Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Sáu (20/04/2018)

Cập nhật lúc 19-04-2018 17:13:56 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: internet)

 

Thả lỏng, thư giãn một chút thay vì để mình "căng như dây đàn", Thiên Bình nhé. Tìm cho mình một bờ vai đủ tin cậy để trò chuyện, bạn sẽ thấy những phiền lo của mình được người ấy xoa dịu một cách chóng vánh mà thôi. 


Dương Cưu (21/3-19/4)

Cơ hội để chứng tỏ khả năng của mình trước mặt cấp trên sẽ đến vào hôm nay, Dương Cưu đừng bỏ qua nó. Khả năng khéo léo trong giao tiếp, sự chuyên nghiệp và sức hút rất tự nhiên sẽ giúp bạn "ghi điểm" một cách dễ dàng. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Cơ hội tuyệt vời cho những kết nối bạn bè, đồng nghiệp hoặc yêu đương. Đừng bỏ lỡ dịp gần gũi hơn với đối phương và cùng nhau lập kế hoạch "dài hơi" cho chặng đường phía trước nhé, bạn và người đó sẽ có một ngày vô cùng thú vị. 

Song Sinh (21/5-21/6)

Giao tiếp chính là thế mạnh của Song Sinh ngày hôm nay, bất kể là trực tiếp hoặc gián tiếp đi chăng nữa. Có thể bạn sẽ vất vả xoay sở với việc tìm câu trả lời cho những thắc mắc của mọi người, nhưng ít nhất là bạn tự tin vào khả năng của mình, đúng không nào? 

Cự Giải (22/6-22/7)

Khả năng chủ động, sáng tạo là điểm mạnh của Cự Giải ngày hôm nay, hãy phát huy nó nhé. Mọi người có thể sẽ có một chút hồ nghi lúc ban đầu, nhưng khi bạn chứng tỏ được mình, bạn sẽ có được rất nhiều sự ghi nhận đấy. 

Sư Tử (23/7-22/8)

Dự án hay kế hoạch nào đó mà Sư Tử nghĩ rằng đã "bỏ đi", cuối cùng lại tiến triển theo hướng khiến bạn rất bất ngờ. Điều này vô tình thôi thúc bạn có những sáng kiến mới nhằm triển khai chúng. Đây chính là cơ hội để bạn thể hiện bản thân đấy. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Phản ứng của Xử Nữ trước một thông tin nào đó có thể hơi mạnh mẽ, nhưng thay vì để cảm xúc bộc phát, bạn nên kiềm chế và xử sự một cách bản lĩnh, điềm tĩnh hơn. Cơ hội sẽ đến, hãy nắm bắt nó và làm thật tốt nhé. 

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thả lỏng, thư giãn một chút thay vì để mình "căng như dây đàn", Thiên Bình nhé. Tìm cho mình một bờ vai đủ tin cậy để trò chuyện, bạn sẽ thấy những phiền lo của mình được người ấy xoa dịu một cách chóng vánh mà thôi. 

Bò Cạp (23/10-21/11)

Sự thả lỏng hoàn toàn đem lại cho Bò Cạp tâm trạng nhẹ nhõm và thư giãn tối đa. Dường như bạn quyết định buông bỏ điều gì đó, và việc không còn vướng bận khiến bạn thoải mái. Tuy nhiên, đừng quên bạn cũng cần phải có trách nhiệm với bản thân đấy. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Những công việc chồng chéo khiến Nhân Mã mệt mỏi và muốn bỏ trốn, bạn đang có những trăn trở trong tim và chỉ bận tâm về nó mà thôi. Sẽ tốt hơn nếu bạn có thể thức tỉnh khỏi những suy nghĩ bất tận ấy, bởi vì sếp sẽ dành cho bạn một vài yêu cầu đấy. 

Ma Kết (22/12-19/1)

Đừng vì quá bận rộn với công việc mà quên mất rằng bạn cần phải được nghỉ ngơi nhé Ma Kết. Bạn luôn là người trách nhiệm và kỷ luật, tuy nhiên, cuộc sống ngoài công việc còn có nhiều thứ thú vị khác để bạn trải nghiệm đấy. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Độc lập, chủ động luôn là điều tốt, nhưng đôi khi Bảo Bình sẽ cảm thấy cô đơn vì tình trạng "một mình". Hôm nay là một ví dụ. Vậy thì nên tìm cho bản thân ai đó đồng điệu, để cùng nhau sẻ chia và cùng xây dựng thêm ý tưởng cho tương lai. 

Song Ngư (19/2-20/3)

Điều mà Song Ngư mong muốn hôm nay chính là chia sẻ những cảm xúc thực của mình, bạn không muốn che đậy nó bất cứ phút nào nữa. Tuy nhiên, nên cẩn trọng với đối tượng mà bạn trao gửi tâm tư nhé, họ có thực sự đáng tin như bạn nghĩ không? 

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo