Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Sáu (14/12/2018)

Cập nhật lúc 14-12-2018 03:32:37 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Trong các mối quan hệ ngày hôm nay, bạn nên có cách cư xử khôn khéo, tránh sự sứt mẻ trong tình cảm giữa hai phía. Bạn cũng không nên vội vàng đưa ra bất cứ kết luận nào, hoặc đi tới một quyết định nào quan trọng. Bạn cũng đừng kỳ vọng quá nhiều vào sự may mắn, đôi khi mọi việc đều bắt nguồn từ sự cố gắng của chính mình mà thôi.


Dương Cưu (21/3-19/4) 

Một ngày rất bình thường của bạn, và nếu như sự buồn tẻ khiến cho bạn cảm thấy uể oải , tại sao không chủ động làm điều gì đó để cuộc sống có một chút thay đổi tích cực hơn?. Buổi chiều, cách hành xử của ai đó sẽ khiến cho bạn cảm thấy rất bực dọc, nhưng đừng vì thế mà nổi nóng với tất cả mọi người nhé.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Nhiều khả năng bạn sẽ dễ nổi nóng với mọi người xung quanh chỉ vì một lý do cá nhân nào đó, ví dụ như sự bất mãn với cấp trên chẳng hạn. Thay vì dồn trách nhiệm lên vai ai đó, bạn nên chủ động tìm kiếm một công việc mới phù hợp hơn với mình. Đừng e ngại sự thay đổi, bởi vì những bước tiến mới sẽ đem lại cho bạn nhiều cơ hội để thành công.

Song Sinh (21/5-20/6)

Tinh thần của bạn ngày hôm nay rất chủ động và tích cực, và sự ấm áp của bạn sẽ truyền năng lượng cho những người xung quanh mình. Đừng từ chối những lời đề nghị cùng ai đó đi dạo chơi, thư giãn, ngắm nghía cảnh vật xung quanh, điều này sẽ giúp cho tâm hồn bạn được nuôi dưỡng. Bạn cũng sẽ có thêm cơ hội để gặp gỡ mọi người, đặc biệt là những người có ảnh hưởng tích cực đến cuộc sống của bạn.

Cự Giải (21/6-22/7)

Việc Cự Giải vô tình tiết lộ một bí mật cá nhân nào đó sẽ gây sứt mẻ cho mối quan hệ giữa bạn và một người thân thiết. Thế nên, để tránh việc này, bạn cần phải kiềm chế mình một chút, thay vì hồn nhiên chia sẻ những bí mật mà bản thân đang giữ trong lòng, nếu không bạn sẽ mất đi một người bạn tốt đấy. 

Sư Tử (23/7-22/8)

Nhạy cảm hơn với những lời mách bảo từ chính cơ thể bạn ngày hôm nay nhé. Đừng tiệc tùng liên miên, bỏ qua mọi tín hiệu cảnh báo được gửi đến, nếu không bạn sẽ rất dễ bị ốm. Dành nhiều thời gian một chút để nghỉ ngơi, đọc sách và thư giãn tinh thần là lời khuyên dành cho bạn trong ngày này.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ ngày hôm nay không nên đòi hỏi những điều mà mọi người xung quanh bạn không thể nào đáp ứng được. Kỳ vọng quá nhiều ở đối phương có thể khiến cho bạn thất vọng, trong khi người ấy chịu nhiều áp lực. Nếu bạn cứ cố gắng áp đặt, yêu cầu, bạn sẽ khiến cho mối quan hệ sứt mẻ và dễ tan vỡ mà thôi.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Một ngày để bạn nói lời yêu thương với mọi người và cho họ biết được trong mắt bạn, người ấy có giá trị thế nào. Đây cũng là ngày để bạn thể hiện sự trân trọng mối quan hệ với mọi người xung quanh, đặc biệt là các quan hệ tình cảm. Trong cư xử với mọi người, bạn cũng cần giữ thái độ điềm tĩnh, vui vẻ nhé.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Trong các mối quan hệ ngày hôm nay, bạn nên có cách cư xử khôn khéo, tránh sự sứt mẻ trong tình cảm giữa hai phía. Bạn cũng không nên vội vàng đưa ra bất cứ kết luận nào, hoặc đi tới một quyết định nào quan trọng. Bạn cũng đừng kỳ vọng quá nhiều vào sự may mắn, đôi khi mọi việc đều bắt nguồn từ sự cố gắng của chính mình mà thôi.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Một vài kế hoạch ban đầu của Nhân Mã sẽ bị thay đổi một cách đột ngột ngày hôm nay. Vấn đề rắc rối có thể nảy sinh từ thành viên nào đó trong gia đình, khiến bạn phải bận tâm. Buổi chiều, một ý tưởng hay nào đó sẽ tạo ảnh hưởng tích cực lên tình hình tài chính của bạn hiện tại.

Ma Kết (22/12-19/1)

Linh hoạt hơn trong cách xử là lời khuyên dành cho bạn ngày hôm nay. Đừng tỏ ra cứng nhắc và tuân thủ gò bỏ vào lịch trình ban đầu của bạn, bởi nếu thế, bạn có thể bỏ qua những cơ hội quan trọng. Cũng đừng nên mất nhiều thời gian cho những chi tiết mang tính tiểu tiết, bởi vì chúng sẽ khiến cho bạn mất đi cơ hội nhìn mọi việc ở góc độ tổng quát.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Một câu hỏi hết sức quan trọng nào đó sẽ nảy sinh ngày hôm nay, có thể liên quan đến công việc hoặc chuyện tình cảm. Khi đối diện với khó khăn này, đừng vội vã tìm lời khuyên, bởi vì bạn cần có thời gian để suy nghĩ hơn là đi hỏi dò khắp nơi.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư sẽ suy nghĩ về việc sửa nhà hay thay đổi nội thất để không gian được mới mẻ, ấm áp hơn. Tuy nhiên, trước khi bắt tay vào hành động, nên tìm kiếm sự chia sẻ từ những người thân trong gia đình, đừng nên làm việc một mình, bạn sẽ khiến những người gần gũi nhất với mình cảm thấy tổn thương đấy.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo