Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Sáu (15/09/2017)

Cập nhật lúc 15-09-2017 15:00:57 (GMT+1)
Ảnh minh họa: Internet

 

Lòng tự trọng của Bò Cạp sẽ bị tổn thương bởi việc gì đó mà ai đó làm, tuy nhiên bạn không thể hiện điều này ra bên ngoài.


Dương Cưu (21/3-19/4)

Ai đó cho rằng Dương Cưu hành xử có phần thiếu thận trọng. Tuy nhiên, thực tế là bạn không hề đánh mất quyền kiểm soát trong cuộc sống, chỉ đơn giản là bạn nhìn nhận mọi thứ có phần thoải mái. Bạn có lý do của mình: bạn muốn dành thời gian để đeo đuổi những mục tiêu riêng, và rõ ràng đây là quyết định đúng đắn. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Đây thực sự là một ngày thoải mái và dễ chịu với Kim Ngưu, và đương nhiên là nó không thường xuyên rồi. Thế nên, hãy tận hưởng trọn vẹn những gì bạn được trao tặng: sự thư thái của tâm hồn, sự hài lòng với mọi việc diễn ra xung quanh. Nếu muốn, bạn có thể tổ chức một bữa tiệc nho nhỏ để tụ tập bạn bè đấy. 

Song Sinh (21/5-21/6)

Hãy đảm bảo rằng Song Sinh có sự sắp xếp mọi thứ thật chu đáo trước khi rời bàn làm việc ngày hôm nay nhé. Nếu bạn muốn tinh thần thật thanh thản, không bị vướng bận bởi bất cứ nỗi lo nào, hãy xử lý những việc còn dang dở trước đã, để cuối tuần được thực sự thảnh thơi. 

Cự Giải (22/6-22/7)

Chẳng gì mà Cự Giải không thể làm, nếu như bạn tập trung vào nó. Thế nên, nếu bạn đang chao đảo bởi một nhân vật đặc biệt nào đó - hãy cho mình một cơ hội lọt vào mắt xanh của người ấy, thông qua chính những hành động của bạn. Đừng né tránh cảm xúc thực nhé, chúng sẽ dẫn bạn đi đến nơi bạn muốn. ,

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử cố gắng suy đoán động cơ của mọi người thông qua điệu bộ của họ. Bạn rất thích thú với công việc này và dõi theo nó trong suốt cả ngày dài, thay vì bận đầu với bất cứ công việc nào khác. Thế thì, đừng quên ghi chép lại những phát hiện của mình nhé. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thể chất của Thiên Bình không thực sự tốt cho lắm, nhưng bạn rất hào hứng với các hoạt động ngày hôm nay và không để bất cứ lý do nào khiến mình chùn chân. Tuy nhiên, bạn sẽ gặp áp lực từ những đồng nghiệp của mình, và rồi xem bạn sẽ làm thế nào để phản ứng lại nhé. 

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thể chất của Thiên Bình không thực sự tốt cho lắm, nhưng bạn rất hào hứng với các hoạt động ngày hôm nay và không để bất cứ lý do nào khiến mình chùn chân. Tuy nhiên, bạn sẽ gặp áp lực từ những đồng nghiệp của mình, và rồi xem bạn sẽ làm thế nào để phản ứng lại nhé. 

Bò Cạp (23/10-21/11)

Lòng tự trọng của Bò Cạp sẽ bị tổn thương bởi việc gì đó mà ai đó làm, tuy nhiên bạn không hề thể hiện điều này ra bên ngoài. Bạn cố gắng che đậy cảm xúc của mình bằng cách hành xử nhã nhặn, lịch thiệp nhất. Đây chính là lý do khiến cho bạn có một ngày hiệu quả trong công việc đấy. Tuy nhiên, đừng quên bạn sẽ cần một chỗ để "trút bầu tâm sự". 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Những suy nghĩ chủ động, tích cực sẽ góp phần đem lại thành công cho mọi việc của bạn ngày hôm nay, vậy nên hãy cố gắng để tránh xa những tin đồn thất thiệt. Tập trung vào công việc mình làm, và kết quả sẽ khiến cho bạn cảm thấy thực sự mãn nguyện. 

Ma Kết (22/12-19/1)

Đây chính là ngày để Ma Kết khám phá những cảm xúc bồng bột nhất của mình, chắc chắn bạn sẽ phải ngạc nhiên vì những gì mà bạn học được từ những trải nghiệm thú vị như vậy. Đây cũng là ngày để trải nghiệm những xúc cảm lãng mạn đấy, đừng bỏ lỡ nhé. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Sau một khoảng thời gian vất vả, ngày hôm nay cho Bảo Bình cơ hội nghỉ ngơi một chút. Đương nhiên bạn sẽ rất vui bởi vì các thử thách khó khăn đã được lùi lại phía sau, nhường chỗ cho một khoảng lặng thư thái và dễ chịu. Hơn thế nữa, bạn còn được sự yêu mến và ghi nhận của mọi người đấy. 

Song Ngư (19/2-20/3)

Đây sẽ là ngày tích cực và hiệu quả của Song Ngư, bởi vì bạn có động lực rõ ràng: hoàn thành công việc trước cuối tuần. Tuy nhiên, đừng quên thư giãn một chút vào cuối ngày để tinh thần được thư giãn tối đa nhé. 

Minh Hà.st

 

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo