Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Năm (17/10/2019)

Cập nhật lúc 17-10-2019 04:50:52 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Đây là ngày để Thiên Bình quan tâm nhiều hơn đến những người bạn của mình, đặc biệt là những người đã lâu bạn không tương tác, gặp gỡ. Bạn có thể quan tâm tìm hiểu xem cuộc sống của họ hiện tại như thế nào, điều đó rất quan trọng trong mối quan hệ đấy.


Dương Cưu (21/3-19/4) 

Đừng đặt mọi thứ trong một khuôn khổ quá cứng nhắc, đây là ngày mà Dương Cưu cần phải có cái nhìn thoáng hơn và có sự linh hoạt, thích ứng trong mọi tình huống, thời điểm. Quan trọng là tinh thần của bạn được thoải mái, điều đó mới là cần thiết nhất mà thôi.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Các hoạt động tương tác, gặp gỡ, giao lưu với mọi người sẽ đem lại thật nhiều niềm vui và tiếng cười, cả những cảm hứng cho Kim Ngưu trong ngày này. Đây chính là cơ hội để kết nối với những người bạn mới và có những phút giây thật vui vẻ.

Song Sinh (21/5-20/6)

Đừng quên rằng những thành quả mà bạn đạt được đều phải là kết quả của những nỗ lực không ngừng nghỉ trong suốt một thời gian dài, Song Sinh. Thế nên bạn có quyền tự hào về những gì mà bạn đã được được, thay vì phải so sánh chúng với bất cứ ai.

Cự Giải (21/6-22/7)

Đây là ngày mà Cự Giải nên để mọi thứ diễn ra xung quanh bạn như trật tự vốn có của chúng, việc cố gắng nắm bắt thay kiểm soát và điều gì đó sẽ vô tình khiến cho bạn lệch nhịp với tự nhiên. Hãy đơn thuần là đón nhận tất cả nhưng nó bản chất, vậy thôi.

Sư Tử (23/7-22/8)

Lắng nghe những cảm xúc của bạn nhé Sư Tử, chúng chính là nguồn cảm hứng, là động lực cho bạn vươn tới những đích mới trong đời sống thường ngày. Đừng phung phí những giá trị tự nhiên mà bạn có nhé, nếu không bạn sẽ có một ngày kém hiệu quả đấy.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ sẽ có một ngày rất bận rộn, hối hả, với vô khối công việc, và bạn chỉ có thể hoàn toàn thoải mái sau khi đã sắp xếp mọi thứ đâu vào đấy trong trật tự của nó. Thế nên đây là ngày mà bạn sẽ phải nỗ lực nhiều hơn so với lệ thường đấy.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Đây là ngày để Thiên Bình quan tâm nhiều hơn đến những người bạn của mình, đặc biệt là những người đã lâu bạn không tương tác, gặp gỡ. Bạn có thể quan tâm tìm hiểu xem cuộc sống của họ hiện tại như thế nào, điều đó rất quan trọng trong mối quan hệ đấy.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Thay vì suy nghĩ về những điều vụn vặt, đây là ngày Bò Cạp cần có tầm nhìn tổng quan hơn, từ đó có những định hướng táo bạo, mạnh mẽ cho tương lai. Nếu bạn có bất cứ kế hoạch nào ấp ủ trong đầu thì đây chính là thời điểm tốt để có thể biến chúng thành hiện thực đấy. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Đừng ngại ngần mở lòng với những ý tưởng, chọn lựa mới cho đời sống, những hướng đi này có tác dụng tích cực, giúp cho Nhân Mã thay đổi bản thân theo chiều hướng tốt hơn. Bạn cũng có thể coi đây là cơ hội để sáng tỏ một vấn đề nào đó khiến cho bản thân suy nghĩ, trăn trở một thời gian dài.

Ma Kết (22/12-19/1)

Sự tác động là vô cùng cần thiết nếu như bạn muốn có được sự tôn trọng mà mình xứng đáng được hưởng, Ma Kết. Đây là ngày nào bạn lên tiếng nói, bày tỏ thẳng những quan điểm, suy nghĩ của mình thay vì che giấu cảm xúc nội tâm, bởi e ngại bất cứ lý do nào.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Đừng để đánh mất động lực vì sự thiếu ý tưởng, mục tiêu cho đời sống nhé Bảo Bình. Đây là ngày mà bạn cần suy nghĩ lại những gì mà mình đã trải qua và có một định hướng mới thích hợp hơn cho chính bản thân sau những ngày dài chưa tìm ra lối đi cho chính bạn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Các hoạt động bên ngoài trời có thể không mang lại cho Song Ngư thật nhiều niềm vui, tiếng cười giống như bạn mong đợi, vậy thì bạn có thể dành thời gian trong nhà, đơn giản như gần gũi, gắn bó hơn với những người thân, qua đó bạn sẽ có thêm nhiều cảm xúc tích cực.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo