Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Năm (21/09/2017)

Cập nhật lúc 21-09-2017 02:59:46 (GMT+1)
Ảnh: Internet

 

Song Sinh đang nhìn mọi việc một cách thiếu khách quan, lý do là bạn để cảm xúc lấn át lý trí quá nhiều. 


Dương Cưu (21/3-19/4)

Dường như Dương Cưu không thể nào tập trung đầu óc hoàn toàn cho công việc, cảm xúc của bạn chen lẫn với lý trí, khiến cho năng suất làm việc vào buổi sáng rất thấp. Thay vì nghĩ đến hiệu quả công việc, điều bạn băn khoăn lại là người khác nghĩ gì về mình, đánh giá mình ra sao... Với cương vị của bạn thì điều này không phù hợp chút nào. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu hôm nay thực sự là một con người khiến người khác cảm thấy "khó nhằn": bạn khăng khăng giữ ý kiến của mình và cho rằng nó là chuẩn xác nhất. Đương nhiên bạn có cái lý của mình, nhưng đôi khi cũng cần phải biết "nhìn trước, ngó sau" một chút đấy. 

Song Sinh (21/5-21/6)

Dường như Song Sinh đang nhìn mọi việc một cách thiếu khách quan, lý do là bạn để cảm xúc lấn át lý trí quá nhiều. Đây cũng là ngày mà bạn cảm thấy khó khăn trong các hoạt động tương tác, bạn không biết trò chuyện thế nào cho hai phía thoải mái. Lời khuyên cho bạn là hãy nhìn nhận sự việc ở những góc độ khác nhau nhé. 

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải hôm nay có phần nhạy cảm, nhưng chẳng có bất cứ lý do nào khiến bạn phải che giấu cảm xúc của mình. Đây cũng là ngày mà bạn không nên đặt nặng lời ai đó nói quá, bởi vì chưa chắc người ấy hiểu được bạn (dù cho họ nghĩ vậy), thế thôi. 

Sư Tử (23/7-22/8)

Dường như Sư Tử không đủ mạnh dạn để bắt đầu một cuộc trò chuyện nào đó, bạn e ngại sẽ "thẳng ruột ngựa" và nói ra những điều không nên nói chăng? Hay bạn sợ rằng đối phương sẽ hiểu sai về mình? Hay bạn không có thời gian? Dù lý do là gì đi nữa, hãy cứ chờ xem bạn sẽ xử sự thế nào nhé. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ sẽ gặp đôi chút rắc rối với vấn đề liên quan tới địa điểm, nhất là khi bạn di chuyển từ nơi này sang nơi khác. Nếu bạn không chắc chắn về những hiểu biết của mình thì tốt nhất là không nên tư vấn cho người khác nhé, nếu không, bạn sẽ khiến họ tức giận đấy. 

Thiên Bình (23/9-22/10)

Đây thực sự là một ngày thoải mái và dễ chịu với Thiên Bình, và điều duy nhất mà bạn quan tâm chính là món đồ mà bạn đang muốn tậu. Tuy nhiên, nếu bạn không chắc chắn về mục đích sử dụng của mình, hãy tham khảo ý kiến của mọi người trước khi móc hầu bao nhé, như vậy, bạn sẽ không cảm thấy tiếc nuối sau này. 

Bò Cạp (23/10-21/11)

Rất nhiều công việc khác nhau sẽ gõ cửa nhà Bò Cạp ngày hôm nay, đòi hỏi bạn thật nhanh nhẹn và biết sắp xếp công việc một cách khéo léo, linh hoạt nhất có thể. Ở một vài thời điểm, hãy thừa nhận năng lực của mình không đủ để ôm đồm tất cả, như vậy, bạn sẽ nhẹ nhõm hơn là cố gắng thể hiện mình và sau đó rơi vào bế tắc. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã cố gắng hướng cuộc sống đến sự thay đổi mới mẻ nào đó, tuy nhiên mọi người trong gia đình đều miễn cưỡng đón nhận điều này. Có lẽ ngày này sẽ mang tới một vài cuộc trao đổi thẳng thắn, để hai phía có thể tìm thấy tiếng nói chung đấy. 

Ma Kết (22/12-19/1)

Ngày hôm nay có liên quan đến một vài thử thách trong công việc, và dù với bạn nó là một cuộc đấu trí không dễ dàng, thực tế là bạn có nhiều cơ hội để tỏa sáng. Chỉ cần nỗ lực bằng tất cả sức mình, bạn sẽ thấy việc vượt qua khó khăn và khẳng định bản thân không hề "bất khả thi" chút nào. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hôm nay là một ngày nhiều năng lượng, hứng khởi với Bảo Bình, nhất là trong các hoạt động liên quan tới tài chính. Chẳng có lý do gì khiến bạn cảm thấy xấu hổ khi đuổi theo việc kiếm tiền, và sẽ thật tuyệt vời nếu như bạn có được sự giúp đỡ của những người đồng chí hướng. 

Song Ngư (19/2-20/3)

Công việc bận rộn quá mức khiến cho Song Ngư thậm chí không còn thời gian cho các hoạt động trong gia đình. Đã đến lúc bạn cần phải quyết định xem điều gì là quan trọng nhất đối với mình, thay vì để tình trạng như hiện tại tiếp tục kéo dài. Hãy có trách nhiệm hơn với người yêu thương nhé. 

Minh Hà.st

 

 

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo