Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Sáu (18/10/2019)

Cập nhật lúc 18-10-2019 03:56:45 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Hôm nay là ngày thích hợp cho những tương tác xã hội, đem đến cuộc trao đổi tuyệt vời, bởi vì Thiên Bình có thể nói về những chủ đề mà bạn vốn né tránh hay ngại ngần nhắc đến. Đây thực sự là một sự cân bằng tốt cho bạn và bạn sẽ yêu thích việc này rất nhiều.


Dương Cưu (21/3-19/4) 

Dương Cưu dường như đã mất hết kiên nhẫn để chờ đợi ngày cuối tuần, tuy nhiên đừng quên rằng vẫn còn điều gì trước mắt cần xử lý nhé. Bạn có thể trì hoãn những việc mà bạn chưa thể hoàn thành nốt, tuy nhiên cần phải giải quyết triệt để những việc được giao cho đúng thời hạn, nếu không, chúng có thể bị bỏ dang dở và gây ra nhiều rắc rối trong những ngày cuối tuần. Nếu cần, nên đi tìm kiếm sự trợ giúp của những người xung quanh nữa nhé.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Sau một ngày mỏi mệt thì gia đình chính là nơi để Kim Ngưu tìm thấy tiếng cười, sự yên vui và sự hài lòng, thư giãn. Thế nên nếu bạn đã quá căng thẳng với những chuyện xảy ra nơi công sở trong cả ngày dài thì đây chính là nơi để bạn tìm về và cảm nhận cảm giác thư thái đấy. Ngoài ra cũng đừng quên rằng bạn có bạn bè, người có thể giúp bạn chia sẻ những gánh nặng tinh thần.

Song Sinh (21/5-20/6)

Các hoạt động teamwork sẽ đem mọi người xích lại gần nhau hơn và có một ngày làm việc vô cùng trôi chảy và vui vẻ, Song Sinh. Tuy nhiên đừng dành quá nhiều thời gian cho những câu chuyện tầm phào, có thể là nơi xuất phát những tin đồn, thông tin thất thiệt về người khác. Buổi tối là thời gian tuyệt vời ở bên người bạn yêu thương.

Cự Giải (21/6-22/7)

Trong khi mọi người đều vui vẻ với cuộc sống của họ thì dường như Cự Giải sẽ cần phải đứng trước lựa chọn khác nhau và không hoàn toàn thoải mái với điều này. Tuy nhiên mọi thứ đều có cái giá của nó, đừng quên sự nỗ lực của bạn ngày hôm nay sẽ giúp trả phần thưởng giá trị vào ngày mai.

Sư Tử (23/7-22/8)

Đây là một ngày thực sự chủ động và tích cực của Sư Tử, tuy nhiên một vài thời điểm bạn sẽ rơi vào trạng thái thu mình lại và đắm chìm trong những cảm xúc, ưu tư cá nhân. May mắn thay mọi người đều trong tâm lý rất tích cực và có thể sẽ kéo bạn ra khỏi bóng tối u ám ấy đấy.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Nhấc máy lên, gọi một cuộc gọi cho ai đó đã lâu bạn không tương tác, những cảm xúc ấm áp mà người ấy mang lại sự đem đến cho bạn một tinh thần rất tích cực ngày hôm nay đấy Xử Nữ. Đây cũng là ngày để bạn bày tỏ những ưu tư trong lòng và vơi bớt những muộn phiền mà bạn đang lưu giữ.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Hôm nay là ngày thích hợp cho những tương tác xã hội, đem đến cuộc trao đổi tuyệt vời, bởi vì Thiên Bình có thể nói về những chủ đề mà bạn vốn né tránh hay ngại ngần nhắc đến. Đây thực sự là một sự cân bằng tốt cho bạn và bạn sẽ yêu thích việc này rất nhiều.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Một ngày để đắm chìm trong những cảm xúc về quá khứ - những chuyện từng xảy ra. Việc Bò Cạp thấy những tấm ảnh cũ nào đó cũng giúp khơi gợi cho bạn thật nhiều những kỷ niệm đẹp. Đây là ngày để bạn tận hưởng không khí thư giãn, tĩnh lặng sau những giờ phút ồn ào vội vã của công việc, hay những rắc rối đời tư.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Rất nhiều những điều mới mẻ sẽ đến với Nhân Mã ngày hôm nay, tuy nhiên bạn sẽ cần phải kiên nhẫn một chút để có thể tiếp cận chúng. Đây là ngày để bạn đến với những miền đất mà mình chưa từng đặt chân tới, kết bạn với những người bạn mới và có những trải nghiệm tuyệt vời. Đừng bận tâm quá nhiều đến điều mà người khác nghĩ về bạn, quan trọng là bạn như thế nào thôi.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết gặp khó khăn trong việc tập trung vào những nhiệm vụ được giao phó, có lẽ bạn đang có nhiều những ưu tư khác trong đầu và thật không dễ dàng để có thể chú tâm vào mong muốn của cá nhân. May mắn thay, buổi tối đem lại cho bạn thư giãn tối đa nơi gia đình, nơi bạn tìm thấy sự yên ổn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Rất nhiều con đường khác nhau sẽ hiện ra trước mắt Bảo Bình ngày hôm nay, đòi hỏi bạn phải làm nhiệm vụ lựa chọn và quyết định. Hẳn nhiên việc đưa ra những chọn lựa của bản thân thật sự không dễ dàng gì cả, tuy nhiên đừng quên rằng đây là thử thách nhưng cũng chính là cơ hội của bạn đấy.

Song Ngư (19/2-20/3)

Thay vì để bản thân mình bị cuốn đi bởi công việc thì ngày hôm nay Song Ngư rất thích thích thú với việc gặp gỡ mọi người, cùng họ đi chơi, trò chuyện vui vẻ, và chính những cảm xúc tích cực mà đối phương mang lại sẽ giúp cho bạn có những phút giây thật sự dễ chịu. Vậy thì hãy tạm quẳng gánh lo công việc sang một bên nhé.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo