Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Sáu (20/4/2012)

Cập nhật lúc 20-04-2012 10:11:21 (GMT+1)

 

Ai đó đưa đến cho Song Sinh một yêu cầu, nhưng đó có thể là một lời mời ẩn ý đấy.


Dương Cưu (21/3 - 19/4)

Để cổ vũ cho những tham vọng của bạn, hãy đặt ra những mục tiêu thiết thực và cố gắng để đạt được nó nhé Dương Cưu. Nỗ lực sẽ giúp bạn có một ngày thật ý nghĩa.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Chẳng có lý gì mà Kim Ngưu phải vội vàng cả, có nhiều điều thú vị đang chờ đợi bạn quanh đây. Ngày này, nếu bạn đi mua sắm, hãy nhớ xem xét giá cả trước khi tậu món hàng, đừng móc hầu bao mà không suy nghĩ gì nhé.

Song Sinh (21/5 - 21/6)

Ai đó đưa đến cho Song Sinh một yêu cầu, nhưng đó có thể là một lời mời ẩn ý đấy. Tại sao bạn không gật đầu đồng ý và xem mọi việc sẽ thú vị đến đâu nhỉ?

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải xích mích với một ai đó? Dù việc giải quyết tình huống chẳng dễ dàng chút nào, hãy lên tiếng để bảo vệ chính mình khi cần thiết, nhưng đừng quên hành xử thật khéo léo nhé.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Mọi việc diễn ra thật trôi chảy và mang đến cho Sư Tử một ngày thật nhiều niềm vui. Buổi sáng có thể mang tới cho bạn một vài tin mừng, hoặc giúp bạn đưa ra một quyết định quan trọng và giá trị nào đó.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ có thể chia sẻ những cảm xúc, quan điểm của mình, nhưng ngày hôm nay, đừng chia sẻ những gì quá riêng tư. Hãy giữ lại những gì thuộc về riêng bạn thì hơn.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Dù bận rộn đến mấy, Thiên Bình cũng nên dành thời gian cho những người bạn yêu quý nhé. Đương nhiên bạn cần tập trung giải quyết các công việc quan trọng, nhưng đừng quên rằng đôi khi những người xung quanh có thể giúp bạn được nhiều đấy.

Bò Cạp (23/10 - 21/11)

Trong mắt Bò Cạp, ai đó trở nên đẹp đẽ hơn rất nhiều, và đây chính là cơ hội cho những khởi đầu mới. Đây cũng là ngày để bạn chăm sóc cho sức khỏe bằng các hoạt động tập luyện thể dục, thể thao, đừng chây ì nhé.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Thứ sáu này, Nhân Mã sẽ cần phải dành thời gian cho những đứa trẻ, chúng sẽ nghịch ngợm một chút và khiến bạn phải mệt đấy. Đương nhiên với sự yêu thương và tháo vát, bạn sẽ xử lý mọi việc đâu vào đấy thôi mà.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ngày hôm nay phù hợp cho những kết thúc, hãy sẵn sàng cho điều đó nhé. Nếu công việc hoặc mối quan hệ nào đó đã đến lúc phải khép lại thì đừng chần chừ thêm phút giây nào nữa, chúng chỉ khiến bạn mệt mỏi hơn thôi.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Đặt niềm tin vào những ý tưởng của mình nhé Bảo Bình, chúng có thể mang bạn đến với những nơi bạn muốn. Đây chính là ngày để bạn triển khai những điều mình đang ấp ủ trong đầu đấy.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Việc kiểm tra, sắp xếp các chi tiết khác nhau hoàn toàn không phải là công việc nhàm chán ngày này, bạn sẽ thấy chúng rất thú vị. Nếu bạn cảm thấy chưa hiểu rõ điều gì, đừng quên đặt câu hỏi và đề nghị trợ giúp từ mọi người xung quanh.

Khánh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo