Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Năm (30/07/2020)

Cập nhật lúc 30-07-2020 04:14:57 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Các mối quan hệ đóng vai trò quan trọng đối với Thiên Bình ngày hôm nay, điều bạn mong muốn chính là hóa giải những hiểu nhầm, thắt chặt các kết nối, để có những mối quan hệ bạn bè tích cực và giá trị nhất. Vậy thì đừng ngại ngần thể hiện thiện chí với mọi người xung quanh nhé.


Dương Cưu (21/3-19/4) 

Nếu bạn có bất cứ niềm đam mê nào muốn theo đuổi thì ngày hôm nay là một cơ hội tuyệt vời để xắn tay áo lên và hiện thực hóa chúng. Hãy gạt bỏ những gì không quan trọng, không cần thiết để dành thời gian tập trung cho những giá trị tích cực mà bạn đam mê, Dương Cưu.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Điều gì đó có thể thôi thúc bạn hối hả, vội vàng hơn, nhưng đừng quên rằng bạn có nhiều thời gian hơn là mình nghĩ. Chớ nên vội vàng vàng hấp tấp và rồi mắc sai lầm, khiến bản thân phải hối tiếc nhé, Kim Ngưu. "Cẩn tắc vô ưu" mà!

Song Sinh (21/5-20/6)

Nếu ai đó đang muốn chia sẻ với bạn một điều gì đó thì hãy thể hiện sự tôn trọng tối thiểu với họ bằng cách lắng nghe với tất cả thái độ chân thành, cởi mở. Chớ nên tỏ thái độ thờ ơ và khiến cho đối phương cảm thấy tổn thương vì sự lạnh nhạt, thiếu nhiệt tình của bạn nhé, Song Sinh.

Cự Giải (21/6-22/7)

Bất kể mọi việc xung quanh có diễn ra với tốc độ chóng mặt đi chăng nữa thì Cự Giải cũng hãy cứ cố gắng giữ cho mình một tốc độ chậm rãi, ổn định nhất có thể. Đừng thiêu đốt bản thân bởi chính những mong muốn của những người xung quanh bạn nhé.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử chính là tâm điểm của ngày hôm nay, nhờ chính năng lực, sự linh hoạt trong xử lý công việc và cách dàn xếp mọi vấn đề của bạn. Đừng ngạc nhiên nếu mọi người nhìn bạn với ánh mắt ngưỡng mộ lẫn quý mến nhé, hãy tự tin thể hiện mình thôi nào.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Dù cho điều Xử Nữ muốn là tốc độ thì ngày hôm nay, bạn cũng cứ nên chậm lại một chút. Sự vội vàng của bạn có thể gây ra những rắc rối mà bạn không lường trước được, thế nên hãy cố gắng ghìm dây cương lại thì hơn. Ngày mai bạn sẽ cảm ơn mình vì sự cẩn thận ngày hôm nay.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Các mối quan hệ đóng vai trò quan trọng đối với Thiên Bình ngày hôm nay, điều bạn mong muốn chính là hóa giải những hiểu nhầm, thắt chặt các kết nối, để có những mối quan hệ bạn bè tích cực và giá trị nhất. Vậy thì đừng ngại ngần thể hiện thiện chí với mọi người xung quanh nhé.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Đây là cơ hội để Bò Cạp bước vào những khởi đầu mới thú vị và giá trị cho đời sống. Hãy chọn một hướng đi mà bạn thực sự yêu thích, đam mê để có thể dấn thân và trải nghiệm, nhờ thế bạn sẽ thấy rằng mỗi phút giây đi qua thực sự ý nghĩa.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Sự thẳng thắn, rõ ràng của Nhân Mã đóng một vai trò quan trọng trong việc giải quyết mọi vấn đề của ngày hôm nay. Chính những thể hiện của bạn sẽ giúp bạn được đánh giá cao hơn là bạn nghĩ đấy, thế nên hãy là chính mình, trong mọi trường hợp nhé.

Ma Kết (22/12-19/1)

Là một con người đầy trách nhiệm, bạn luôn luôn giải quyết mọi vấn đề của mình từ đầu đến cuối và không để lại bất cứ điều tiếng gì. Ngày hôm nay, bạn sẽ cho mọi người thấy một tinh thần vô cùng nghiêm túc khi xử lý mọi công việc, nhờ vậy bạn sẽ được đánh giá cao đấy, Ma Kết.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình luôn hiểu rằng điều gì là quan trọng, điều gì là không cần thiết, nhờ thế bạn có thể trở thành chỗ dựa cho mọi người ngày hôm nay, khi họ rơi vào những tình huống khó khăn mà không biết cách giải quyết.
Hãy đưa ra những lời khuyên mà bạn cho là hợp lý nhất, để mọi người có thể xử lý vấn đề của họ hiệu quả.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư ngày hôm nay hệt như Batman, còn thế giới thì giống Riddler vậy. Vậy thì mọi thứ sẽ diễn ra như thế nào, bạn hãy chờ xem để biết được những điều thú vị đang chờ đợi mình phía trước nhé. Điều quan trọng chính là bạn luôn có sự đối phó và hành động chủ động trước mọi tình huống, nhờ thế bạn sẽ vượt qua mọi thử thách mà thôi.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo