Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Năm (15/12/2016)

Cập nhật lúc 14-12-2016 15:11:32 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: internet)

 

Hôm nay bạn cần phải đặc biệt thận trọng khi giao thiệp với mọi người xung quanh, dù bất cứ nơi đâu. Trong tình huống bất khả kháng, hãy cố gắng hành xử một cách khôn khéo, đừng làm to chuyện một cách không cần thiết nhé. 


Dương Cưu (21/3-19/4)

Ngày hôm nay các Dương Cưu nên cố gắng để dàn xếp những bất hòa trong gia đình, sự quyết đoán và nỗ lực của bạn là "liều thuốc" tuyệt vời cho những rắc rối. Đừng quên tìm kiếm sự trợ giúp của mọi người, đặc biệt là các thành viên cung Cự Giải, họ có thể hậu thuẫn hiệu quả cho bạn. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Hôm nay bạn cần phải đặc biệt thận trọng khi giao thiệp với mọi người xung quanh, dù bất cứ nơi đâu. Trong tình huống bất khả kháng, hãy cố gắng hành xử một cách khôn khéo, đừng làm to chuyện một cách không cần thiết nhé. 

Song Sinh (21/5-21/6)

Song Sinh chính là nhân tố quan trọng trong các cuộc hội ngộ, giao lưu ngày hôm nay. Sự vui vẻ giúp bạn kết nối mọi người lại gần nhau hơn, vậy thì hãy sẵn sàng với vai trò chủ nhà nhé, bạn sẽ nhận được rất nhiều sự yêu mến đấy. 

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải sẽ mất kha khá thời gian cho việc lắng nghe ai đó nói, thậm chí tâm sự với họ nữa. Đương nhiên là bạn không thể chối từ, nhưng hãy tỉnh táo nhé. Đừng để họ lợi dụng sự tốt bụng của bạn (hoặc có thể họ vô tâm không nhận thấy rằng đang làm mất quá nhiều thời gian của bạn chẳng hạn). 

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử cảm thấy lạ lẫm trước những gì đang diễn ra trước mắt bạn, nhưng đừng để những cảm xúc đó khiến bạn bối rối và sống trái với con người thật của mình. Bạn cũng đừng "cường điệu hóa" những dấu hiệu nhỏ nhé, có thể nó chỉ là tức thời thôi. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ tìm thấy sự thư thái nơi tổ ấm, điều này vốn là rất quen thuộc với tính cách có phần khép kín của bạn. Vậy thì hãy cứ trở về nhà và tận hưởng những phút bình yên nhé, chắc chắn tinh thần bạn sẽ được xoa dịu rất nhiều. 

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thiên Bình sẽ có một ngày bận rộn khi mọi người liên tục tìm đến bạn để có được sự tư vấn, những lời khuyên hữu ích. Hãy truyền sự mạnh mẽ cho họ bằng việc khẳng định rằng những tổn thương là một phần cuộc sống, nó hiện diện kể cả trong một thế giới hoàn hảo. 

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp là một con người nhạy cảm, dễ nổi khùng lên vì những điều tưởng chừng như nhỏ nhặt. Và ngày hôm nay cũng như vậy, bạn không mấy thoải mái với mọi thứ quanh mình. Vậy thì bạn nên tìm đến những người thân yêu để được giúp đỡ nhé. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Dường như đã lâu Nhân Mã không tới thăm viếng họ hàng thì phải? Vậy thì hôm nay là một ngày tuyệt vời để lên lịch cho một chuyến đi ngắn, bạn vừa tranh thủ gặp gỡ mọi người, vừa có thể đi khám phá đó đây được nữa.  

Ma Kết (22/12-19/1)

Công việc, sự bận rộn, những xích mích có thể khiến Ma Kết cách xa một ai đó, và ngày hôm nay là cơ hội tốt để bạn gần hơn với họ. Hãy hàn gắn những rạn nứt đó bằng tình cảm chân thành, chắc chắn bạn sẽ thấy được thiện chí từ đối phương.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Sự nóng nảy không giúp Bảo Bình thuyết phục ai đó ngày hôm nay, thậm chí còn làm mâu thuẫn trở nên gay gắt hơn. Hãy xem lại cách diễn đạt của mình, bạn cần phải mềm mỏng, khéo léo một chút nếu muốn được lắng nghe.

Song Ngư (19/2-20/3)

Hôm nay là ngày để Song Ngư học cách tha thứ cho mọi người. Thay vì khăng khăng nhìn mọi việc theo cách của mình, bạn nên mở lòng, suy xét mọi thứ theo những góc độ khác nữa. Bướng bỉnh đâu phải là lời giải cho mọi việc, phải không nào?

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo