Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Năm của bạn (07/07/2022)

Cập nhật lúc 06-07-2022 18:50:44 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Một ngày mà năng lượng trí tuệ của Thiên Bình cực kỳ mạnh mẽ, cho bạn cơ hội học hỏi, cởi mở để hiểu hơn. Chính nhờ thế, bạn biết cách vượt qua mọi thử thách với một trái tim rộng mở.


Dương Cưu (21/3-19/4) 

Mọi thứ lấp lánh không hẳn là vàng. Vì thế, đừng quá cả tin. Khi nghe câu chuyện của một ai đó, bạn hãy nghe bằng cả hai tai và có sự nhìn nhận, đánh giá thật tỉnh táo.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu gặp vấn đề trong giao tiếp với một người nào đó ngày hôm nay. Tuy nhiên, thực tế không tệ như bạn nghĩ. Hãy bình tĩnh để tháo gỡ sự việc và đừng căng thẳng hóa mọi thứ nhé.

Song Sinh (21/5-20/6)

Hôm nay, Bạn sẽ phải học cách chấp nhận một số điều mà bạn không được thích thú cho lắm. Nhưng đừng để chúng làm bạn tổn thương. Dũng cảm đối mặt và giải quyết mới thực sự quan trọng.

Cự Giải (21/6-22/7)

Dường như Cự Giải đang lo lắng thái quá cho thành viên nào đó trong gia đình. Hãy đặt niềm tin vào họ nhiều hơn và đừng cho rằng bạn có thể lo lắng cho họ tất cả mọi thứ nhé.

Sư Tử (23/7-22/8)

Những thông tin rất giá trị sẽ đến với Sư Tử ngày hôm nay, thôi thúc bạn đạt được mục tiêu. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải lập kế hoạch cho mình, đừng hành động theo bản năng.

Xử Nữ (23/8-22/9)

May mắn dành cho Xử Nữ có thể thay đổi ngày hôm nay, và đó có thể là một điều tốt, hoặc ngược lại, là một điều xấu. Dù đó là gì đi nữa, cũng đừng dễ ngã lòng và thất vọng.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Một ngày mà năng lượng trí tuệ của Thiên Bình cực kỳ mạnh mẽ, cho bạn cơ hội học hỏi, cởi mở để hiểu hơn. Chính nhờ thế, bạn biết cách vượt qua mọi thử thách với một trái tim rộng mở.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Dường như cách nhìn nhận của Bò Cạp về một vấn đề gì đó được chứng tỏ là đúng đắn, cho bạn thêm niềm tự tin đương đầu với mọi thử thách và thể hiện bản lĩnh của mình tốt nhất có thể ngày hôm nay.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Sự điềm tĩnh và đáng tin cậy của Nhân Mã chính là chỗ dựa tuyệt vời cho mọi người ngày hôm nay. Tất cả đang trông đợi vào bạn. Hãy thể hiện năng lượng của mình và cho thấy bạn có thể làm gì nhé.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hôm nay, Ma Kết cần lắng nghe bản năng mách bảo, chúng sẽ chỉ cho bạn hướng đi đúng đắn, dạy cho bạn biết đâu là con đường đúng đắn nhất, thay vì phải dựa vào bất cứ ai.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Một ngày để Bảo Bình hòa hợp với các nền văn hóa khác nhau, hiểu biết sâu sắc hơn về những người xung quanh và có thêm những kiến thức mới mẻ cho riêng mình. Đừng bỏ lỡ cơ hội để thể hiện bản thân một cách trọn vẹn nhất.

Song Ngư (19/2-20/3)

Một số thông tin mới mẻ, tốt đẹp đến với Song Ngư và khiến bạn rất phấn khích. Nhưng đừng để sự hào hứng thái quá gây ra phản tác dụng nhé. Bình tĩnh lại, điều đó hiệu quả hơn.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo