽ "tăng tốc" và giải quyết vấn đề rất nhanh chóng. Tuy nhiên, đừng biến mình thành cái máy nhé, rồi bạn sẽ kiệt sức. Hãy cho mình thời gian để nghỉ ngơi và nạp năng lượng nữa nhé. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Đừng phí công, nhọc sức cho những người có thể khiến bạn phiền lòng ngày hôm nay nhé, bạn sẽ chỉ tiêu phí thời gian mà thôi. Đây chính là ngày mà bạn nên dành cho bản thân chút khoảng lặng để thư giãn và nạp năng lượng tối đa đấy. 

Thiên Bình (23/9-22/10)

Ngày hôm nay sẽ trở nên rất tệ nếu như Thiên Bình không nỗ lực kiểm soát nó theo cách tốt nhất bạn có thể. Điều này cũng đồng nghĩa với việc bạn tránh xa những kẻ xấu tính, những tình huống có thể gây stress, những người không hợp quan điểm... Như vậy, bạn sẽ dễ chịu hơn rất nhiều. 

Bò Cạp (23/10-21/11)

Cuộc sống là chuỗi những điều khó đoán biết, và ngày hôm nay, Bò Cạp càng thấm thía điều đó, thông qua những trải nghiệm không được dễ chịu cho lắm. Dù gì thì bạn cũng đã có cho mình những kinh nghiệm đắt giá cho tương lai, đúng không nào?

Nhân Mã (22/11-21/12)

Điều mà Nhân Mã khát khao nhất lúc này, không gì khác, chính là những khoảng lặng thư thái. Mọi âm thanh đều khiến bạn thấy mệt mỏi vô cùng. Vậy thì hãy tìm cho mình một chốn bình yên, để được thả lỏng hoàn toàn và tận hưởng thú vui nào đó mà bạn muốn nhé. 

Ma Kết (22/12-19/1)

Việc giữ bí mật trở thành một thử thách vô cùng khó với Ma Kết hôm nay, hẳn nhiên với tất cả mọi người chúng ta nữa. Nếu bạn cảm thấy không thể im lặng được lâu hơn, tại sao không tìm tới ai đó mình tin cậy và chia sẻ những thông tin ấy nhỉ?

Bảo Bình (20/1-18/2)

Ngày hôm nay, những điều mà Bảo Bình chứng kiến tận mắt sẽ khiến bạn một lần nữa tin vào luật nhân quả. Sau khi đi từ ngạc nhiên này tới ngạc nhiên khác, có lẽ bạn sẽ bắt đầu suy nghĩ về những sai lầm trong quá khứ của mình đấy.  

Song Ngư (19/2-20/3)

Độ nhạy bén sắc nét của Song Ngư ngày hôm nay sẽ giúp ích cho bạn. Hãy tin tưởng trực giác của mình, dù ai đó nói gì đi nữa. Nếu bạn cảm thấy câu chuyện nào đó có nhiều "ẩn số", hãy bắt tay vào điều tra, bạn sẽ phát hiện ra vô khối điều đáng ngạc nhiên đấy. 

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo