Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Năm (29/03/2018)

Cập nhật lúc 28-03-2018 18:45:00 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: internet)

 

Bò Cạp hôm nay đam mê văn hóa, nghệ thuật và muốn hướng tới các hoạt động sáng tạo. Bạn cũng hoàn toàn nhập tâm vào những cảm xúc của riêng mình và trở nên xao nhãng với công việc. Nếu có thể, hãy gác những nhiệm vụ được giao phó lại đã nhé. 


Dương Cưu (21/3-19/4)

Dương Cưu hôm nay điềm đạm, chủ động và tích cực trong mọi công việc mà mình tiến hành, bạn cũng không bận tâm quá nhiều đến việc mọi người nghĩ gì, làm gì. Điều này có thể khiến ai đó hiểu là bạn đang thờ ơ với họ đấy. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu trở nên rất đa cảm, bạn dễ đặt mình vào vị trí của ai đó để hiểu họ nhiều hơn nữa. Tuy nhiên, việc thấu hiểu những cảm xúc của họ luôn là việc không dễ dàng chút nào, điều này thậm chí có thể dẫn tới những rắc rối không mong muốn nữa đấy. 

Song Sinh (21/5-21/6)

Song Sinh hôm nay không thực sự tự tin vào khả năng của mình, thế nên bạn không mạnh dạn và quyết đoán trong mọi hành động. Thậm chí bạn có xu hướng né tránh mọi người, thế nên rốt cuộc bạn sẽ chẳng giải quyết được công việc gì cho hiệu quả. 

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải từng có suy nghĩ muốn từ bỏ một mối quan hệ nào đó, tuy nhiên, những chuyện bất ngờ đến ngày hôm nay sẽ giúp bạn thay đổi hoàn toàn những suy nghĩ của mình, theo chiều hương tích cực hơn. Đừng quên chia sẻ thông tin với "một nửa" nhé. 

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử tìm kiếm sự đánh giá tích cực từ những nhân vật quan trọng, nhưng cách bạn hành xử ngày hôm nay sẽ gây ra một số phản ứng không mong muốn. Có lẽ bạn cần thể hiện bản thân đúng chỗ, đúng thời điểm thì hơn. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Đã đến lúc cần đóng lại một số chương trong cuộc sống của bạn để bắt đầu một hành trình mới thú vị hơn. Điều này sẽ liên quan nhiều tới cuộc sống cá nhân, ví dụ như việc bạn quyết định đeo đuổi giấc mơ nào đó của chính mình. 

Thiên Bình (23/9-22/10)

Hoạt động nào đó diễn ra trong gia đình Thiên Bình hôm nay sẽ khiến cho sự tự tin nơi bạn được tăng cường đáng kể. Đây cũng là cơ hội để bạn gần gũi hơn với các thành viên trong gia đình và tìm thấy những kết nối chặt chẽ hơn với họ. 

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp hôm nay đam mê văn hóa, nghệ thuật và muốn hướng tới các hoạt động sáng tạo. Bạn cũng hoàn toàn nhập tâm vào những cảm xúc của riêng mình và trở nên xao nhãng với công việc. Nếu có thể, hãy gác những nhiệm vụ được giao phó lại đã nhé. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Lời khuyên cho Nhân Mã hôm nay chính là tập trung vào việc học hỏi, tìm tòi. Kiến thức bạn có được sẽ phát huy tác dụng trong những ngày tiếp tới, khi bạn có cơ hội thể hiện năng lực của mình trước mọi người, đặc biệt là những nhân vật quan trọng. 

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết sẽ cảm thấy vô cùng ngột ngạt khi không thể nào tháo gỡ được những "nút thắt" cảm xúc của chính mình ngày hôm nay. Thậm chí, bạn có xu hướng né tránh mọi người và không muốn họ chú ý và phát hiện ra những điểm yếu của bạn. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình chỉ vui vẻ và tử tế với những người mà bạn cho là xứng đáng, còn lại, bạn tỏ ra nhạy cảm và cáu kỉnh quá mức. Tận đáy lòng, bạn hiểu vì sao mình hành xử như vậy. Nhưng với đối phương, đây sẽ là một ẩn số "khó nhằn" đấy. 

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư hôm nay có cơ hội học hỏi những điều rất hữu dụng, đặc biệt là vào buổi chiều. Nhưng chìa khóa để hiểu những gì bản thân nên làm lại sẽ được tìm thấy muộn hơn một chút. Thế nên, bạn sẽ cần nhẫn nại để hiểu rõ mọi việc đấy. 

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo