Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Năm (28/05/2020)

Cập nhật lúc 27-05-2020 15:41:57 (GMT+1)
Ảnh minh hoạ. (Nguồn: Internet)

 

Hôm nay cho Thiên Bình cơ hội để thực hiện một mục tiêu nào đó, tuy nhiên bên cạnh niềm vui, trong bạn sẽ xuất hiện một chút buồn, khi bạn phát hiện ra là cái giá mình phải trả không hề nhỏ. Tuy nhiên thay vì suy nghĩ tiêu cực thì hãy hiểu rằng cuộc sống là vậy, chẳng gì được miễn phí đâu.


Dương Cưu (21/3-19/4) 

Khi những việc diễn ra ngày hôm nay thách thức những giới hạn của Dương Cưu, bạn có xu hướng muốn nằm yên trong vùng an toàn của mình và dõi theo mọi việc mà thôi. Tuy nhiên lời khuyên dành cho bạn là hãy lắng nghe sự chia sẻ, góp ý của những người xung quanh, có thể bạn sẽ có được những gợi ý hay đấy.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Ngày hôm nay dạy cho bạn biết giá trị của sự kết nối, sự hợp tác, đồng thời cũng chỉ cho bạn thấy rằng không nên đánh giá bất cứ việc gì qua nhìn nhận ban đầu. Đừng quá tin tưởng vào bản thân đến mức bỏ qua mọi lời đánh giá, nhận định của những người xung quanh bạn nhé, Kim Ngưu.

Song Sinh (21/5-20/6)

Việc chi trả các khoản nợ sẽ giúp cho tinh thần bạn dễ chịu hơn ngày hôm nay, Song Sinh. Tốt nhất là nên tránh việc nợ nần, bởi vì bạn sẽ đau đầu về nó mà không thể nào có được sự thoải mái, thư giãn mà bạn mong đợi đâu.

Cự Giải (21/6-22/7)

Việc lập kế hoạch đóng một vai trò quan trọng ngày hôm nay, giúp cho Cự Giải có được những bước tiến chủ động và tích cực hơn. Trong tình huống ngược lại, sự thụ động sẽ khiến cho bạn khó lòng có thể bắt nhịp và giải quyết công việc một cách ổn thỏa nhất đấy.

Sư Tử (23/7-22/8)

Dường như bạn đang cố gắng thử thách một mối quan hệ tình cảm nào đó, tuy nhiên cách mà bạn chọn dường như lại có phần phức tạp, nhiều rủi ro. Hãy cố gắng để đừng đưa bản thân lẫn người mà bạn yêu thương vào tình huống khó xử, không biết phải làm gì nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Một ngày mà Xử Nữ và một nửa của mình sẽ khó có thể tìm thấy tiếng nói chung trong mọi vấn đề. Đây hoàn toàn là một tình huống khó khăn, tuy nhiên, nếu bạn không cố gắng gạt bỏ xu hướng cầu toàn, thích hoàn hảo của mình thì mọi thứ còn phức tạp hơn đấy.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Hôm nay cho Thiên Bình cơ hội để thực hiện một mục tiêu nào đó, tuy nhiên bên cạnh niềm vui, trong bạn sẽ xuất hiện một chút buồn, khi bạn phát hiện ra là cái giá mình phải trả không hề nhỏ. Tuy nhiên thay vì suy nghĩ tiêu cực thì hãy hiểu rằng cuộc sống là vậy, chẳng gì được miễn phí đâu.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hôm nay đòi hỏi Bò Cạp buộc phải học cách bắt tay với một người bạn vốn coi như kẻ thù. Hẳn nhiên đây là một nhiệm vụ chẳng dễ dàng tí nào, nhưng cả hai phía đều sẽ cần phải học cách nhún nhường để có thể cùng đạt được mục tiêu chung.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Đây thực sự là một ngày vô cùng bận rộn của Nhân Mã, khiến cho bạn thậm chí muốn phát điên. Tuy nhiên điều may mắn là bạn sẽ có thể nỗ lực hết sức mình để hoàn thành những trách nhiệm được giao phó, trước khi có một buổi tối thư giãn.

Ma Kết (22/12-19/1)

Mọi người dõi theo Ma Kết, muốn có được sự quan tâm của bạn, sự giúp đỡ của bạn. Tuy nhiên, những trách nhiệm này có thể khiến cho bạn cảm thấy vô cùng áp lực. Điều may mắn là bạn có thể hoàn thành tốt những trọng trách này mà không quá căng thẳng như bạn nghĩ.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hôm nay dạy cho Bảo Bình một điều rằng nếu muốn hoàn thành tốt công việc, bạn buộc phải học cách bắt tay tương tác với mọi người, thay vì khăng khăng làm việc theo ý mình. Sự kết hợp đóng một vai trò quan trọng, giúp bạn thể hiện bản thân được tốt nhất.

Song Ngư (19/2-20/3)

Một vài vấn đề rắc rối nảy sinh sẽ đòi hỏi sự can thiệp, giải quyết quyế liệt của Song Ngư ngày hôm nay. Đây cũng là ngày mà bạn buộc phải đối đầu với những cơn bốc đồng, khiến cho bạn có thể đưa ra những quyết định sai lầm, vội vã đấy.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo