Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Sáu (26/05/2017)

Cập nhật lúc 26-05-2017 04:50:45 (GMT+1)
Ảnh minh họa: Internet

 

Thay vì tiếp tục dành thời gian cho những người xung quanh, đã đến lúc bạn cần phải chăm chút nhiều hơn cho chính bản thân. 


Dương Cưu (21/3-19/4)

Sau những chuỗi ngày rầu rĩ, chán nản, dường như ngày hôm nay bạn đã thực sự tìm lại được nguồn năng lượng, sự hứng khởi cho mình: bạn quyến rũ, bạn tự tin. Vậy thì tại sao không tận hưởng một buổi tối thật vui vẻ bên những người mà bạn rất yêu quý nhỉ, họ sẽ cho bạn những giây phút thú vị đấy. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Trò chơi của ngày hôm nay có tên là: nói về những bí mật của mình. Thông thường thì điều này có vẻ không dễ dàng lắm, nhưng với cơ hội của ngày hôm nay, bạn chẳng ngại ngần bày tỏ những bí mật mà mình ấp ủ thêm nữa. Đừng che giấu suy nghĩ của bản thân nhé, hãy thành thật để được đón nhận và sẻ chia. 

Song Sinh (21/5-21/6)

Nếu như Song Sinh đang lo lắng về việc mọi người vì sao lại tìm đến bạn để có được sự hỗ trợ, thì hãy yên tâm rằng lý do đơn giản chỉ vì họ tìm thấy ở bạn cảm giác tin cậy. Đây là ngày mà bạn nên tự tin để khẳng định mình trong các hoạt động nhóm đấy. 

Cự Giải (22/6-22/7)

Bạn bước ra khỏi nhà với tâm trạng hào hứng và muốn quẳng lại những lo lắng, phiền muộn đằng sau cánh cửa. Hãy yên tâm, sự hỗ trợ của các vì sao may mắn sẽ cho bạn cơ hội để tìm được một nửa đồng hành tâm đầu, ý hợp, giúp bạn trải nghiệm một ngày thật sự vui. Tuy nhiên, bạn cũng sẽ phải chia sẻ sự quan tâm của mình tới các thành viên trong gia đình nữa đấy. 

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử đang mong muốn thả lỏng tối đa, dẹp bỏ những muộn phiền đang đeo bám để có một ngày thật dễ chịu. Là một cung hoàng đạo không bao giờ thiếu bạn bè, có lẽ bạn sẽ chẳng để mình ngồi yên một phút nào trong cô đơn, trừ phi bạn muốn thế. Vậy nên, mọi người đang chờ đợi bạn đến với họ và cùng nhau "khuấy động" không khí rồi đấy. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Trước khi muốn có một buổi tối thật vui vẻ, hào hứng bên những người bạn mà Xử Nữ đã hẹn hò trước đó, có lẽ bạn cần phải dành thời gian dọn dẹp nhà cửa, bàn làm việc cho thật sạch sẽ và gọn gàng. Đừng để bản thân bị đánh giá là kẻ luộm thuộm trong mắt ai đó nhé. 

Thiên Bình (23/9-22/10)

Ngày hôm nay sẽ đem lại nhiều điều đáng nhớ cho Thiên Bình, và bạn sẽ có những lý do chính đáng để nghĩ về chúng. Đây cũng là ngày mà chuyện tình cảm được hâm nóng, vậy thì đừng khước từ những lời đề nghị hẹn hò nhé! Hai người sẽ không thể rời mắt khỏi nhau đâu. 

Bò Cạp (23/10-21/11)

Có lẽ vì mệt mỏi, bạn muốn dành ngày này để nghỉ ngơi thay vì dành thời gian ở bên một ai đó. Việc lựa chọn vốn chẳng dễ dàng gì, nhưng hãy nhớ đến cảm xúc trông đợi mà ai đó đang âm thầm dành cho bạn nhé. Cố gắng lên nào. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thay vì tiếp tục dành thời gian cho những người xung quanh, đã đến lúc bạn cần phải chăm chút nhiều hơn cho chính bản thân. Đừng lo lắng về việc bạn có thể ăn uống, vui chơi hơi quá đà, đôi khi chúng ta cần phải chiều chuộng mình một chút đấy, và điều đó hoàn toàn chính đáng. 

Ma Kết (22/12-19/1)

Chẳng phải là bạn đã vất vả thời gian qua ư? Đã đến lúc để tạm gác công việc lại và nghỉ ngơi một chút đấy. Yên tâm đi, bạn sẽ có được những sự hậu thuẫn tuyệt vời - đủ để bạn thoải mái làm những việc mình thích trong buổi tối cuối tuần này. Đừng quên bạn hoàn toàn xứng đáng. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Một nửa yêu thương sẽ dành cho bạn một đề nghị rất đặc biệt ngày thứ sáu này và khiến cho bạn không khỏi ngạc nhiên. Dường như đây là một đề nghị thú vị mà bạn chưa từng nhận được, thế nên đừng lo lắng về việc guồng quay quen thuộc sẽ có đôi chút thay đổi nhé. Một chút hứng khởi thực sự rất cần thiết mà.  

Song Ngư (19/2-20/3)

Ngừng nghĩ ngợi về quá khứ, hãy hướng đến hiện tại và tạo cho mình khoảng cách với các vấn đề khiến bạn căng thẳng nghĩ ngợi thời gian qua. Ra khỏi nhà đi, và tìm điều gì đó thật vui vẻ để tự thưởng cho mình nhé, điều đó rất cần thiết lúc này. 

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo