Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Sáu (01/01/2021)

Cập nhật lúc 01-01-2021 10:45:58 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Đây thực sự là một ngày với rất nhiều những việc xảy ra cả trong gia đình và trong các hoạt động xã hội. Bạn sẽ cần phải nỗ lực rất nhiều để có thể hoàn tất những gì còn dang dở. Lời khuyên cho bạn là đừng nên trì hoãn bất cứ việc quan trọng nào, nếu không bạn sẽ bước vào tuần mới với tâm trạng mệt mỏi đấy.


Dương Cưu (21/3-19/4) 

Dương Cưu cố gắng đi đến bản chất của vấn đề, thứ mà bạn đau đầu suốt thời gian vừa qua. Điều này cũng đồng nghĩa với việc bạn sẽ phải đối diện với một vài lựa chọn trong quá khứ, thậm chí là một số thứ mà bạn đã nói trong lúc căng thẳng, mà thực ra bạn không có ý đó. Vậy thì đây là lúc để sửa chữa sai lầm đấy.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Bất cứ một nỗi lực về mặt trí tuệ nào của Kim Ngưu đều được khuyến khích ngày hôm nay. Đối với người tham gia các cuộc thi, bạn có thể có được những cơ hội tốt để áp dụng vốn hiểu biết của mình. Bạn cũng có thể sử dụng khoảng thời gian này để giúp đỡ mọi người xung quanh thông qua những hiểu biết, kiến thức của mình.

Song Sinh (21/5-20/6)

Song Sinh sẽ là trọng tài của một cuộc cãi vã nóng nảy nào đó ngày hôm nay giữa hai người mà bạn rất quý mến. Đây có thể là một chủ đề nhạy cảm, phức tạp mà bạn không thực sự nắm bắt, thế nên đừng vội đẩy mình và những tình huống khó xử nhé.

Cự Giải (21/6-22/7)

Đây thực sự là một ngày điểm sáng của tuần, khi mà những nỗ lực của bạn đã được ai đó ghi nhận và đánh giá cao, Cự Giải. Điều này mang lại cho bạn lòng tự hào, niềm vui. Đây cũng là ngày mà bạn tin tưởng bản năng của mình và có được lựa chọn tự tin mà không phải chùn bước vì bất cứ nỗi sợ hãi nào.

Sư Tử (23/7-22/8)

Việc nhìn thấu một vấn đề nào đó trong mối quan hệ có thể giúp ích rất nhiều cho Sư Tử ngày hôm nay. Đây cũng là ngày mà việc phải thay đổi tốc độ gây cho bạn một chút căng thẳng, mệt mỏi, tuy nhiên sau đó thì bạn sẽ học hỏi được rất nhiều điều giá trị đấy.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay sẽ mang đến cho Xử Nữ một số những cơ hội tốt trong công việc. Đây cũng là ngày của các cuộc gặp gỡ mà bạn đã chờ đợi bấy lâu nay, cũng như là các cơ hội cho việc xây dựng các mối quan hệ mới mẻ và ý nghĩa đấy.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Dường như đây sẽ là cơ hội cuối cùng của Thiên Bình để xử lý các vấn đề rắc rối, khiến cho bạn bị trì hoãn nhiều việc trong tuần này. Hãy thể hiện tính trách nhiệm và để mọi người hiểu rằng bạn không phải là người chán thì bỏ đấy. Nỗ lực để hoàn thành mục tiêu của mình nhé.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp đang rất nỗ lực để giải quyết một vấn đề căng thẳng nào đó, tuy nhiên dường như mọi thứ không dễ dàng như bạn mong muốn. May mắn thay, gia đình sẽ là nơi thư giãn và cho bạn tìm thấy cảm giác dễ chịu, thư thái sau những ngày làm việc vất vả.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Đây thực sự là một ngày với rất nhiều những việc xảy ra cả trong gia đình và trong các hoạt động xã hội. Bạn sẽ cần phải nỗ lực rất nhiều để có thể hoàn tất những gì còn dang dở. Lời khuyên cho bạn là đừng nên trì hoãn bất cứ việc quan trọng nào, nếu không bạn sẽ bước vào tuần mới với tâm trạng mệt mỏi đấy.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết đang rất cần đến một không gian riêng tư cho riêng mình, nhưng bạn không biết làm thế nào để bày tỏ mong muốn đó. Đó là lý do vì sao bạn có một chút bối rối, không thoải mái trong ngày này. Hãy rõ ràng ngay từ đầu những kỳ vọng của mình thì hơn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hôm nay có thể là đánh dấu một khởi đầu tốt đẹp dành cho Bảo Bình, khi bạn có những quyết định phù hợp và không mạo hiểm như con người vốn có của bạn. Điều này có thể giúp ích cho bạn rất nhiều trong công việc và cuộc sống riêng tư nữa đấy.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư đang rất cố gắng để hoàn tất những kế hoạch của mình, nhưng có vẻ như bạn đang bỏ qua một số các vấn đề quan trọng khác, và chúng có thể gây tác động đến bạn đấy. Thế nên hãy cố gắng để chậm lại và từng bước, từng bước xử lý mọi việc mà thôi.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo