Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Sáu (18/12/2020)

Cập nhật lúc 17-12-2020 17:33:30 (GMT+1)
Ảnh minh hoạ. (Nguồn: Internet)

 

Đừng ngại chia sẻ các ý tưởng của mình một cách sáng tạo, mới mẻ nhất có thể ngày hôm nay, Bảo Bình. Bạn hãy tự tin cho mọi người thấy các kế hoạch của mình và sẵn sàng lắng nghe những phản hồi, góp ý để xây dựng kế hoạch hiệu quả hơn.


Dương Cưu (21/3-19/4) 

Dương Cưu muốn trải nghiệm, tuy nhiên lại không muốn đầu tư quá nhiều thời gian, tâm sức. Đây cũng là ngày mà bạn muốn có được sự hỗ trợ của đối phương, nhưng người ấy vì quá bận rộn với công việc riêng nên không thể nào làm những điều mà bạn muốn. Điều này có thể gây cho bạn sự thất vọng.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kỹ năng tổ chức là một trong những thế mạnh điển hình của Kim Ngưu, tuy nhiên bạn lại cần thêm một số sự nhẫn nại để có thể giải quyết được mọi công việc ngày hôm nay. Đây cũng là ngày mà thông qua sự đầu tư thời gian, công sức, bạn sẽ có được một số may mắn về tài chính.

Song Sinh (21/5-20/6)

Song Sinh cảm giác như thể mình đang ở trong một căn phòng trống, và tự mình ném chìa khóa của căn phòng ấy đi. Đừng lo lắng, điều này chỉ có ý nghĩa đơn thuần là bạn đang muốn có một khoảng không gian cho riêng mình, thay vì rơi vào trạng thái mất phương hướng như bạn lo sợ.

Cự Giải (21/6-22/7)

Cự Giải bị đeo bám bởi trách nhiệm, và thứ duy nhất mà bạn mong muốn chính là trốn tránh khỏi nó ngày hôm nay. Đây cũng là ngày mà một ai đó sẽ đến bên bạn, an ủi và chia sẻ với bạn những ưu tư, muộn phiền, khiến cho bạn tốt hơn.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử có một ngày vô cùng bận rộn, hối hả hôm nay, thế nên bạn rất hy vọng có một buổi tối thư giãn. Nhưng dường như mọi thứ lại không vậy, khi bạn phải đối mặt với những vấn đề rắc rối nơi gia đình và cần phải dành thời gian để xử lý.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Với nguồn năng lượng dồi dào trong cơ thể ngày hôm nay, không khó khăn để Xử Nữ có thể giải quyết những công việc còn đang tồn đọng và có được những thành quả công việc giá trị. Vậy thì bạn sẽ có một buổi tối thực sự dễ chịu đấy.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Hôm nay cho Thiên Bình cơ hội được gặp gỡ một người nào đó đã lâu bạn không tương tác. Chính nhờ vậy bạn sẽ có những phút giây thật vui vẻ, thoải mái bên người ấy và có thật nhiều tiếng cười. Hãy chia sẻ những ưu tư trong lòng và lắng nghe những chia sẻ của họ nhé.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hôm nay là một ngày tuyệt vời cho các chuyến đi, cho sự trải nghiệm, tuy nhiên điều bạn mong muốn lại chính là có những phút giây ở nhà, thả lỏng và thư giãn. Dường như bạn đang lười biếng hơn mức lệ thường và không có bất cứ hứng thú tương tác nào, Bò Cạp.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Cách tốt nhất dành cho Nhân Mã hôm nay là hãy để mình bận rộn, như thế bạn sẽ có ít thời gian để nghĩ ngợi vẩn vơ. Khi đầu óc bớt "thả trôi" thì bạn sẽ có một ngày làm việc hiệu quả và tinh thần cũng trở nên tốt hơn rất nhiều đấy.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hẳn nhiên chia sẻ quan điểm riêng là một điều cần thiết, nhưng như thế không có nghĩa là bạn bỏ qua những điều quan trọng khác, ví dụ như cảm xúc, những suy nghĩ của đối phương. Hãy tinh tế để biết xem họ có thực sự chào đón bạn hay không nhé Ma Kết.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Đừng ngại chia sẻ các ý tưởng của mình một cách sáng tạo, mới mẻ nhất có thể ngày hôm nay, Bảo Bình. Bạn hãy tự tin cho mọi người thấy các kế hoạch của mình và sẵn sàng lắng nghe những phản hồi, góp ý để xây dựng kế hoạch hiệu quả hơn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư cảm thấy như mình bị quá tải ngày hôm nay, tuy nhiên điều đó cũng cho thấy một khía cạnh tích cực khác: bạn bận rộn và được tin cậy. Đó không phải là điều đáng mừng hay sao chứ? Hãy vui lên và nỗ lực thật nhiều nhé.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo