Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Sáu (22/09/2017)

Cập nhật lúc 22-09-2017 05:54:11 (GMT+1)
Ảnh: Internet

 

Song Ngư cố gắng ngăn cản việc gì đó diễn ra, tuy nhiên bạn cũng sẽ học được một vài bài học giá trị liên quan tới điều này.


Dương Cưu (21/3-19/4)

Một ngày để Dương Cưu xây dựng các mối quan hệ bạn bè và kết nối với những người phương xa. Bạn không ngại ngần gặp gỡ những người xa lạ và trò chuyện với họ, rồi từ đó, tìm thấy ở nhau thật nhiều điểm chung thú vị đấy.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Ngày hôm nay là ngày sửa sai theo đúng nghĩa đen của nó. Có thể Kim Ngưu sẽ phải hoàn tất những việc mà bạn đã làm (dù không nên làm một chút nào), hoặc là đính chính lại những lời mà bạn đã nói (nhưng không chính xác), nhất là nếu như người nghe chính là "một nửa" của bạn. 

Song Sinh (21/5-21/6)

Song Sinh có cảm giác như thể những chướng ngại vật được đặt trên con đường bạn đi ngày hôm nay, tuy nhiên vấn đề không phải nằm ở những người luôn ghen tị với bạn, mà chính từ những thứ bạn đã vô tình bỏ qua, giờ là lúc chúng quay lại làm phiền đến bạn. Giữ bình tĩnh để xử lý chúng nhé. 

Cự Giải (22/6-22/7)

Ngày hôm nay, những gánh nặng tài chính sẽ đè lên vai Cự Giải, khiến bạn lúng túng không biết xử lý ra sao. Có lẽ bạn sẽ đi tìm lời khuyên từ một vài cá nhân đặc biệt nào đó, nhưng mọi quyết định đều nằm ở bạn đấy, đừng quên điều đó. 

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử thân thiện, vui vẻ với những người bạn quý mến, tuy vậy bạn lại có phần lạnh lùng, kiêu căng một chút khi đối diện với người lạ. Đây có thể là lý do khiến bạn vấp phải lời chỉ trích của ai đó đấy, hãy cùng chờ xem bạn sẽ xử sự như thế nào nhé. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Trong khi hoàn toàn chắc chắn về việc mình làm trong một hoạt động tập thể nào đó, Xử Nữ không chắc được những người liên quan biết họ phải làm gì. Trong mọi tình huống, hãy giữ cho mình thái độ điềm tĩnh cần thiết, đừng để mọi việc trở nên căng thẳng quá mức. 

Thiên Bình (23/9-22/10)

Ngày hôm nay liên quan đến việc Thiên Bình quan tâm thế nào tới chuyện người khác nghĩ gì về mình. Dù sao đi nữa, đừng cố uốn mình chỉ để làm vui lòng người khác, bởi vì như vậy, bạn đã không còn là chính mình. Đừng để bản thân thấy hối tiếc sau này nhé. 

Bò Cạp (23/10-21/11)

Suốt buổi sáng, cảm giác day dứt và không thoải mái sẽ chiếm trọn tâm trí bạn, cho đến khi bạn bước vào cuộc thảo luận nào đó và dần dần tháo gỡ mọi khúc mắc. Đây cũng là ngày mà sự thiếu tập trung cũng gây ảnh hưởng không ít đến hiệu quả công việc của bạn. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Những ý tưởng hay ho nảy ra trong đầu Nhân Mã khiến cho bạn háo hức không yên. Khi bạn chia sẻ nó với mọi người, nhất định bạn có được sự tán dương và ủng hộ. Tuy nhiên, đừng để chúng đưa bạn đi quá xa và trở nên thiếu thực tế nhé. 

Ma Kết (22/12-19/1)

Đây sẽ là một ngày bận rộn của Ma Kết, khi bạn không có thời gian để nghỉ ngơi, tuy nhiên điều tệ là những việc tưởng chừng đã xong xuôi lại trở nên rối rắm đến đau đầu. Tuy nhiên, để giải quyết vấn đề thì bạn thực sự cần đến một cái đầu tỉnh táo đấy. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Đây sẽ là ngày để lập kế hoạch của Bảo Bình, càng dành nhiều thời gian cho công việc này, bạn sẽ thấy tuần tới diễn ra càng trôi chảy. Ngoài ra, bạn cũng cần sắp xếp thời gian để hỗ trợ mọi người trong trường hợp cần thiết đấy. 

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư cố gắng ngăn cản một vài sự việc gì đó diễn ra, tuy nhiên bạn cũng sẽ học được một vài bài học giá trị liên quan đến điều này. Có những việc mà bạn không thể nào làm chủ được, thế nên, bạn buộc phải học cách chấp nhận và đối diện với mọi hậu quả bằng trách nhiệm và bản lĩnh, vậy thôi. 

Minh Hà.st

 

 

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo