Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Năm (24/09/2020)

Cập nhật lúc 23-09-2020 15:50:04 (GMT+1)
Ảnh minh hoạ. (Nguồn: Internet)

 

Đừng để phản ứng của mọi người xung quanh tác động quá lớn đến bạn ngày hôm nay, Thiên Bình. Điều bạn làm có thể gây nên những cái nhướng mày, nhưng lỗi đâu phải của bạn? Hãy cố gắng tập trung vào những công việc của bản thân và hoàn thành chúng cho hiệu quả mà thôi.


Dương Cưu (21/3-19/4) 

Các vấn đề về luật có thể khiến cho bạn một ngày đau đầu. Dù cho kết cục thế nào đi nữa thì chắc chắn bạn cũng sẽ tiêu tốn vào đó vô khối thời gian. Tuy nhiên buổi tối sẽ đem lại cho bạn cảm giác thư giãn toàn phần bên gia đình và bạn bè, khi bạn đã hoàn tất các công việc đó, Dương Cưu.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu mất vô khối thời gian cho việc nhận diện các mối quan hệ thay vì đơn thuần là tận hưởng nó hay đón nhận nó. Có vẻ như bạn đang gây ra những áp lực to lớn lên bạn đời/đối tác mà bản thân không hề nhận ra đấy. Tỉnh táo lại đi nào.

Song Sinh (21/5-20/6)

Bạn sẽ buộc phải bắt tay vào một số công việc dù bản thân có thích thú hay không. Đừng phàn nàn, than thở, điều đó chỉ làm mất thêm thời gian của bạn mà thôi. Tốt nhất là tập trung sức lực để giải quyết nó ngay từ đầu thì hơn.

Cự Giải (21/6-22/7)

Hành động có sức nặng hơn nhiều so với lời nói, Cự Giải, thế nên hãy cố gắng "nói ít làm nhiều" thì hơn. Cũng đừng quá tin tưởng vào lời ai đó nói mà bỏ qua những việc họ làm nhé, bạn sẽ không có được sự đánh giá khách quan về sự việc đâu.

Sư Tử (23/7-22/8)

Dường như bạn mang nhiều cảm xúc vào công việc ngày hôm nay, thế nên, thật khó có một ngày làm việc hiệu quả. Cần phải phân định rạch ròi công, tư để hoàn tất công việc, nếu không bạn sẽ cảm thấy vô cùng mệt mỏi và uể oải đấy Sư Tử.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Đừng vì bất cứ lý do nào mà chối bỏ những giấc mơ của mình nhé, Xử Nữ. Ai cũng có một cuộc sống, bạn cũng vậy, hãy tận dụng mọi cơ hội bạn có để biến những ước mơ thành hiện thực, nhờ thế bạn mới có được một cuộc sống thật sự ý nghĩa.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Đừng để phản ứng của mọi người xung quanh tác động quá lớn đến bạn ngày hôm nay, Thiên Bình. Điều bạn làm có thể gây nên những cái nhướng mày, nhưng lỗi đâu phải của bạn? Hãy cố gắng tập trung vào những công việc của bản thân và hoàn thành chúng cho hiệu quả mà thôi.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Chiều chuộng bản thân một chút là cần thiết, nhưng mọi sự thái quá đều gây ra những ảnh hưởng không tích cực. Liên quan đến tài chính, bạn càng cần phải thắt chặt chi tiêu để có một khoản dự phòng cho tương lai, Bò Cạp. Chớ nên phung phí tiền bạc nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Một chút thận trọng là vô cùng cần thiết, dù cho điều đó có thể khiến bạn hay ai đó mất vui một tẹo đi nữa nhé Nhân Mã. Đừng liều lĩnh, mạo hiểm với những gì bạn có, nếu không bạn sẽ cảm thấy thực sự hối tiếc sau này đấy.

Ma Kết (22/12-19/1)

Một ngày của những thay đổi trong cuộc sống, trong công việc, đòi hỏi bạn có sự linh hoạt thích ứng. Rất tuyệt vời là bạn có đủ nguồn lực cho các hoạt động ấy. Cuối ngày là thời gian cho những phút ngọt ngào của tình yêu đấy Ma Kết.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Một ngày của sự nỗ lực cống hiến, những đầu tư thời gian, tâm sức cho các hoạt động công việc. Hãy chú tâm trọn vẹn cho các hoạt động đó, sau đó bạn sẽ có một buổi tối vô cùng thư giãn, thoải mái bên bạn bè, người thân thiết đấy Bảo Bình.

Song Ngư (19/2-20/3)

Đời sống tình cảm yêu cầu Song Ngư sự quan tâm, tuy nhiên bạn lại quá bận rộn với những trách nhiệm của mình, đến mức không còn nhiều tâm sức cho nửa yêu thương nữa. Điều này có thể khiến cho đối phương chạnh lòng đấy.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo