Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Năm (30/03/2017)

Cập nhật lúc 29-03-2017 17:20:33 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: internet)

 

Sự sáng tạo nâng lên một tầm cao mới giúp ích đáng kể cho Bò Cạp hôm nay, tuy nhiên đừng để bản thân bị lúng túng trước quá nhiều những trách nhiệm được giao phó nhé. Hãy thận trọng trước mọi lời đề nghị, sự ôm đồm và nhiệt tình quá mức chỉ khiến bạn mệt thôi. 


Dương Cưu (21/3-19/4)

Dương Cưu hành xử kiên nhẫn một cách lạ lùng, thể hiện của bạn khiến mọi người xung quanh phải đặt dấu hỏi. Đây là ngày mà bạn thay đổi trong quan niệm, cách tiếp cận mọi vấn đề, sự "dễ tính đột xuất" này cũng giúp tự bản thân bạn có những trải nghiệm dễ chịu. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Đây thực sự là một ngày thư thái và dễ chịu với Kim Ngưu, nhất là khi bạn có nhiều thời gian cho chuyện riêng tư. Bạn không "chấp vặt" và sẵn sàng lắng nghe chia sẻ của đối phương, điều này sẽ khiến tình cảm của hai phía tốt đẹp hơn rất nhiều. 

Song Sinh (21/5-21/6)

Một ngày mà Song Sinh hào hứng chăm sóc cho các mối quan hệ, đó chính là lý do khiến cho bạn quyết định dành nhiều thời gian hơn cho mọi người. Tuy nhiên, đừng cố gắng gây ấn tượng cho ai đó để rồi rơi vào trạng thái stress khi mọi thứ không như ý nhé. 

Cự Giải (22/6-22/7)

Xác định rõ vị trí của mình dường như là một nhiệm vụ không đơn giản chút nào với Cự Giải, thậm chí bạn bối rối trước những ngã rẽ khác nhau của đời sống. Có thể bạn chú ý đến việc người khác làm, nhưng từ đó tìm ra hướng đi cho bản thân lại là một câu chuyện khác. Dù sao thì sự quyết tâm của bạn cũng giúp ích đáng kể. 

Sư Tử (23/7-22/8)

Một ngày mà Sư Tử trở nên vô cùng bốc đồng, bạn thậm chí không kiềm chế nổi những cảm xúc của mình. Có lẽ những người hiểu bạn nhất cũng không giúp cho bạn được gì lúc này. Cố gắng đừng đưa ra những quyết định quan trọng ở thời điểm hiện tại nhé. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ đang đi đến gần cuối con đường của một dự án nào đó, nhưng lúc này bạn mất phương hướng. Một người nào đó - có thể không thực sự thân thiết với bạn, sẽ giúp cho bạn bằng một giải pháp hữu hiệu và thực tế. Chính sự hỗ trợ kịp thời sẽ truyền cho bạn nhiều năng lượng và cảm hứng. 

Thiên Bình (23/9-22/10)

Càng nỗ lực cống hiến, Thiên Bình sẽ càng gặt hái được những thành quả giá trị, thế nên hãy cố gắng thật nhiều trong ngày hôm nay. Việc "biết mình biết ta" cũng là một yếu tố giúp bạn có những bước đi chắc chắn và khẳng định được bản thân đấy. 

Bò Cạp (23/10-21/11)

Sự sáng tạo nâng lên một tầm cao mới giúp ích đáng kể cho Bò Cạp hôm nay, tuy nhiên đừng để bản thân bị lúng túng trước quá nhiều những trách nhiệm được giao phó nhé. Hãy thận trọng trước mọi lời đề nghị, sự ôm đồm và nhiệt tình quá mức chỉ khiến bạn mệt thôi. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Những cảm xúc của Nhân Mã vượt qua mọi chướng ngại vật ngày hôm nay, bạn không ngại ngần bày tỏ cho đối phương biết rõ những tâm tư của mình. Đây chính là ngày để xích lại gần hơn với một nửa mà bạn thầm thương, trộm nhớ đấy. 

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết tận hưởng cảm giác dễ chịu khi không bị vướng bận với công việc, những trách nhiệm, những ưu tư... Vậy thì hãy tranh thủ cơ hội này để chăm chút cho bản thân mình nhiều hơn nhé, ví dụ như gặp gỡ bạn bè, thưởng thức những món ăn mình thích chẳng hạn. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Một ngày mà bạn suy nghĩ nhiều hơn về vị trí, sự hiện diện của mình, thậm chí bạn trở nên thích thể hiện bản thân trước ai đó - dù đây không phải tính cách quen thuộc của bạn. Hãy cố gắng để kiềm chế sự bốc đồng này nhé. 

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư quan tâm nhiều tới đối tượng mà bạn trò chuyện cùng ngày hôm nay, tuy nhiên đây có thể là lý do khiến bạn mất tập trung vào câu chuyện. Thế thì đừng ngạc nhiên nếu như bạn bỏ qua một chi tiết nào đó quan trọng nhé. 

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo